Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Tìm hiểu về phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới

Mỡ mí mắt dưới hay còn gọi là bọng mắt – Một trong những tình trạng kém thẩm mỹ ở mắt mà nhiều người hay gặp phải. Ngoài nguyên nhân bẩm sinh, với lối sống hiện đại ngày nay, những nguyên do dẫn đến việc bị mỡ mí mắt dưới là vô cùng đa dạng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới.
Với sự phát triển ngày càng cao của công nghệ thẩm mỹ mắt, không khó để một người có thể cải thiện tình trạng bọng mỡ mắt bằng phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới. Vậy thực chất phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới là gì? Hiệu quả ra sao?

Phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới

Là một kỹ thuật thẩm mỹ nhằm cải thiện tình trạng mô mỡ thừa đọng tại mí mắt dưới. Phương pháp này còn được gọi là cắt mí mắt dưới. Thông thường, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dọc theo đường mí dưới và loại bỏ những tổ chức da, cơ, mỡ thừa. Sau đó may đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Ngoài ra, trong một số trường hợp nó còn được kết hợp cùng với việc tạo hình đường mí trên để nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho mắt.
Tìm hiểu về phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới(1)
Lấy mỡ mí mắt dưới không quá phức tạp

Quy trình thực hiện phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới

Đây không phải là một kỹ thuật quá phức tạp, thường bao gồm 5 bước cơ bản sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ. Để có thể thực hiện được một ca cắt mí mắt dưới, việc nắm vững tình trạng của mỗi khách hàng là điều cực kỳ quan trọng. Vì thế, bắt buộc phải có sự gặp mặt giữa bác sĩ và bệnh nhân để trao đổi những thông tin cần thiết cho cuộc tiểu phẫu.
Bước 2: Xác định đường nét. Thông qua những dữ liệu có được từ quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ phác thảo sơ lược đường nét cũng như kỹ thuật cụ thể được chỉ định cho ca lấy mỡ mí dưới. Hầu như ở phần lớn các trường hợp, nhiều người đều có nguyện vọng được kết hợp đồng thời lấy bọng mỡ mắt và cắt mí mắt trên để tạo đường mí đôi sắc nét hơn. Vì thế, đây là bước quan trọng để xác định chính xác lượng mỡ thừa cần loại bỏ cũng như đường nét mí trên theo mong muốn của bệnh nhân.
Tìm hiểu về phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới(2)
Thăm khám và xác định đường nét
Bước 3: Sát khuẩn. Đây chắc chắn là bước quan trọng luôn luôn phải được tiến hành trong phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới. Nếu không làm tốt khâu này, những biến chứng gây ra bởi nhiễm trùng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nó không những ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ mà hơn hết là gây hại cho sức khỏe của bạn.
Bước 4: Gây tê cục bộ và tiến hành. Giải pháp vô cảm thường được sử dụng trong phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới chính là gây tê cục bộ vùng mắt. Điều này đảm bảo sự thoải mái cho bệnh nhân và giúp cuộc tiểu phẫu diễn ra suôn sẻ. Tiếp đó, tùy theo những chỉ định đã thống nhất từ trước, bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác kỹ thuật cần thiết để loại bỏ mỡ mí mắt dưới cũng như tạo thêm đường mí trên nếu cần thiết.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám. Đây là khâu cuối cùng nhưng lại không kém phần quyết định vào sự thành công của một ca cắt mí mắt loại bỏ mỡ thừa mí dưới. Bởi thế, một chế độ chăm sóc theo đúng hướng dẫn chuyên môn và tuân thủ đầy đủ lịch tái khám là điều vô cùng cần thiết mà bản thân bạn cần phải thực hiện nghiêm túc.
Tìm hiểu về phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới(3)
Chăm sóc tốt sau thủ thuật góp phần trả lại vẻ đẹp cho đôi mắt

Ưu điểm của phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới

An toàn và không gây hại cho thị lực của bạn
Không để lại sẹo và không hề đau đớn
Thủ thuật được thực hiện nhanh chóng, bạn thậm chí có thể ra về ngay trong ngày
Thời gian nghỉ dưỡng sau thủ thuật không kéo dài
Hiệu quả duy trì dài lâu
Trả lại vẻ tự nhiên sinh động và rạng rỡ cho đôi mắt
Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã tự trang bị cho mình một số kiến thức cơ bản về phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới. Điều cuối cùng mà bạn cần ghi nhớ để có được một kết quả thành công sau thủ thuật, chính là việc lựa chọn đúng cho mình một cơ sở thẩm mỹ mắt uy tín và chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét