Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tạm biệt mắt nhiều da chùng với cắt mí Hàn Quốc

Ngày nay, ngoại hình là một yếu tố quan trọng quyết định nhiều đến sự thành công trong cuộc sống. Vì thế nếu chẳng may sở hữu một đôi mắt nhiều da chùng sẽ khiến không ít người trở nên kém tự tin. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm giải pháp cho tình trạng mắt nhiều da chùng.
Nếu như trước đây, mắt nhiều da chùng là một trong những trường hợp khá phức tạp để cải thiện thẩm mỹ. Thì ngày nay, với phương pháp cắt mí Hàn Quốc hiện đại, mắt nhiều da chùng không còn là vấn đề đáng lo ngại.

Mắt nhiều da chùng là gì?

Là tình trạng sa xuống của vùng da ở mí mắt trên, thấp hơn vị trí thông thường. Đây là hệ quả của việc mất đàn hồi ở cơ mi hoặc cơ địa bẩm sinh có nhiều nếp gấp ở mi mắt. Mắt nhiều da chùng còn là điều không thể tránh khỏi của quá trình lão hóa hay do lối sống sinh hoạt chưa hợp lý khiến mắt hoạt động quá nhiều.
Tạm biệt mắt nhiều da chùng với cắt mí Hàn Quốc(1)
Mắt nhiều da chùng gây sụp mí

Trở ngại của mắt nhiều da chùng

Mắt nhiều da chùng trong phần lớn trường hợp không phải một bệnh lý quá nguy hiểm. Nhưng đôi mắt có nhiều da chùng sẽ trông vô cùng mệt mỏi và ủ rũ. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thần thái trên gương mặt của bạn, khiến bạn mất phần nào sự tự tin khi giao tiếp.
Tuy nhiên, vẫn còn có một số người thật sự gặp rắc rối lớn với mắt nhiều da chùng. Bởi lẽ, lúc này vùng da dư thừa sa xuống quá thấp, che lấp đi một phần đôi mắt và gây ảnh hưởng đến thị lực. Như vậy, mắt nhiều da chùng sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống của bạn một cách đáng kể.
Tạm biệt mắt nhiều da chùng với cắt mí Hàn Quốc(2)
Mắt quá nhiều da chùng cản trở tầm nhìn

Mắt nhiều da chùng phải làm sao?

Cắt mí mắt Hàn Quốc là một công nghệ ưu việt để giải quyết tình trạng mắt nhiều da chùng. Không phải ngẫu nhiên khi hầu hết các bác sĩ khi quyết định loại bỏ da thừa ở mắt đều lựa chọn phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội.
Thứ nhất, đây là một biện pháp an toàn và không quá phức tạp. Không gây ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc hay thị lực của bạn.
Thứ hai, bác sĩ sẽ hạn chế tối đa xâm lấn cũng như sử dụng chỉ thẩm mỹ trong cắt mí mắt Hàn Quốc. Nhờ vậy, đôi mắt sau thẩm mỹ sẽ không để lại sẹo cũng như giảm sưng viêm.
Thứ ba, thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ lập tức tiến hành loại bỏ vùng da thừa, khắc phục nhanh tình trạng mắt nhiều da chùng.
Tạm biệt mắt nhiều da chùng với cắt mí Hàn Quốc(3)
Cắt mí mắt Hàn Quốc
Thứ tư, thông qua cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn sẽ đồng thời sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên và rạng rỡ. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tạo đường nếp gấp trên mí mắt giúp hình thành mắt hai mí.
Cuối cùng, thời gian hồi phục sau cắt mí mắt Hàn Quốc khá nhanh nhưng kết quả duy trì lâu dài. Chỉ trong vòng 3-6 tháng, đôi mắt hai mí của bạn sẽ không còn cảm giác cắt mí và vùng mắt nhiều da chùng sẽ bị loại bỏ.

Lưu ý khi cắt mí Hàn Quốc

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ cắt mí Hàn Quốc để xóa bỏ tình trạng mắt nhiều da chùng. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đủ trình độ thẩm mỹ cũng như cơ sở vật chất cần thiết phục vụ quá trình phẫu thuật. Mặc dù cắt mí Hàn Quốc không quá phức tạp nhưng nó lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề cũng như gu thẩm mỹ của bác sĩ. Chỉ khi đảm bảo được các điều kiện trên, đôi mắt của bạn mới có thể thoát khỏi hiện tượng mắt nhiều da chùng đồng thời có được vẻ đẹp tươi mới, quyến rũ.
Mắt nhiều da chùng khiến khuôn mặt bạn không còn vẻ tinh anh như buổi ban đầu, nhưng cắt mí Hàn Quốc có thể đẩy lùi tình trạng đó và trả lại sự tươi trẻ trên gương mặt bạn. Vì thế, đừng quá ngần ngại khi lựa chọn phương pháp này để được thật sự thay đổi bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét