Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Địa chỉ có công nghệ cắt mỡ mí dưới hiệu quả nhất

Nếu một ngày bọng mỡ mắt bất chợt xuất hiện trên gương mặt bạn, bạn đã sẵn sàng chiến đấu với kẻ thù đáng ghét ấy chưa? Trong phần lớn trường hợp, công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người để xua tan đi nỗi ám ảnh mang tên bọng mỡ mắt.
Công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới là một niềm tự hào của ngành thẩm mỹ Hàn Quốc nói riêng. Cùng với sự phát triển của nhu cầu làm đẹp tại Việt Nam, hiện nay công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới đã xuất hiện ở nhiều trung tâm thẩm mỹ. Nhưng trong số đó, đâu là địa chỉ có công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới hiệu quả nhất? Hãy cùng chuyên mục tham khảo ý kiến chuyên gia.

Công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới qua góc nhìn chuyên gia

Xin chào chuyên gia tư vấn, hiện nay công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới đang trở thành phương pháp thẩm mỹ được nhiều người quan tâm. Vậy rốt cục về bản chất, công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới là gì ạ?
Công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới thực chất là tên gọi cụ thể cho kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc ứng dụng vào việc loại bỏ bọng mỡ nơi mắt. Phương pháp cơ bản của nó bao gồm việc bác sĩ sẽ rạch một đường rất nhỏ dọc theo mí dưới, loại bỏ các vùng mỡ, da, cơ thừa thông qua vết rạch này. Sau cùng, may thẩm mỹ với chỉ chuyên dụng để đảm bảo không gây ra sẹo.
Địa chỉ có công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới hiệu quả nhất (1)
Mắt đẹp sau cắt mỡ mí mắt. Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người
Một quy trình của ca thẩm mỹ áp dụng công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới thường diễn ra qua 5 bước chính, cũng là các bước chung trong một ca cắt mí mắt, cụ thể như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ.
Bước 2: Xác định kỹ thuật và đường nét
Bước 3: Sát khuẩn
Bước 4: Gây tê và tiến hành
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám
Vậy hiện nay tại Việt Nam, chuyên gia có đánh giá gì về nơi có được công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới hiệu quả ạ?
Để có thể nhận xét về một cơ sở thẩm mỹ có sở hữu công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới tốt hay không, cần phải dựa trên yếu tố con người và cơ sở vật chất.

Về mặt nhân lực

Cắt mí mắt để loại bỏ bọng mỡ theo công nghệ Hàn Quốc là một kỹ thuật hiện đại, dù không phức tạp nhưng vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác, tay nghề cao của người bác sĩ. Vì vậy, một trung tâm thẩm mỹ tốt chắc hẳn phải có một đội ngũ bác sĩ nắm vững chuyên môn về công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới cũng như có đầy đủ kinh nghiệm xử lý mọi tình huống phát sinh trong ca tiểu phẫu.
Địa chỉ có công nghệ cắt mỡ mí dưới hiệu quả nhất (2)
Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại Kim Hospital

Về mặt vật lực

Ngoài ra, vì là một phương pháp mới, công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới cần sự trợ giúp đắc lực từ hệ thống máy móc cũng các trang thiết bị y khoa thẩm mỹ tiên tiến. Chỉ khi có đầy đủ nguồn lực cơ sở vật chất này, một trung tâm thẩm mỹ mới có thể được coi là nơi thực hiện công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới hiệu quả nhất.
Riêng theo ý kiến cá nhân tôi, tại Việt Nam, Kim Hospital là một trong số hiếm hoi các cơ sở thẩm mỹ có công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới tốt. Với một đội ngũ bác sĩ uy tín, thành thạo chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm, bạn có thể yên tâm để thực hiện loại bỏ bọng mỡ mắt ở đây.

Hệ thống máy Smalux
Bên cạnh đó, hệ thống phòng mổ tiêu chuẩn cao cũng như các trang thiết bị công nghệ hiện đại đều được Kim Hospital đầu tư nhằm đảm bảo thực hiện tốt ca tiểu phẫu theo công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới Hàn Quốc.
 Xin cảm ơn chuyên gia!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét