Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Khái quát dịch vụ bấm mí Mini Plast

Đôi mắt một mí luôn khiến bạn phiền muộn và tìm cách để khắc phục mà không hiệu quả. Bạn muốn nhờ cậy thẩm mỹ nhưng lại lo ngại làm phẫu thuật. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, phương pháp bấm mí Mini Plasty ra đời sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn.

Bấm mí Mini Plasty là gì?

Bấm mí Mini Plasty hay còn gọi là bấm mí mắt Dove Eyes là kỹ thuật tạo mắt hai mí của Hàn Quốc. Phương pháp này tạo mí cho mắt chỉ với một thủ thuật đơn giản mà không cần phải tiến hành phẫu thuật, cắt rạch da. Theo đó, với sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng bác sĩ tạo liên kết giữa sụn mi và da mí bằng chỉ thẩm mỹ để hình thành nên nếp mí mới.
Phương pháp này áp dụng cho cả nam và nữ trong trường hợp mắt có những khuyết điểm như: mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau…
Khái quát dịch vụ bấm mí mini plasty 1
Bấm mí Mini Plasty khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của đôi mắt

Quy trình bấm mí Mini Plasty

Vì bấm mí Mini Plasty khác với cắt mí mắt, cho nên quy trình bấm mí Mini Plasty được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 20-30 phút. Phương pháp này là một kỹ thuật đơn giản nhưng để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất thì các bác sĩ thực hiện phải có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn phương pháp

Khách hàng được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng mắt. Dựa trên kết quả thu được cùng nguyện vọng của khách hàng mà bác sĩ tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được bác sĩ giải đáp cụ thể, chi tiết.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng mí

Mắt là vùng nhạy cảm vì vậy bất cứ một tác động nào cũng dễ làm ảnh hưởng đến mắt. Sát khuẩn nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của những vi khuẩn gây hại. Sau đó 15 phút, bác sĩ tiến hành gây tê nhẹ trên vùng mí nhằm đảm bảo tạo sự thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 3: Xác định những vị trí thực hiện bấm mí

Bác sĩ tiến hành đo, vẽ và xác định những vị trí cần thực hiện bấm mí. Điều này đòi hỏi sự chính xác và tính thẩm mỹ, sao cho đường mí mới cân đối, tự nhiên.

Bước 4: Tiến hành bấm mí

Bác sĩ tiến hành luồn chỉ qua những điểm đã xác định từ trước bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Nếp mí mới được hình thành dựa trên chuỗi liên kết bền vững từ sụn mi đến da mí.

Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí

Kết thúc bấm mí bạn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ kê toa thuốc, hẹn lịch tái khám và hướng dẫ bạn cách chăm sóc mắt tại nhà.
Khái quát dịch vụ bấm mí mini plasty 2
Quy trình bấm mí Mini Plasty

Ưu điểm của bấm mí Mini Plasty

Phương pháp này là kỹ thuật tạo mí mới có nhiều ưu điểm vượt trội:
• Phương pháp này không tiến hành phẫu thuật, nghĩa là không có sự đụng chạm dao kéo, cắt rạch hay bóc tách. Vì vậy, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn, không sưng bầm và không lo để lại sẹo.
• Kỹ thuật an toàn, thao tác nhẹ nhàng nên không xâm lấn vào cấu trúc bên trong mắt, không gây ảnh hưởng đến thị lực.
• Nếp mí mới được hình thành đẹp tự nhiên, hài hòa với những đường nét trên gương mặt đồng thời giúp mắt to tròn hơn.
• Quy trình đơn giản, tiến hành nhẹ nhàng mà kết quả thẩm mỹ lại duy trì dài lâu.
Phương pháp này kỹ thuật đơn giản, thao tác nhẹ nhàng mà hiệu quả lại cao vì vậy được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên để đạt được kết quả thẩm mỹ như mong đợi đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn mới tạo nên đường mí mới tròn đều và tự nhiên.
Khái quát dịch vụ bấm mí mini plasty 3
Bấm mí Mini Plasty mang lại đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút
Bấm mí Mini Plasty là một giải pháp hữu hiệu để tạo mắt hai mí to tròn, dài lâu vì vậy bạn cũng có thể áp dụng cho mình. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định làm đẹp cho mình. Đồng hành cùng Kim Hospital để giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp không còn khuyết điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét