Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Vì sao nên cắt mỡ mí mắt trên và dưới?

Mỡ mí mắt trên và dưới là một trong những tác nhân khiến đôi mắt của bạn mất đi sự tinh anh, quyến rũ. Bạn có biết rằng, trên thực tế, đây không phải là một tình trạng bệnh lý nguy hiểm. Vậy vì sao nên cắt mỡ mí mắt trên và dưới? Câu hỏi không quá khó để trả lời.Mặc dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, nhưng mỡ mí mắt trong một số trường hợp nặng có thể gây ra hiện tượng da mí chảy xệ ở trên và dưới, sụp mí mắt cũng là hệ quả của quá trình đó. Điều này trước tiên sẽ cản trở tầm nhìn của bạn, sau đó là khiến cho gương mặt mất đi phần nào thu hút trong giao tiếp cuộc sống hằng ngày. Đó chính là nguyên nhân khiến cho nhiều người chọn cắt mỡ mí mắt trên và dưới.

Mỡ mí mắt trên và dưới là gì?

Mỡ thừa đọng tại vùng mí mắt trên sẽ gây hiện tượng sưng nhẹ ở nơi này, khiến các tổ chức da mất độ đàn hồi và có thể dẫn đến chứng sụp mí. Mỡ mí mắt dưới còn gọi là bọng mỡ, cũng là một hình thức tích tụ các mô mỡ thừa ở ngay mí mắt dưới khiến hình thành các túi mỡ, vùng da cũng nhanh chóng bị nhão và chảy xệ nhăn nheo.
Vì sao nên cắt mỡ mí mắt trên và dưới(1)
Kỹ thuật cắt mỡ mí mắt trên và dưới
Tác động của sự tích tụ mỡ ở mí mắt là một điều dễ dàng nhận thấy. Nó khiến cho đôi mắt trở nên già nua, buồn bã. Ngoài ra, sự xuất hiện của những túi mỡ trên mặt là cách dễ dàng nhất để bạn mất đi vẻ quyến rũ, thu hút trong giao tiếp hằng ngày.

Cắt mỡ mí mắt trên và dưới bằng cách nào?

Thủ thuật cắt mí mắt có thể giải quyết cơ bản tình trạng mỡ thừa đọng này. Các bọng mắt, mỡ mí trên có thể được loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả chỉ bằng một quy trình chuẩn 5 bước như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ.
Bước 2: Xác định đường nét và kỹ thuật.
Bước 3: Sát khuẩn.
Bước 4: Gây tê và tiến hành. Trước tiên, bạn sẽ được gây tê cục bộ tại vùng mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ loại bỏ một số lượng mỡ thừa nhất định thông qua một đường rạch rất nhỏ dọc theo mí mắt. Sau cùng, tiến hành may khâu đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám

Vậy vì sao nên cắt mỡ mí mắt trên và dưới?

Trước tiên, cắt mỡ mí mắt trên và dưới loại bỏ được khuyết điểm thẩm mỹ này một cách hiệu quả, trả lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt. Tiếp đó, bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho phương pháp này, nó chỉ mất của bạn 1 tiếng đồng hồ trên bàn thủ thuật, sau đó bạn có thể ra về trong ngày.
Vì sao nên cắt mỡ mí mắt trên và dưới(2)
Sự thay đổi sau khi cắt mỡ mí dưới tại Kim Hospital còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người
Ngoài ra, cắt mỡ mí mắt trên và dưới là một biện pháp nhẹ nhàng không đau đớn và không để lại sẹo. Kết quả của cắt mí mắt cũng duy trì dài lâu. Bạn cũng không cần quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay tốn công chăm sóc lâu dài. Chỉ trong vòng 3 tháng, đôi mắt của bạn sẽ đẹp tinh tế, tự nhiên mà không có dấu vết của cuộc phẫu thuật.
Cuối cùng, khi thực hiện cắt mỡ mí mắt trên và dưới, bạn có thể đồng thời tiến hành tái tạo lại đường mí mắt. Nhờ vậy, đôi mắt sẽ được nâng tầm một bậc, trở nên quyến rũ và thanh tao hơn hẳn. Nhan sắc giờ đây không còn là mối e ngại nữa, mà sẽ là niềm tự hào của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét