Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Mắt có mí lót phải làm sao?

Có một câu nói vui về những người mắt có mí lót, “mắt mí lót không sót anh nào”. Vui là vậy nhưng thực tế mắt có mí lót lại khiến nhiều bạn không được tự tin. Vậy mắt có mí lót phải làm sao? Một số chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.
Một số người mắt có mí lót tỏ ra rất băn khoăn không hiểu được tình trạng mắt của mình. Vì mắt có mí lót lúc thì giống mắt hai mí, lúc lại là mắt một mí. Thậm chí trong một vài trường hợp, chỉ thấy đường mí rất mờ và nông ở mí trên.

Mắt có mí lót là gì?

Mắt có mí lót thực ra là đôi mắt hai mí nhưng đường mí nông và mờ, khi xuất hiện lúc biến mất. Mắt có mí lót còn là tình trạng đường mí mắt ngắn và bé, hoặc một bên có bên không.
Nhìn chung, mắt có mí lót không ảnh hưởng gì đến thị lực của bạn. Tuy nhiên, phần đông mọi người đều nhận định, mắt có mí lót trông khá ủ rũ và kém duyên. Điều này bởi vì đôi mắt có mí lót thường tạo cảm giác hơi sưng nề và mệt mỏi.
Mắt có mí lót phải làm sao(1)
Mắt nhiều lớp mí lót

Mắt có mí lót phải làm sao ?

Trang điểm khắc phục mắt có mí lót

Bước 1: Tán đều kem lót và kem che khuyết điểm cho vùng mắt.
Bước 2: Sử dụng tông màu nâu nhẹ phủ lên phần bầu mắt.
Bước 3: Dùng phấn mắt đậm hơn một tông so với màu phía trên, nhấn vào phần đuôi mắt. Dùng cọ tán đều sao cho hai màu mắt hòa vào nhau nhưng vẫn đậm hơn ở phần đuôi mắt.
Bước 4: Dùng chì kẻ mắt màu đen, kẻ một đường sát chân mi và kéo dài, hất lên ở phần đuôi mắt.
Mắt có mí lót phải làm sao(2)
Trang điểm giúp che mí lót
Bước 5: Chuốt mascara và kẻ eyeliner màu sáng cho phần mi dưới.
Chú ý: Nếu mắt có mí lót của bạn hoàn toàn không rõ mí, bạn có thể sử dụng miếng dán kích mí trước khi bắt đầu trang điểm.

Dùng chỉ tạo mí

Gần giống như miếng dán kích mí, nhưng chỉ tạo mí là một đường chỉ mảnh hơn nhiều. Tạo cảm giác tự nhiên hơn hẳn cho đôi mắt. Bạn chỉ cần kéo căng đường chỉ ra hai bên, đưa chỉ lên vùng mí cần tạo nếp mí mới. Dùng bộ dụng cụ để điều chỉnh đường chỉ cho cân đối.
Mắt có mí lót phải làm sao(3)
Chỉ tạo mí
Hai biện pháp trên mặc dù dễ dàng thực hiện tại nhà nhưng kết quả lại không kéo dài. Ngoài ra, nó cũng đòi hỏi thời gian nhất định để có thể thuần thục thao tác trang điểm hay dán chỉ kích mí. Và một điều rất quan trọng đó là việc trang điểm hay dán kích mí quá thường xuyên có thể gây hại cho vùng da mắt của bạn.

Loại bỏ mắt có mí lót bằng thẩm mỹ mắt

Vì thế, xu hướng hiện nay để khắc phục mí lót ở mắt chính là can thiệp thẩm mỹ. Có hai phương pháp chính là nhấn mí và cắt mí.
Nhấn mí là sử dụng chỉ sinh học tạo liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và vùng da mí hay sụn mí. Hạn chế tối đa cắt rạch, không phẫu thuật.
Mắt có mí lót phải làm sao(4)
Cắt mí mắt đem lại đôi mắt đẹp. Kết quả phụ thuộc cơ địa mỗi người
Cắt mí mắt là tiểu phẫu khá nhẹ nhàng. Thông qua vết rạch nhỏ bác sĩ sẽ loại bỏ vùng da dư, mỡ thừa, tạo đường mí mắt sắc nét hơn. Hiệu quả dài lâu hơn nhấn mí.
Bạn hãy tìm một cơ sở thật uy tín để thực hiện các phương pháp thẩm mỹ mắt nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét