Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Theo bác sĩ ai nên nhấn mí mắt?

Chào bác sĩ, em được biết nhấn mí là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật mang lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên. Nên em cũng định áp dụng phương pháp này để khắc phục khuyết điểm đôi mắt một mí. Tuy nhiên, em còn băn khoăn không biết ai nên nhấn mí mắt? Mong bác sĩ tư vấn. (Nhật Linh, Quảng Trị)
Bác sĩ tư vấn:
Nhật Linh thân mến!
Trước tiên xin cảm ơn bạn đã có sự quan tâm và tin tưởng khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Nhấn mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ mới nhưng được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện nhấn mí được. Vì vậy không riêng gì Nhật Linh mà còn có rất nhiều người thắc mắc: “Những ai nên nhấn mí mắt?”. Về vấn đề này chúng tôi xin giải đáp như sau:

Ai nên nhấn mí mắt?

Nhấn mí mắt hay bấm mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Theo đó, bằng dụng cụ nhấn mí chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ bác sĩ cố định chuỗi liên kết từ sụn mi đến da mí để tạo nếp mí mới. Vậy những ai nên nhấn mí mắt?
Theo bác sĩ ai nên nhấn mí mắt 1
Kết quả sau khi nhấn mí mắt tại Kim Hospital
+ Phương pháp này áp dụng cho cả nam và nữ đủ 18 tuổi trở lên.
+ Mắt trẻ, mắt ít da chùng và mỡ thừa.
+ Mắt một mí, mí lót hay mắt không rõ mí.
+ Hai mí không đều nhau.
Ngoài ra, những ai muốn sở hữu đôi mắt rõ mí, to tròn hơn đều có thể áp dụng phương pháp này. Như bạn chia sẻ, trường hợp mắt một mí có thể áp dụng nhấn mí để tạo mí cho mắt, giúp mắt to tròn, long lanh hơn.

Quy trình nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt không tiến hành phẫu thuật nên quy trình khá đơn giản, kỹ thuật thực hiện cũng không quá phức tạp toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong khoảng 30-45 phút.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn phương pháp

Khách hàng được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng mắt. Dựa trên kết quả có được cùng nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được bác sĩ giải đáp tận tình, chi tiết.

Bước 2: Vệ sinh và gây tê vùng mí

Mắt là nơi rất nhạy cảm vì vậy sát khuẩn nhằm ngăn chặn vi khuẩn xâm hại và gây ảnh hưởng đến mắt. Sau khi đã sát khuẩn 15 phút, bác sĩ tiến hành gây tê vùng mí nhằm đảm bảo quá trình nhấn mí mắt diễn ra an toàn cũng như tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng.

Bước 3: Đánh dấu những vị trí nhấn mí

Bác sĩ tiến hành đo, vẽ đồng thời xác định và đánh dấu những vị trí cần thực hiện nhấn mí mắt. Điều này đòi hỏi sự chính xác và tính thẩm mỹ sao cho nếp mí mới cân đối, tự nhiên.

Bước 4: Tiến hành nhấn mí

Dựa vào những vị trí đã xác định từ trước, bác sĩ cố định chuỗi liên kết từ sụn mi đến da mí bằng chỉ thẩm mỹ với sự hỗ trợ của dụng cụ nhấn mí chuyên dụng. Nếp mí mới được hình thành hằn sâu, tự nhiên.

Bước 5: Chăm sóc sau nhấn mí mắt

Kết thúc quá trình nhấn mí mắt, bạn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Bạn nên chăm sóc mắt, uống thuốc theo toa và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để có kết quả thẩm mỹ.
Theo bác sĩ ai nên nhấn mí mắt 2
Mô phỏng quy trình nhấn mí mắt

Nên nhấn mí mắt ở đâu?

Nhấn mí mắt không chỉ khắc phục khuyết điểm của mắt mà còn mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đầy cuốn hút. Chính vì vậy đây là phương pháp làm đẹp mới được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, những cơ sở thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều vì vậy bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để làm đẹp.
Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều người lựa chọn để thực hiện nhấn mí mắt trong nhiều năm qua. Thực hiện nhấn mí mắt tại đây bạn sẽ có những sự trải nghiệm đáng nhớ.
Theo bác sĩ ai nên nhấn mí mắt 3
Kim Hospital là địa chỉ nhấn mí mắt uy tín được nhiều người tin tưởng, lựa chọn
+ Tại đây, nhấn mí mắt áp dụng theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
+ Toàn bộ quá trình nhấn mí mắt được thực hiện trong phòng vô trùng, máy móc hỗ trợ hiện đại.
+ Kỹ thuật an toàn, hạn chế xâm lấn nên không đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng thị lực.
+ Tạo nếp mí hằn sâu, cân đối giúp mắt đẹp hơn mà giá trị thẩm mỹ lại duy trì lâu dài.
Theo bác sĩ ai nên nhấn mí mắt 4
Nhấn mí mắt mang lại đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút
Những thông tin trên đây đã phần nào giúp Nhật Linh có được câu trả lời cho thắc mắc: “Những ai nên nhấn mí mắt?”. Qua đó, bạn có thể đưa ra quyết định làm đẹp đúng đắn cho mình. Tuy nhiên, bạn nên chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét