Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Mắt to tròn với cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội

Hà Nội là trung tâm văn hóa xã hội của cả nước. Vì vậy các trào lưu làm đẹp ở đây cũng tạo nên xu hướng chuẩn cho những nơi khác. Cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội thật sự đã trở thành một cơn sốt. Hãy cùng chúng tôi ghi nhận ý kiến của những người quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội nhé.
Để có được cái nhìn tổng hợp về xu thế cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội, chúng tôi đã tiến hành một cuộc thảo luận nhỏ cùng các bạn Yên Khê – 22 tuổi, Ngọc Trà – 28 tuổi và chị Huyền Trân – 32 tuổi.
Mắt to tròn với cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội(1)
Cắt mí mắt đang là xu hướng hot ở Hà Thành

Tìm hiểu về cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội

Xin chào các bạn, cảm ơn vì đã tham gia buổi trò chuyện cùng chuyên mục tư vấn của chúng tôi! Trước tiên, để có thể bàn về chủ đề cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội, hẳn các bạn đã có ít nhiều hiểu biết về phương pháp cắt mí mắt rồi đúng không?
Yên Khê: Ôi, quả thật mình chưa hiểu lắm về dịch vụ thẩm mỹ này. Mình vẫn đang loay hoay không biết có nên cắt mí mắt không?
Ngọc Trà: Trà cũng nắm được chút ít rồi. Theo mình tìm hiểu thì cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ mà bác sĩ sẽ sử dụng các thao tác y khoa, nhằm tạo liên kết bền chặt giữa vùng da mí trên và cơ nâng mi, sụn mi từ đó hình thành nếp gấp hai mí.
Huyền Trân: Tôi cũng được biết là cắt mí mắt có thể khắc phục nhiều loại khuyết điểm khác nhau. Có thể kể ra như bọng mỡ mắt, sụp mí mắt, mắt một mí, mắt hai bên không đều, sẹo ở mi mắt và nhiều điểm kém thẩm mỹ khác.
Quả đúng như các bạn nói, thủ thuật cắt mí mắt giúp cải thiện rất tốt thẩm mỹ của đôi mắt. Nó đem lại đôi mắt hai mí, to tròn và vô cùng sinh động.

Lưu ý về cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội

Hẳn các bạn cũng có chút ít kinh nghiệm về dịch vụ cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội. Rất mong các bạn chia sẻ.
Yên Khê: Hihi. Mình chưa biết gì nhiều nhưng có đi nghe tư vấn rồi. Theo mình biết thì bước đầu tiên là thăm khám với bác sĩ. Sau đó vào phòng thủ thuật và tiến hành cắt mì. Rồi tái khám theo lịch. Mình nói có đúng không á?
Mắt to tròn với cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội(2)
Cắt mí mắt cần tuân theo một quy trình chuẩn
Ngọc Trà: Bạn Yên Khê nói cũng khá đúng thôi. Theo mình các bước cơ bản là như vậy. Ở thẩm mỹ viện nào cũng giống nhau. Cốt yếu là tay nghề bác sĩ thôi. Mình không giấu gì mọi người, trước đây đã từng thực hiện cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội. Nhưng thật xui xẻo là chưa tìm hiểu rõ ràng về bác sĩ nên phải nhận kết quả thật cay đắng. Sau thẩm mỹ, mắt mình bị sưng nề và mí lộ rõ không chút tự nhiên.
Huyền Trân: Tôi rất cảm thông với em Trà, vì một số người quen của tôi cũng gặp trường hợp tương tự. Bởi vậy trước khi quyết định cắt mí mắt, ngoài việc tìm hiểu về bác sĩ, tôi còn xem xét yếu tố cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện nữa. Phải có đủ trang thiết bị tiên tiến thì mới yên tâm được.

Vậy cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội tại đâu?

Có vẻ như mọi người đều rất băn khoăn về vấn đề uy tín và chất lượng của trung tâm thẩm mỹ mắt tại Hà Nội. Vậy các bạn có lời khuyên gì cho những người dự định sử dụng dịch vụ cắt mí mắt?
Yên Khê: Theo mình thì cứ bỏ nhiều thời gian nghiên cứu về các trung tâm thẩm mỹ. Dù gì thì một đôi mắt đẹp là rất quan trọng, nhưng sự an toàn phải được đặt lên hàng đầu.
Mắt to tròn với cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội(3)
Cắt mí mắt chuẩn Hàn tại Kim Hospital
Ngọc Trà: Mình bị mất niềm tin sau lần thẩm mỹ đầu tiên. Vậy nên giờ có thể mình sẽ chuyển hướng tìm hiểu các bệnh viện thẩm mỹ ở TP Hồ Chí Minh. Thà bỏ công đi xa một chút mà yên tâm.
Huyền Trân: Thú thật, bản thân tôi đã không ngần ngại di chuyển hẳn vào một trung tâm lớn ở TP Hồ Chí Minh để cắt mí mắt. Và không hề hối tiếc một chút nào.
Thật ngạc nhiên, chị Trân có thể chia sẻ thêm kinh nghiệm được không ạ?
Huyền Trân: Không nói quá, nhưng những trải nghiệm từ chuyến đi đến Kim Hospital đã khiến tôi vô cùng hài lòng. Mặc dù chỉ một thân một mình, nhưng sự hỗ trợ rất lớn từ đội ngũ nhân viên trong suốt quá trình thăm khám và lưu trú làm tôi rất yên tâm.
Mắt to tròn với cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội(4)
Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người
Trước khi cắt mí, mắt tôi gặp phải tình trạng sụp mi và mỡ thừa, trông vô cùng ủ rũ. Được trực tiếp tư vấn bởi bác sĩ Nam, tôi đã hoàn toàn trao gửi sứ mệnh làm đẹp vào Kim Hospital. Như các bạn thấy, với đôi mắt hai mí to tròn như thế này, làm sao tôi có thể thất vọng được!
Xin chúc mừng bạn! Cũng cảm ơn rất nhiều vì mọi người đã dành thời gian chia sẻ với chuyên mục tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét