Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Mi mắt giả là gì?

Chào bác sĩ, em có đôi mắt một mí đã vậy hàng mi lại ngắn nên nhìn mắt nhỏ càng nhỏ hơn. Thấy bạn bè gắn mi mắt giả giúp mắt to tròn và đẹp hơn nên em cũng định áp dụng phương phương pháp này. Cho em hỏi gắn mi mắt giả có ảnh hưởng gì không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. (Ánh Nguyệt, Kiên Giang)
Bác sĩ trả lời:
Ánh Nguyệt thân mến!
Trước tiên xin cảm ơn bạn đã có sự quan tâm và tin tưởng khi gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Trong các bộ phận tổng quan bên ngoài đôi mắt là quan trọng nhất. Sở hữu đôi mắt đẹp, cuốn hút là một lợi thế và cũng là mơ ước của nhiều cô gái. Vì vậy, những khuyết điểm về đôi mắt một mí luôn khiến chúng ta thiếu tự tin về mình và tìm cách khắc phục là điều tất yếu.
Gắn mi mắt giả là một giải pháp phổ biến được nhiều chị em lựa chọn để giúp hàng mi dày hơn và mắt trở nên to tròn, thu hút hơn. Vậy gắn mi mắt giả có ảnh hưởng gì không? Về vấn đề này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mi mắt giả là gì?

Mi mắt giả là dụng cụ trang điểm khá phổ biến hiện nay. Mi mắt giả giúp hàng lông mi trở nên dày và cong vuốt, ấn tượng hơn. Nếu gắn mi mắt giả kết hợp với trang điểm sẽ giúp mắt trở nên to tròn và thu hút. Mặt khác, gắn mí da rất dễ thực hiện, chỉ khoảng 10 phút là hoàn tất vì vậy đây là giải pháp được nhiều người lựa chọn nhằm che giấu những khuyết điểm về mắt.
Mi mắt giả là gì 1
Gắn mi mắt giả sẽ giúp hàng mi dày cuốn hút hơn
Mi mắt giả có nhiều loại phù hợp với nhiều dáng mắt và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: tóc người, tơ tằm, sợi tổng hợp… Vì thế, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn kiểu mi mắt giả phù hợp với mắt mình.

Gắn mi mắt giả có ảnh hưởng gì không?

Mi mắt giả giúp mắt trở nên đẹp và cuốn hút hơn, tuy nhiên nếu sử dụng thường xuyên sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực đến thẩm mỹ cũng như thị lực.

Dễ dị ứng

Đây là nguy cơ hàng đầu dễ gặp phải khi sử dụng mi mắt giả. Nguyên nhân gây dị ứng có thể do chất liệu của mi giả hoặc keo gắn mi. Khi gắn mi nếu có hiện tượng ngứa ngáy hoặc tấy đỏ nên tháo mi giả ra ngay lập tức.

Mất vệ sinh

Mi mắt giả được làm từ sợi tổng hợp và keo nên dễ dính bụi vì thế có thể gây nhiễm trùng cho mắt và tăng nguy cơ mù lòa. Trong trường hợp mắt bị nhiễm khuẩn sẽ bị đau rát hoặc mẩn đỏ, bạn cảm thấy khó chịu.
Mi mắt giả là gì 2
Sử dụng mi mắt giả không rõ nguồn gốc sẽ khiến mắt bị sưng đỏ, thậm chí là dẫn đến mù lòa

Làm hỏng lông mi tự nhiên

Khi gắn mi mắt giả phải dùng keo gắn mi mà loại keo này làm cản trở quá trình phát triển của lông mi tự nhiên, khiến lông mi thật dễ gãy rụng hoặc co quắp vào trong.
Chính vì những lý do trên, các chuyên gia khuyên không nên lạm dụng mi mắt giả và chỉ nên dùng trong những dịp đặc biệt. Bạn nên chọn loại mi mắt giả có chất lượng tốt, được chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có khả năng dưỡng mi tốt.
Mi mắt giả có thể giúp mắt to hơn nhưng sau khi gỡ mi giả xuống mắt cũng trở về trạng thái ban đầu. Mặt khác, sử dụng mi mắt giả thường xuyên sẽ khiến mắt dễ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sớm. Vì vậy, để sở hữu đôi mắt đẹp, dài lâu thì tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật theo công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.
Mi mắt giả là gì 3
Gắn mi giả giúp mắt đẹp hơn nhưng không có hiệu quả lâu dài và chứa nhiều nguy cơ gây hại đến mắt

Sở hữu đôi mắt đẹp với bấm mí mắt Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc là một thủ thuật tạo mí cho mắt khá đơn giản. Thay vì rạch mổ, bác sĩ tạo nếp mí mới bằng cách luồn chỉ từ sụn mi, xuyên qua cơ nâng mi rồi cố định vào da mí với sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Nếp mí mới được hình thành dựa trên chuỗi liên kết từ sụn mi đến da mí.
Phương pháp này áp dụng cho mắt có những khuyết điểm như: mắt một mí, mí lót hay hai mí không đều nhau… Kỹ thuật đơn giản, không cắt rạch hay bóc tách nên không để lại sẹo và không ảnh hưởng thị lực. Nếp mí mới được hình thành cân đối, tự nhiên giúp mắt trở nên to tròn, long lanh hơn.
Mi mắt giả là gì 4
Bấm mí mắt Hàn Quốc mang lại đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút
Gắn mi mắt giả có thể giúp mắt đẹp hơn nhưng lại có nhiều ảnh hưởng xấu đến mắt. Vì vậy với khuyết điểm mắt một mí Ánh Nguyệt nên thực hiện bấm mí để tạo mí cho mắt đồng thời mở rộng mắt đáng kể. Kim Hospital đồng hành cùng bạn xóa bỏ những khuyết điểm không đáng có của đôi mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét