Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Nhấn mí mắt được bao lâu? Mấy năm thì đi làm lại?

Giữa các phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí luôn tồn tại những khác biệt nhất định. Quả thật điều này đã khiến cho những người muốn thực hiện dịch vụ thẩm mỹ mắt băn khoăn ít nhiều. Nhấn mí mắt được bao lâu? Mấy năm thì đi làm lại? Dưới đây là một thắc mắc như thế.
“Xin chào bác sĩ! Em năm nay 25 tuổi, em không hề tự tin chút nào với đôi mắt một mí của mình. Ai cũng bảo gương mặt của em sẽ rất xinh nếu có đôi mắt hai mí. Hiện giờ em thấy nhiều người đang đua nhau đi nhấn mí mắt. Nhưng em không rõ nhấn mí mắt được bao lâu? Có phải chỉ tồn tại trong thời gian ngắn là phải đi làm mắt lại không ạ? Mong tin từ bác sĩ!” – Bạn Hiền Trang, Tp Hồ Chí Minh.
Nhấn mí mắt được bao lâu? Mấy năm thì đi làm lại(1)
Nhấn mí mang lại vẻ đẹp sinh động cho đôi mắt
Xin cảm ơn bạn Trang đã tin tưởng gởi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Kim Hospital. Chúng tôi hy vọng những thông tin trong bài dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp phần nào băn khoăn của mình.

Nhấn mí mắt là gì?

Để trả lời được câu hỏi “nhấn mí mắt được bao lâu?”, hãy điểm qua một chút về kỹ thuật nhấn mí mắt. Nhấn mí mắt là một thủ thuật thẩm mỹ mắt không cần phẫu thuật giúp tạo mắt hai mí.
Nhấn mí mắt được bao lâu? Mấy năm thì đi làm lại(2)
Quy trình nhấn mí mắt chuẩn
Thực chất, đây là một kỹ thuật sử dụng dụng cụ nhấn mí Hàn Quốc và luồn chỉ sinh học bên dưới sụn mi hoặc cơ nâng mi. Nhờ vậy, hình thành chuỗi liên kết vững chắc giữa da và mi mắt. Nó còn giúp nâng nhẹ cơ phần mí mắt, góp phần tạo đôi mắt hai mí to rõ, sinh động.

Ưu điểm của nhấn mí mắt

Mặc dù còn nhiều so sánh giữa hiệu quả của nhấn mí mắt và cắt mí mắt, nhưng phương pháp nhấn mí Hàn Quốc có những ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua.
Tính an toàn của nhấn mí mắt rất cao, do kỹ thuật này hạn chế xâm lấn, gây tổn thương cho vùng mắt, vì thế không tác động xấu đến thị lực.
Thời gian hồi phục sau nhấn mí là rất nhanh chóng. Nó cũng không đòi hỏi nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc. Phù hợp cho những ai bận rộn nhưng mong muốn có được đôi mắt hai mí đẹp.
Đôi mắt hai mí hình thành sau thủ thuật sẽ tự nhiên, cân đối với tổng thể khuôn mặt.
Với kỹ thuật nhấn mí tiên tiến, các sợi chỉ sinh học rất khó bị tuột chỉ. Nhờ vậy nếp gấp mí được tạo ra có thể duy trì dài lâu.

Vậy nhấn mí mắt được bao lâu?

Tuy đây là kỹ thuật không bóc tách, không cần rạch da hết chiều dài đường mí, nhưng với công nghệ hiện đại, nhấn mí mắt có thể duy trì trong thời gian dài. Tùy thuộc cơ địa cũng như tần suất cử động của đôi mắt, nếp gấp mí hình thành sau thủ thuật có thể kéo dài từ 3-5 năm. Thậm chí đối với một số người, không cần băn khoăn rằng nhấn mí mắt được bao lâu, bởi hai mí này còn ổn định lâu hơn thời gian thông thường.
Tuy nhiên, vẫn có một số điều bạn Trang cần lưu ý nếu muốn đạt hiệu quả dài lâu sau nhấn mí mắt.
– Những ngày đầu sau thủ thuật, bạn nên tránh xa ánh nắng mặt trời. Vì nó có thể khiến mắt phải nheo lại, ảnh hưởng đến nếp mí còn mới.
– Luôn giữ vệ sinh cho phần mí. Bằng cách, tránh nơi khói bụi ô nhiễm, luôn vệ sinh mắt mỗi ngày bằng dung dịch được bác sĩ chỉ định.
– Hạn chế đưa tay lên mắt, tốt nhất là không nên dụi mắt.
– Tuân thủ chặt chẽ lịch tái khám với bác sĩ.
Nhấn mí mắt được bao lâu? Mấy năm thì đi làm lại(3)
Tự tin với đôi mắt sau nhấn mí
Tại Kim Hospital, chúng tôi có trang bị máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED. Hỗ trợ quá trình hồi phục sau khi nhấn mí mắt. Góp phần đem lại đôi mắt hai mí đẹp rạng rỡ và ổn định lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét