Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật cắt mí từ Thanh Nhàn

Bạn Thanh Nhàn (25 tuổi, Quy Nhơn) không may khi sở hữu đôi mắt sụp mí khiến gương mặt lúc nào cũng u buồn và trông như già trước tuổi. Nhàn luôn tìm mọi cách để khắc phục khuyết điểm mắt mà không hiệu quả nhưng từ khi cắt mí đến nay cô dường như lấy lại được vẻ tươi trẻ cho đôi mắt. Bài viết dưới đây là chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật cắt mí của Thanh Nhàn.

Đôi mắt sụp mí từng là nỗi ám ảnh của tôi

Là phụ nữ ai không muốn mình luôn xinh đẹp nhưng đâu phải ai cũng may mắn sở hữu được vẻ đẹp như ý. Tôi cũng không ngoại lệ, đôi mắt sụp mí luôn là nỗi ám ảnh của tôi suốt một quãng thời gian dài. Đôi mắt sụp mí không chỉ làm cho gương mặt tôi mất hết vẻ cân đối mà còn gây ảnh hưởng đến thị lực.

Chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật cắt mí từ Thanh Nhàn 1
Đôi mắt sụp mí luôn là nỗi ám ảnh của tôi
Tôi không thể nào quên những ngày còn nhỏ khi lên lớp luôn phải cố nhướng mắt lên, ngả đầu ra sau mới thấy những gì thầy cô viết trên bảng. Chính vì điều này tôi trở thành đề tài cho bạn bè trêu chọc trong suốt những năm cắp sách. Tôi cũng đã tìm hiểu những cách khắc phục khuyết điểm mắt sụp mí nhưng tất cả đều không có hiệu quả.

Chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật cắt mí từ Thanh Nhàn 2
Tôi cố che giấu khuyết điểm mắt bằng cách trang điểm hàng giờ trước khi đi ra ngoài
Rồi một hôm đi dự hội thảo vô tình tôi một người bạn chia sẻ về phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt có thể chữa được sụp mí hiệu quả. Tôi lao vào tìm hiểu về dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt và trung tâm thẩm mỹ để có thể giúp tôi hiện thực hóa mơ ước sở hữu đôi mắt to tròn. Dưới đây là những kinh nghiệm phẫu thuật cắt mí mà tôi có được từ chính trải nghiệm của bản thân.

Kinh nghiệm phẫu thuật cắt mí của tôi

Ngoài việc chọn đúng cơ sở thẩm mỹ thì việc chăm sóc mắt sau phẫu thuật cũng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cũng như thời gian hồi phục của mắt. Chính vì vậy tôi rất chú trọng đến hai yếu tố này.

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ “chui” không đảm bảo chất lượng nên đã xảy ra những sự cố ngoài ý muốn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và thị lực. Vì vậy kinh nghiệm phẫu thuật cắt mí của tôi là trước khi đưa ra quyết định làm đẹp phải tham khảo các trang mạng, diễn đàn thẩm mỹ và ý kiến bạn bè để đưa ra những tiêu chí khi chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín.
Địa chỉ phải có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế
Một địa chỉ thẩm mỹ an toàn là địa chỉ đó phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Đây là cơ sở pháp lý để cơ sở thẩm mỹ đó hoạt động hợp pháp nên bạn có thể yên tâm làm đẹp.
Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm
Bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của ca phẫu thuật. Bác sĩ có tay nghề, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
Công nghệ hiện đại, máy móc hỗ trợ tiên tiến
Công nghệ tiên tiến sẽ giúp khắc phục những nhược điểm của công nghệ cũ như chảy máu, để lại sẹo… Mặt khác phương tiện kỹ thuật hiện đại sẽ đảm bảo an toàn và tạo cho bạn cảm giác yên tâm khi làm đẹp.

Chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật cắt mí từ Thanh Nhàn 3
Máy móc hỗ trợ tiên tiến cũng là yếu tố quan trọng giúp kết quả thẩm mỹ được tốt nhất
Sau khi so sánh, sàng lọc cuối cùng tôi cũng tìm ra bệnh viện Kim Hospital đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đó. Tôi đã thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt tại đây và cho đến nay đã gần hai năm nhưng mắt tôi vẫn như những ngày đầu, đẹp tự nhiên và tươi trẻ.

Kinh nghiệm chăm sóc mắt sau phẫu thuật

Tái khám theo lịch hẹn
Đây là điều cần thiết và quan trọng để bác sĩ tiện theo dõi sự hồi phục của mắt. Và nếu trong quá trình tự chăm sóc mắt chúng ta có xảy ra sai sót gì bác sĩ cũng có cách khắc phục kịp thời.
Chăm sóc mắt hợp lý
+ Nên uống thuốc theo toa và chăm sóc mắt theo hướng dẫn của bác sĩ để mắt mau phục hồi.
+ Chườm mát 2-3 ngày đầu, chườm ấm những ngày còn lại trong tuần đầu để giảm sưng bầm cho mắt.

Chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật cắt mí từ Thanh Nhàn 4
Chườm đá trong những ngày đầu để giảm sưng bầm
+ Ngủ đủ giấc để cho mắt được nghỉ ngơi, không để mắt làm việc quá lâu với màn hình ti vi, máy tính…
Chế độ ăn uống khoa học
+ Kiêng ăn những thực phẩm có thể gây ngứa ngáy, mưng mủ hoặc tạo sẹo vết thương như: thịt bò, hải sản, đồ nếp, thịt gà…
+ Không sử dụng những thức uống gây hại kéo dài thời gian hồi phục mắt như: bia, rượu, nước có ga, nước dừa, nước rau má…
+ Bổ sung vitamin A và C cùng những dưỡng chất thiết yếu giúp mắt mau phục hồi.
Những chia sẻ về kinh nghiệm phẫu thuật cắt mí của tôi trên đây sẽ phần nào giúp ích các bạn trong việc khắc phục khuyết điểm mắt. Xin cảm ơn các bác sĩ tại Kim Hospital đã giúp tôi lấy lại vẻ thanh xuân cho đôi mắt, góp phần thay đổi cuộc đời tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét