Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Học cách làm mắt hai mí to hơn từ 9X Sài Gòn

Giới trẻ luôn là những người dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực làm đẹp. Thế hệ 9X tại Sài Gòn có không ít bạn không chỉ xinh đẹp mà còn có nhiều kinh nghiệm dày dặn trong việc sử dụng các cách làm mắt hai mí to.
Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm mắt hai mí to của bạn Trà My – 22 tuổi đến từ Tân Bình nhé!
Xin chào Trà My, được biết bạn là một trong những 9X Sài Gòn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Hãy chia sẻ cùng độc giả của chúng tôi nhé!
Xin chào chuyên mục tư vấn! Mình không dám tự nhận có nhiều kinh nghiệm đâu. Những điều mình đã trải qua trong quá trình tìm lại sự tự tin nhờ đôi mắt hai mí đã cho mình một vốn hiểu biết nhất định về cách làm mắt hai mí to rõ.
Học cách làm mắt hai mí to hơn từ 9X Sài Gòn(1)
Đôi mắt hai mí to tự nhiên
Mình vốn sở hữu đôi mắt mí lót không rõ ràng. Một bên mắt hai mí nhưng ngắn, bên còn lại thì gần như là một mí luôn. Tình trạng như vậy khiến mình không thật sự tự tin với vẻ bề ngoài mặc dù mọi người đều bảo trông mình khá duyên.

Cách làm mắt hai mí to đơn giản

Sau khi tìm hiểu rất nhiều cách làm mắt hai mí to tại nhà không cần phẫu thuật, mình cũng đã thử nghiệm các sản phẩm như keo kích mí hay miếng dán. Nhưng quả thật, nó khiến mình mất kha khá thời gian cho việc trang điểm.
Học cách làm mắt hai mí to hơn từ 9X Sài Gòn(2)
Làm mắt hai mí to hơn nhờ trang điểm
Hơn nữa, hiệu quả không thật sự tốt và kéo dài như quảng cáo. Có một thời gian mắt mình còn bị nổi mẩn vì dị ứng với chất keo dán. Nói chung cách làm mắt hai mí to với những sản phẩm trên thị trường, theo mình là không phải là sự lựa chọn tốt.
Thật là một quá trình gian nan! Nhưng theo chúng tôi thấy thì hiện tại bạn đang sở hữu một đôi mắt hai mí vô cùng quyến rũ. Chắc hẳn bạn đã tìm được cách làm mắt hai mí to hiệu quả đúng không nào?
Cảm ơn lời khen của chuyên mục. Sau bao nhiêu lần thất bại với các phương pháp thủ công, cuối cùng mình quyết định nhờ đến can thiệp thẩm mỹ.

Cách làm mắt hai mí to với thẩm mỹ mắt

Mình đã tìm hiểu rất kỹ trước khi quyết định lựa chọn phương pháp này. Trước tiên, mình tìm đến một bác sĩ thật uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Tại Kim Hospital, qua quá trình thăm khám và tư vấn ban đầu thì mình đã rất hài lòng rồi. Nhưng phải khi được tận mắt trải nghiệm hệ thống phòng phẫu thuật và trang thiết bị hiện đại thì mình mới thật sự bị thuyết phục.
Học cách làm mắt hai mí to hơn từ 9X Sài Gòn(3)
Mắt đẹp sau thẩm mỹ. Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người
Quy trình thực hiện ca thẩm mỹ mắt của mình khá đơn giản và không hề đau. Việc của mình chỉ là thư giãn sau khi được gây tê cục bộ. Mọi thao tác của bác sĩ rất nhẹ nhàng, chỉ có hơi lo lắng một chút vì đây là lần đầu mình đụng đến dao kéo thôi. Sau khi hoàn thành thủ thuật, mình cũng cố gắng tuân thủ những hướng dẫn chăm sóc và sử dụng thuốc đúng chỉ định. Mình vừa mới tái khám cách đây 2 tuần, nhưng hiện tại đôi mắt hai mí rõ ràng đã khiến mình tự tin hơn rất nhiều.
Xin cảm ơn chia sẻ của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét