Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Phẫu thuật mở khóe mắt cho đôi mắt to tròn

Trong lĩnh vực làm đẹp, các trào lưu mới liên tục xuất hiện và thay thế những xu hướng cũ. Đây là lẽ tất nhiên khi công nghệ làm đẹp ngày càng đổi mới. phẫu thuật mở khoé mắt là một điển hình như thế.Nếu nói đến thẩm mỹ mắt, người ta thường nghĩ ngay đến cắt mí mắt hoặc bấm mí mắt. Phẫu thuật mở khoé mắt lại là một cụm từ khá xa lạ với nhiều bạn. Mặc dù nó cũng được xem như một phương pháp giúp tạo nên đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên.
Phẫu thuật mở khoé mắt cho đôi mắt to tròn(1)
Đôi mắt to tròn như Ngọc Trinh là mơ ước của nhiều người

Phẫu thuật mở khoé mắt mắt là gì?

Mỗi người lại có một kiểu góc mắt (khóe mắt) khác nhau. Nếu vùng da nơi này càng lớn thì có nghĩa đôi mắt lại càng bị thu hẹp lại. Phẫu thuật mở khoé mắt thực chất là một phương pháp thẩm mỹ mắt không quá phức tạp. Bác sĩ sẽ loại bỏ da thừa ở khóe mắt và thay đổi chiều dài mí mắt. Từ đó cải thiện tình trạng thẩm mỹ của mắt, giúp đôi mắt to tròn hơn.

Quy trình phẫu thuật mở khóe mắt

Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ. Dựa vào tình trạng của từng người, bác sĩ sẽ xác định vùng tam giác cần cắt bỏ ở khóe mắt. Điều này giúp đưa hai gốc mắt về khoảng cách chuẩn từ 3 – 3,6cm.
Bước 2: Gây tê cục bộ tại phần mắt cần phẫu thuật.
Bước 3: Thủ thuật bắt đầu bằng cách rạch 1 đường khoảng 1 – 1,5 cm qua khóe mắt ở mí dưới. Cắt bỏ phần da thừa ở vùng tam giác đã xác định từ trước. Điều chỉnh tuyến lệ rồi khâu vết cắt lại bằng 3 – 5 mũi khâu.
Phẫu thuật mở khoé mắt cho đôi mắt to tròn (2)
Phẫu thuật mở khóe mắt không quá phức tạp nhưng đòi hỏi tay nghề vững của bác sĩ
Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám. Bạn phải tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn của bác sĩ để giữ vệ sinh cho mắt sau phẫu thuật.

Những điểm cần lưu ý khi phẫu thuật mở khóe mắt

Phẫu thuật mở khóe mắt là quy trình không quá phức tạp nhưng bạn cần phải chú ý tìm được một bác sĩ tay nghề cao để thực hiện. Bởi vì, vùng khóe mắt là nơi vô cùng nhạy cảm. Hơn nữa, khi phẫu thuật khóe mắt, sẽ có tác động nhất định đến tuyến lệ. Vì thế, để ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ và an toàn, bác sĩ thực hiện nhất định phải vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm xử lý phẫu thuật mở khóe mắt.
Ngoài ra, để có được kết quả tốt, bác sĩ đồng thời cũng nên có tư duy thẩm mỹ để định hình được vùng da tam giác cần cắt bỏ. Nhờ vậy, sau phẫu thuật mở khóe mắt, đôi mắt được trả lại vẻ to tròn tự nhiên và không kém phần tinh tế.
Phẫu thuật mở khoé mắt cho đôi mắt to tròn (3)
Đôi mắt sâu hút hồn nhờ phẫu thuật mở khóe măt
Vẻ đẹp của đôi mắt sau phẫu thuật mở khóe mắt không những đến từ sự tài hoa của bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn cần phải áp dụng một chế độ chăm sóc đúng chỉ định. Những thực phẩm có tính gây sẹo lồi nên được loại bỏ khỏi thực đơn hằng ngày. Luôn giữ vệ sinh mắt, hạn chế tối đa đưa tay lên dụi mắt. Đồng thời tuân thủ đúng cách sử dụng thuốc và tái khám đúng lịch.
Phẫu thuật mở khoé mắt còn khá mới mẻ đối với nhiều người. Nhưng đừng để điều đó làm bạn băn khoăn quá nhiều. Qua một số thông tin khá hữu ích phía trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ mạnh dạn tìm ra cho mình phương pháp hiệu quả nhằm lấy lại vẻ to tròn cho đôi mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét