Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực và giác mạc không?

Không điều gì có thể ngăn cản khát khao hoàn thiện mình với những ai trót yêu cái đẹp. Tuy nhiên, mối e ngại về sự an toàn của các phương pháp thẩm mỹ mắt là điều rất tự nhiên. Thấu hiểu nỗi quan tâm đó, dưới đây là câu trả lời liệu bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực hay không từ chuyên gia tư vấn.
Thực ra, một số người đã bỏ qua phương pháp làm đẹp bấm mí mắt bởi quá lo lắng về việc bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực hay không. Nếu như nắm được thông tin cơ bản về khái niệm cũng như quy trình bấm mí mắt, có lẽ bạn sẽ trở nên ưa chuộng thay vì từ chối thực hiện bấm mí mắt.
Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực và giác mạc không?(1)
Bấm mí mắt mang lại vẻ đẹp sinh động

Bấm mí mắt là gì?

Là một phương pháp thẩm mỹ mắt không cần phẫu thuật. Nếp mí mắt được tạo ra nhờ kỹ thuật bấm mí với dụng cụ chuyên dụng. Đường chỉ sinh học được luồn dưới phần mi mắt, giúp kết nối chặt chẽ giữa da và cơ nâng mi. Đây chính là điểm cốt lõi phân biệt bấm mí mắt và những phương pháp tạo mắt hai mí khác.

Quy trình bấm mí mắt

Một ca bấm mí mắt thường bao gồm 4 bước sau :

Bước 1 : Thăm khám và tư vấn

Đây là tiền đề vô cùng cần thiết để xác định cung bấm mí như thế nào là hợp nhất với khuôn mặt của bạn. Bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng đôi mắt mỗi người để đánh giá, xác định thao tác. Nó giúp hình thành mí mắt tự nhiên, hài hòa trong tổng thể gương mặt.

Bước 2 : Xác định nếp mí mới

Sát trùng là thao tác luôn phải có trước khi tiến hành thủ thuật. Vị trí cung bấm mí được chỉ rõ bằng bút theo như phác thảo ban đầu. Sau khi được gây tê đầy đủ bạn mới chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3 : Tiến hành bấm mí mắt

Trong khoảng 30 phút, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo đường cho chỉ sinh học được cố định dưới vùng mí. Thao tác này không đòi hỏi phải rạch hết chiều dài đường mí, không lấy da thừa, hạn chế các xâm lấn. Chỉ sinh học giúp liên kết cơ nâng mi và da mắt. Không cần phải cắt chỉ, cắt khâu.

Bước 4 : Chăm sóc hậu phẫu

Sau bấm mí, bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc. Chỉ cần tuân thủ đúng những chỉ định của bác sĩ và tái khám đúng lịch.
Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực và giác mạc không?(2)
Bấm mí mắt là một phương pháp khá đơn giản
Quá trình chăm sóc sau bấm mí mắt là hệ thống máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED. Giảm sưng bầm cho đôi mắt của bạn.

Vậy bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực

Bạn có thể thấy một điều rằng, bấm mí mắt không phải phẫu thuật, rạch da hay cắt khâu. Vậy thì làm sao bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực được? Rất an toàn đúng không?
Nhưng bạn nên biết rằng, độ an toàn của bấm mí mắt phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ cộng với hệ thống trang thiết bị phục vụ thủ thuật. Bởi vậy để câu hỏi “bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực?” không là nỗi ưu phiền của bạn, tốt nhất nên tìm tới những trung tâm thẩm mỹ mắt uy tín và chất lượng.
Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực và giác mạc không?(3)
Mắt đẹp sau khi bấm mí. Kết quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người
Chính vì không cần phải trải qua quá trình bóc tách, bấm mí mắt nên dùng cho một số trường hợp sau.
 – Bất kỳ ai muốn thay đổi đôi mắt hai mí như mong ước.
 – Tình trạng mắt một mí, mí lót, hai mí không đều.
 – Có hạn chế thẩm mỹ ở mắt nhưng không kèm theo da thừa hay mỡ tích tụ.
Với những thông tin đã chia sẻ ở trên, chúng tôi hy vọng phần nào giải đáp được câu hỏi “bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực?”. Đừng ngại ngần sử dụng thẩm mỹ bấm mí mắt để có được một đôi mắt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét