Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Nơi nào bấm mí tại Hải Phòng uy tín?

Chào bác sĩ, em được biết bấm mí mắt là phương pháp giúp tạo mí cho mắt mà không cần tiến hành phẫu thuật. Em cũng muốn lựa chọn giải pháp này để khắc phục khuyết điểm đôi mắt một mí nhưng không biết nơi nào bấm mí tại Hải Phòng uy tín? Mong bác sĩ tư vấn. (Thu Phượng, Hải Phòng)
Bác sĩ tư vấn:
Thu Phượng thân mến!
Rất vui khi bạn đã có sự quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Bấm mí là dịch vụ thẩm mỹ mới nhưng được nhiều người lựa chọn để khắc phục khuyết điểm về đôi mắt. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng có thể mang lại chất lượng thẩm mỹ như ý vì vậy băn khoăn: “Nơi nào bấm mí tại Hải Phòng uy tín?” của bạn cũng là điều dễ hiểu. Về vấn đề này chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bấm mí là gì?

Bấm mí cũng như cắt mắt hai mí đều là những kỹ thuật tạo mí cho mắt có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, phương pháp này không cần tiến hành phẫu thuật, bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ, bác sĩ cố định chuỗi liên kết bền vững giữa sụn mi và da mí nhằm tạo nếp mí mới.
Phương pháp này áp dụng cho cả nam và nữ khắc phục mắt có khuyết điểm như: mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau, mắt có ít da chùng và mỡ thừa… Bấm mí không chỉ khắc phục khuyết điểm của mắt mà còn mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.
Nơi nào bấm mí tại hải phòng uy tín 1
Bấm mí mang lại đôi mắt hai mí to tròn, long lanh

Nơi nào bấm mí tại Hải Phòng uy tín?

Bấm mí ngày càng phổ biến vì vậy ở đâu bạn cũng có thể tìm thấy cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ này. Thực tế hiện nay, những cơ sở thẩm mỹ lớn, uy tín đều tập trung chủ yếu ở Hà Nội và Sài Gòn. Vì vậy nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc di chuyển nên lựa chọn bấm mí tại Hải Phòng. Tuy có thể giúp khách hàng chủ động, linh hoạt về thời gian hơn nhưng nếu lựa chọn thẩm mỹ tại Hải Phòng thì chưa thật sự đảm bảo về chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ sau phẫu thuật.
Mặc dù, dịch vụ bấm mí tại Hải Phòng đã xuất hiện nhưng chưa thực sự phát triển, các cơ sở thẩm mỹ không nhiều. Đa số những trung tâm thẩm mỹ bấm mí tại Hải Phòng mới thành lập, chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, không đáp ứng về điều kiện vật chất và phương tiện phục vụ như những nơi khác.
Nơi nào bấm mí tại hải phòng uy tín 2
Nơi nào bấm mí tại Hải Phòng uy tín?
Để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất thì dù có thực hiện bấm mí tại Hải Phòng hay ở đâu đi chăng nữa bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ càng về dịch vụ bấm mí. Đồng thời bạn phải cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Quy trình bấm mí

Không giống như lấy mỡ mí mắt hay tạo khóe mắt, bấm mí là kỹ thuật khá đơn giản, thao tác nhẹ nhàng nên thực hiện khá nhanh chóng, trong khoảng 20-30 phút.

Bước 1: Kiểm tra và tư vấn

Khách hàng được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng mắt. Dựa trên kết quả có được cùng nguyện vọng của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ trên vùng mí nhằm đảm bảo an toàn cũng như tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình bấm mí.

Bước 3: Định hình dáng mí mới

Bằng kinh nghiệm và tay nghề của mình, bác sĩ tiến hành đo, vẽ để định hình cung đường mí mới. Sau đó, bác sĩ xác định và đánh dấu những vị trí cần thực hiện bấm mí sao cho chính xác và cân đối.

Bước 4: Tạo nếp mí mới

Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng bác sĩ tiến hành tạo chuỗi liên kết bền vững giữa sụn mi và da mí. Chỉ được luồn liên tục qua những điểm đã xác định từ trước xuống sụn mi, xuyên qua cơ nâng mi rồi cố định vào da mí. Nếp mí mới được hằn sâu, đẹp tự nhiên.

Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí

Kết thúc quá trình bấm mí bạn có thể ra về mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Để đạt được kết quả thẩm mỹ như ý bạn nên uống thuốc theo toa và chăm sóc mắt theo hướng dẫn của bác sĩ.
Nơi nào bấm mí tại Hải Phòng uy tín 3
Quy trình bấm mí
Những thông tin trên đã phần nào trả lời cho thắc mắc: “Nơi nào bấm mí tại Hải Phòng uy tín?” của bạn. Tuy nhiên, để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, máy móc hỗ trợ hiện đại để làm đẹp. Tại Sài Gòn, Kim Hospital là địa chỉ bấm mí uy tín được nhiều khách hàng Hải Phòng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét