Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Lấy mỡ mí mắt trên chống sụp mí ở người lớn

Đối tượng chịu tác động bởi tình trạng sụp mí rất đa dạng. Nhưng nếu ở trẻ em, sụp mí mắt chủ yếu là do bẩm sinh, thì người lớn bị sụp mí còn là bởi quá trình lão hóa cũng những một số yếu tố ngoại cảnh khác. Biện pháp thông thường để giải quyết vấn đề này chính là lấy mỡ mí mắt trênchống sụp mí.Bởi vì hiện tượng sụp mí mắt không mấy khi gây ra vấn đề trong sinh hoạt hằng ngày, cho nên ít người thấy cần thiết để lấy mỡ mí mắt trên chống sụp mí. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nếu không loại bỏ nó, sụp mí mắt có thể phát triển nặng khiến ảnh hưởng đến tầm nhìn. Bên cạnh đó, một đôi mắt bị sụp mí sẽ mất đi vẻ tinh anh, tươi trẻ vốn có, điều này sẽ trở thành cản trở lớn trong quá trình giữ gìn nhan sắc của bạn.
Lấy mỡ mí mắt trên chống sụp mí ở người lớn(1)
Sụp mí do mỡ mí mắt trên thường gặp ở người lớn

Mỡ mí mắt trên là gì?

Là hiện tượng các tổ chức mỡ thừa tụ lại trên mí mắt khiến vùng cơ và da mắt trở nên nặng nề. Hệ quả thường gặp nhất chính là việc mất khả năng đàn hồi của da mí trên, làm cho vùng này bị trùng, sa xuống thấp hơn vị trí thông thường. Có nhiều nguyên nhân gây mỡ mí mắt trên, nhưng ở người lớn thì chủ yếu là do tiến trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Ngoài ra, một chế độ sinh hoạt chưa thật sự hợp lý cũng là yếu tố khiến mỡ đọng trên mí mắt.
Không ít người tỏ ra thờ ơ với sự tồn tại của mỡ mí mắt trên. Tuy nhiên, cho dù nó ít khi ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hằng ngày của bạn, mỡ nơi mí mắt thật sự là kẻ thù hàng đầu khiến thần thái và gương mặt giảm phần nào thu hút. Chính vì vậy, có nhiều người đã tìm đến phương pháp lấy mỡ mí mắt trên chống sụp mí để loại bỏ tình trạng này.

Phương pháp lấy mỡ mí mắt trên chống sụp mí

Đây thực chất là một kỹ thuật cơ bản của công nghệ cắt mí mắt hiện đại. Thông qua một đường rạch vô cùng nhỏ gọn dọc theo đường mí trên, bác sĩ sẽ lấy đi các tổ chức da, cơ, mỡ thừa. Sau cùng, chỉ thẩm mỹ sẽ được sử dụng trong quá trình khâu đóng vết mổ, nhờ vậy sẽ không để lại sẹo. Đôi mắt sau khi cắt mí mắt trên sẽ có lại được vẻ thanh tao, tươi mới như chưa hề chịu tác động bên ngoài.
Lấy mỡ mí mắt trên chống sụp mí ở người lớn(2)
Cắt mí mắt giúp lấy mỡ mí mắt trên

Quy trình thực hiện lấy mỡ mí mắt trên chống sụp mí

Cũng giống như một ca cắt mí mắt, phương pháp lấy mỡ mí mắt trên chống sụp mí sẽ trải qua 5 bước cơ bản như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ nhằm có sự tiếp nhận đầy đủ mọi thông tin cũng như mong muốn từ bệnh nhân. Đồng thời giúp bạn hiểu rõ được những gì cần tiến hành.
Bước 2: Xác định đường nét và kỹ thuật cần thực hiện, từ đấy thống nhất một chỉ định mà sẽ đảm bảo hài hòa giữa tình trạng và nguyện vọng của bạn.
Bước 3: Sát khuẩn toàn bộ vùng phẫu thuật nhằm đảm bảo sự an toàn của bạn cũng như sự thành công cho ca mổ.
Bước 4: Gây tê cục bộ và tiến hành thủ thuật. Để có thể đem lại sự thoải mái cho bạn, phương pháp vô cảm gây tê cục bộ tại vùng mắt sẽ được thực hiện. Sau đó, tùy theo chỉ định từ trước mà bác sĩ sẽ thao tác các kỹ thuật cần thiết để lấy mỡ mí mắt trên chống sụp mí. Bạn cũng không cần quá lo lắng về sẹo bởi chỉ thẩm mỹ được sử dụng sẽ loại trừ được vấn đề này.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám. Đây là khâu quyết định cuối cùng góp phần vào việc tạo nên kết quả tốt sau ca cắt mí mắt lấy mỡ mí mắt trên chống sụp mí.
Với những thông tin đã cung cấp ở trên đây, chuyên mục tư vấn hy vọng sẽ giúp ích phần nào cho bạn trong việc giải quyết tình trạng mỡ mí trên. Hãy lưu ý lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ đủ năng lực và uy tín để thực hiện ca cắt mí mắt trên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét