Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Những điều nên biết trước khi chỉnh hình mắt xếch

Đôi mắt xếch thường tạo ánh nhìn sắc sảo, làm giảm hiệu ứng thẩm mỹ tổng thể gương mặt. Điều này khiến phái đẹp luôn mặc cảm, thiếu tự tin và tìm cách khắc phục. Tuy nhiên, nhiều người còn phân vân không biết cắt mí mắt có nên không hay phải thực hiện chỉnh hình mắt xếch? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời.

Mắt xếch là gì?

Mắt xếch là mắt có những đặc điểm như: mắt bị lệch, đuôi mắt hướng lên trên đuôi chân mày; mắt bị lệch ngang về phía đuôi mắt, khiến mắt mất cân đối; mắt có thể bị xếch ở một bên, cũng có khi là cả hai bên. Chính vì những đặc điểm trên mà những ai không may sở hữu đôi mắt xếch thường gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống, công việc…
Xét về khía cạnh thẩm mỹ, mắt xếch làm mất đi tính thẩm mỹ cho tổng thể gương mặt. Mắt xếch thường tạo cảm giác sắc sảo, dữ dằn nên khó gây thiện cảm khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Xét về mặt tướng số, người mắt xếch được cho là khó gần, hung dữ và khó kết thâm giao nên thường bị xa lánh.
Đối với phái đẹp sở hữu đôi mắt xếch luôn khiến chị em tự ti trong giao tiếp, làm mất đi vẻ dịu dàng vốn có. Vì vậy đôi mắt xếch là một bất lợi, gây nhiều cản trở trên con đường tình duyên và sự nghiệp.
Những điều nên biết trước khi chỉnh hình mắt xếch 1
Đôi mắt xếch khiến gương mặt dữ dằn, khó gần

Những điều nên biết trước khi chỉnh hình mắt xếch

Mắt xếch vốn không được đánh giá cao cả về góc độ thẩm mỹ và nhân tướng học, vì vậy khắc phục tình trạng này là điều cần thiết. Mắt xếch có đuôi mắt xếch lên trên nên mắt thường có kích thước nhỏ vì vậy phương pháp thẩm mỹ mắt to sẽ khắc phục được khuyết điểm mắt xếch.

Quy trình chỉnh hình mắt xếch

Bước 1: Kiểm tra và tư vấn phương pháp
Khách hàng được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và xác định mức độ xếch của mắt. Dựa trên kết quả có được cùng nguyện vọng của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.
Bước 2: Vệ sinh mắt và gây tê
Để đảm bảo an toàn cũng như tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mắt.
Bước 3: Xác định tỉ lệ mở rộng mắt
Bác sĩ tiến hành đo, vẽ và xác định tỉ lệ mở rộng mắt nhằm mang lại đôi mắt cân đối, đẹp tự nhiên. Bước này đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận bởi sẽ quyết định kết quả thẩm mỹ.
Bước 4: Chỉnh hình mắt xếch
Vì đuôi mắt xếch ngược lên nên bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ xuống để kéo mi mắt hạ thấp hơn rồi cắt bỏ da và mỡ thừa, bóc tách lớp cấu trúc bên trong và cố định phần cuối viền mắt với màng mắt. Bác sĩ kết hợp với phương pháp mở rộng góc mắt trong và ngoài để điều chỉnh mắt sao cho cân đối.
Bước 5: Kết thúc phẫu thuật
Vết thương được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo. Sau khi được chiếu đèn Smalux giảm sưng bầm khách hàng có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Những điều nên biết trước khi chỉnh hình mắt xếch 2
Quy trình thẩm mỹ mắt to chỉnh hình mắt xếch

Ưu điểm của phương pháp chỉnh hình mắt xếch

Chỉnh hình mắt xếch là kỹ thuật cho phép hạ đuôi mắt xếch kết hợp điều chỉnh, mở rộng góc mắt theo cả chiều dài, chiều rộng, giúp mắt to hơn.
– Đây là giải pháp khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt xếch giúp tạo đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, hài hòa với những đường nét trên gương mặt.
– Kỹ thuật an toàn, hạn chế xâm lấn các vùng mô lân cận, không để lại sẹo và không gây ảnh hưởng thị lực
– Tiến hành nhanh chóng, hồi phục nhanh mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
– Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.
Những điều nên biết trước khi chỉnh hình mắt xếch 3
Sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối sau khi chỉnh hình mắt xếch

Chăm sóc sau chỉnh hình mắt xếch

Để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất ngoài việc chọn đúng địa chỉ uy tín, chất lượng thì việc chăm sóc hậu phẫu cũng rất quan trọng. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thẩm mỹ cũng như thời gian hồi phục của mắt. Vì vậy sau chỉnh hình mắt xếch bạn cần chú ý những điểm sau:
+ Kiêng ăn những thực phẩm dễ gây ngứa ngáy, mưng mủ và tạo sẹo vết thương như: hải sản, thịt bò, thịt gà…
Những điều nên biết trước khi chỉnh hình mắt xếch 4
Kiêng những thực phẩm gây hại để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất
+ Không sử dụng những thức uống gây hại, làm chảy máu, khiến vết thương lâu lành chẳng hạn như: rượu, bia, nước dừa…
+ Tích cực chườm mát 2-3 ngày đầu, chườm ấm những ngày còn lại trong tuần đầu tiên để giảm sưng bầm mắt.
+ Vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý theo hướng dẫn của bác sĩ, uống thuốc theo toa và tái khám theo lịch hẹn.
+ Không cho mắt làm việc quá lâu với máy tính, ti vi… cũng không nên đọc sách, báo trong thời gian đầu.
Như vậy những khuyết điểm về đôi mắt xếch sẽ được khắc phục hiệu quả với phương pháp chỉnh hình mắt xếch. Nhưng để có đôi mắt như ý, đẹp tự nhiên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét