Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Giải đáp thắc mắc bấm mí có hại không?

Chào bác sĩ, nhìn tổng thể em cũng là một cô gái xinh xắn, đôi mắt to tròn nhưng lại là mí lót. Điều này làm em rất khổ tâm, đi đâu cũng phải trang điểm thật kỹ để che giấu khuyết điểm đó. Em muốn thực hiện bấm mí để giúp mắt nhìn rõ mí và đẹp hơn. Nhưng phân vân không biết bấm mí có hại không? Mong bác sĩ tư vấn. (Kiều An, Lâm Đồng)
Bác sĩ tư vấn:
Chào Kiều An!
Trước tiên xin cảm ơn bạn đã có sự tìm hiểu và tin tưởng khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Bấm mí là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này mang lại. Không chỉ riêng Kiều An mà còn có rất nhiều người thắc mắc: “Bấm mí có hại không?”. Về vấn đề này chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bấm mí là gì?

Bấm mí mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí mà không cần thực hiện phẫu thuật. Đây là công nghệ làm đẹp tiên tiến của Hàn Quốc. Theo đó, chỉ với một thủ thuật nhỏ các bác sĩ tạo liên kết giữa sụn mi và da mí bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Phương pháp này nhằm tạo nếp mí hằn sâu, tự nhiên, giúp mắt nhìn rõ mí và đẹp hơn.
Phương pháp này áp dụng trong những trường hợp như:
+ Mắt một mí, mí lót.
+ Mắt không rõ mí, hai mí không đều nhau.
+ Mắt ít da chùng và mỡ thừa.

Giải đáp thắc mắc bấm mí có hại không 1
Đôi mắt đẹp và rõ mí hơn nhờ bấm mí

Bấm mí có hại không?

An toàn là một trong những vấn đề quan tâm đầu tiên của nhiều người khi tìm đến bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào. Để biết “Bấm mí có hại không?” có thể tìm hiểu xem những ưu điểm phương pháp này mang lại.

Ưu điểm của bấm mí

• Bấm mí là phương pháp tạo mắt hai mí nhưng không cần phẫu thuật nghĩa là không có sự đụng chạm dao kéo, không cắt rạch, bóc tách nên không gây đau đớn hay sưng bầm và không để lại sẹo.
• Kỹ thuật đơn giản, các bác sĩ chỉ thao tác bên ngoài mí mắt, không xâm lấn vào cấu trúc bên trong mắt và không làm ảnh hưởng đến thị lực.
• Bấm mí không chỉ khắc phục được khuyết điểm mắt mà còn giúp mắt đẹp hơn. Một số trường hợp bấm mí còn giúp cải thiện thị lực của mắt sụp mí.
• Quy trình thực hiện đơn giản, tiến hành nhanh chóng và kết thúc quá trình bấm mí có thể về nhà ngay mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Giải đáp thắc mắc bấm mí có hại không 2
Kết quả sau khi bấm mí tại Kim Hospital
Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn có thể tìm hiểu thêm  về quy trình bấm mí tại Kim Hospital dưới đây.

Quy trình bấm mí

Thăm khám và tư vấn: Khách hàng được bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng mắt và tư vấn phương pháp phù hợp.
+ Sát khuẩn và gây tê: Nhằm đảm bảo an toàn cũng như tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng, bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt.
Đo, vẽ và xác đánh dấu vị trí bấm mí: Bác sĩ tiến hành đo, vẽ và xác định những vị trí cần thực hiện bấm mí. Điều này phải đảm bảo thật chính xác để cung đường mí mới hài hòa với gương mặt.
Tạo nếp mí mới: Bằng dụng cụ bấm mí bác sĩ tiến hành luồn chỉ qua những điểm đã xác định. Thao tác này nhằm tạo liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mí, giúp nếp mí mới hằn sâu, tự nhiên.
Kết thúc bấm mí: Sau bấm mí bạn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ kê toa thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà đồng thời hẹn lịch tái khám.

Giải đáp thắc mắc bấm mí có hại không 3
Quy trình bấm mí tại Kim Hospital
Bấm mí mắt với kỹ thuật đơn giản nếu được thực hiện ở nơi đủ điều kiện sẽ không có hại hoặc gây ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, có trường hợp bấm mí để lại sẹo và biến chứng, do bác sĩ thực hiện không có tay nghề hoặc kỹ thuật thực hiện không đảm bảo. Vì vậy nên chọn địa chỉ bấm mí uy tín, chất lượng để kết quả làm đẹp tốt nhất.
Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc: “Bấm mí có hại không?”, qua đó bạn có thể đưa ra quyết định làm đẹp đúng đắn cho mình. Kim Hospital với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét