Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Những chia sẻ cắt bọng mắt thành công

Mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều tín đồ thẩm mỹ chính là liệu hiệu quả sau phẫu thuật có được như mong đợi hay không. Kim Hospital đã may mắn nhận được những chia sẻ cắt bọng mắt thành công như sau.
    Đối với rất nhiều người, một đôi mắt đẹp đóng vai trò to lớn trong việc tạo lập sự tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một đôi mắt bẩm sinh đã đẹp như ý muốn. Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ cắt bọng mắt để thay đổi và lấy lại sự thu hút nơi đôi mắt.
    những chia sẻ cắt bọng mắt thành công(1)
    Đôi mắt đẹp nhờ cắt bọng mắt


    Chia sẻ cắt bọng mắt của bạn Đoan Vy, 23 tuổi – Đà Nẵng

    Sau bao nhiêu ngày phải kiêng khem sau khi cắt mí, cuối cùng mình cũng có cơ hội tụ tập với lũ bạn đi tiệc tùng. Đứa nào cũng ngạc nhiên và cứ hỏi thăm nào là có đau không, làm ở đâu, giá cả ra sao. Có đứa còn bảo mình cắt mí kiểu gì hay quá, giống y kiểu mắt sâu quyến rũ đang hot ở Thái Lan. Mình cũng thật thà chia sẻ cắt bọng mắt ở Việt Nam thôi chứ không đi đâu hết. Vậy mà hội bạn chẳng đứa nào tin. Cứ năn nỉ bảo mình dẫn đi thăm khám tư vấn. Hihi, lần này quay trở lại Kim Hopistal dẫn thêm nhỏ bạn đi cắt mí, tiện thể tái khám luôn. Hài lòng vô cùng!
    những chia sẻ cắt bọng mắt thành công(2)
    Đôi mắt đẹp sau thẩm mỹ cắt bọng mắt. Kết quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người
    Chia sẻ cắt bọng mắt từ anh Nguyễn Hùng, 45 tuổi – Đà Nẵng
    Là nam nên tôi rất ngại, nhưng cũng quyết định tìm đến Kim Hospital để cắt bọng mắt. Thầy tướng số bảo nếu tôi cứ để bọng mỡ to như thế thì che hết sự tinh anh của đôi mắt, không tốt cho công việc. Sau phẫu thuật thì nhìn tốt hơn rất nhiều. Cảm ơn bác sĩ!

    Trích “Nhật Ký Cắt Bọng Mắt của Mẹ Sề”

    Tháng 8/2015
    Hôm nay là sinh nhật mình, mở Facebook xem hình tiệc mừng mới chụp cùng đám bạn: Ôi chao! BUỒN! Trông dáng dấp mình có đến nỗi nào đâu, sáng nào cũng chịu khó chạy bộ, rồi ăn kiêng cơ mà. Nhưng hãy nhìn gương mặt kia mà coi! Nhìn vào nó mình thậm chí không còn nhớ được ngày xưa mình đã từng rạng rỡ đến nhường nào.
    Cho dù mình đã cố công trang điểm bao nhiêu đi chăng nữa, đôi mắt với những bọng mỡ đáng ghét vẫn trơ lì ra đấy, nom thảm não và rũ rượi làm sao!!! Thời gian, công việc và hai đứa con. Mình thật sự trở thành MẸ SỀ rồi!
    Hôm nay mình 32 tuổi. Không, mình không muốn những năm về sau, mỗi lần đón thêm tuổi mới, mình lại trông già nua ủ rũ thêm một chút nữa. Ta ghét mi, bọng mắt ơi!
    Tháng 10/2015
    Sáng ra đi làm đã gặp phải bà tám cơ quan, bà Hường cứ bám dính lấy mình kể lể rằng bà tạp vụ công ty có tí tiền mà cũng đua đòi thẩm mỹ này nọ. Mà phải công nhận, lớn hơn mình hẳn 10 tuổi chứ có ít đâu, làm ở đâu khéo thế. Bây giờ đặt bà ấy cạnh mình chắc tưởng bằng tuổi nhau mất. Nhất định phải hỏi thử xem sao.
    Suy nghĩ vơ vẩn mãi, lúc nãy hết giờ làm, mình lượn lờ hỏi thăm mới biết địa chỉ.
    Thôi không nghĩ ngợi gì nữa, mình QUYẾT ĐỊNH rồi.
    Tháng 11/2015
    Buổi thăm khám diễn ra tốt đẹp, bác sĩ tận tâm, nhân viên thân thiện, phòng ốc nhìn cũng hiện đại ra phết. Nhưng mình vẫn lo lắng, khi bác sĩ bảo bọng mắt mình vừa do bẩm sinh lại vừa do yếu tố sinh hoạt, mình nhủ thầm: Thôi chết, vậy là không làm gì được nữa sao? May mắn thay, bác sĩ vẫn bảo ok.
    Nhưng mình sợ, người ta hay chia sẻ cắt bọng mắt dễ lắm, không đau, không sẹo, vẫn chưa làm mình thực sự yên tâm.
    Nằm trong phòng phẫu thuật, mình hạ quyết tâm, một lần cho tất cả! Cố lên nào mẹ sề!
    Tháng 12/2015
    Mình cắt mí mắt được 1 tháng rồi, không đến nỗi đáng sợ như mình tưởng. Quá trình hậu phẫu và tái khám cũng tốt! Bác sĩ khen mình vì đã thực hiện đúng chỉ định sau ca tiểu phẫu. Hihi, gần được rồi tôi ơi!
    những chia sẻ cắt bọng mắt thành công(3)
    Kết quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người
    Tháng 8/2016
    Hôm nay sinh nhật mình, bóng ma xấu xí đáng ghét của tuổi cũ đã biến mất. Lũ bạn đứa nào cũng trầm trồ vì vẻ rạng rỡ trên đôi mắt mình. Đi ăn tiệc với ông xã mà lão cứ nhấp nhổm không yên vì mình được trai khen nhiều quá. Hehe.
    Tôi 33 tuổi ơi, và cả tôi của những năm về sau nữa. Hãy luôn tự tin và hạnh phúc nhé. Đám bọng mắt đáng hờn kia ơi, ta chào tạm biệt mi!!!
    Trên đây là những chia sẻ cắt bọng mắt thành công mà chúng tôi đã nhận được từ quý khách hàng. Hy vọng sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho bất cứ ai muốn có được cái nhìn chân thật nhất về cắt bọng mắt tại Kim Hospital.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét