Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Giải mã sức hút trào lưu bấm mí Hàn Quốc

Chỉ một lần thực hiện đã sở hữu ngay đôi mắt hai mí to tròn, kỹ thuật an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng thị lực chính những ưu điểm nổi trội đó mà bấm mí Hàn Quốc trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng. Không chỉ riêng đối với phái đẹp mà phương pháp này cũng là sự lựa chọn của nhiều quý ông trong những năm trở lại đây.

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến của Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí mà không cần thực hiện phẫu thuật. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ bác sĩ tạo nếp mí mới cân đối, đẹp tự nhiên.
Phương pháp này được áp dụng cho cả nam và nữ trong trường hợp như: mắt một mí, mí lót hay hai mí không đều nhau, mắt không có hoặc ít da chùng và mỡ thừa… Bấm mí không chỉ khắc phục khuyết điểm của mắt mà còn mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

Giải mã sức hút trào lưu bấm mí Hàn Quốc 1
Bấm mí Hàn Quốc mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên

Giải mã sức hút trào lưu bấm mí Hàn Quốc

Sóng mũi cao, mắt to tròn, cằm V- line là những tiêu chuẩn của vẻ đẹp hiện đại. Chính vì vậy, ngay từ khi ra đời tại Hàn Quốc bấm mí đã nhanh chóng lan rộng sang các nước khắp châu Á hình thành nên trào lưu bấm mí Hàn Quốc. Phương pháp này rất được ưa chuộng vì nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:
Công nghệ bấm mí hiện đại, không phẫu thuật, cắt rạch nên không đau, không sưng bầm và không để lại sẹo
• Quy trình đơn giản, kỹ thuật an toàn, thao tác nhẹ nhàng, bác sĩ chỉ thao tác bên ngoài mí, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực.
• Nếp mí mới được hằn sâu, tạo dáng mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét trên gương mặt.
• Trang thiết bị hiện đại, máy móc hỗ trợ tiên tiến, bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm tạo cho bạn tâm lý thoải mái, yên tâm làm đẹp.
• Thực hiện nhanh chóng, phục hồi nhanh, không tốn thời gian nghỉ dưỡng mà kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài.
Giải mã sức hút trào lưu bấm mí Hàn Quốc 2
Bấm mí Hàn Quốc không chỉ khắc phục khuyết điểm mắt mà còn mang lại một diện mạo mới xinh đẹp, rạng rỡ hơn

Quy trình bấm mí Hàn Quốc

Do không thực hiện phẫu thuật nên quá trình bấm mí diễn ra rất nhanh chóng, trong khoảng 30-45 phút. Tuy bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi các bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn và giàu kinh nghiệm nhằm mang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra và tư vấn

Khách hàng được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng mắt. Dựa trên kết quả có được cùng nguyện vọng của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp. Đây là bước đầu tiên nhưng quan trọng có tính quyết định đến kết quả thẩm mỹ.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng mí

Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí nhằm đảm bảo an toàn cũng như giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình bấm mí.

Bước 3: Xác định những vị trí bấm mí

Bằng kinh nghiệm và tay nghề của mình, bác sĩ tiến hành đo, vẽ và đánh dấu những vị trí cần thực hiện bấm mí sao cho chính xác. Cung đường mí mới được hình thành phù hợp với đường nét trên gương mặt.

Bước 4: Tiến hành bấm mí

Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng bác sĩ tiến hành luồn chỉ qua những vị trí đã xác định từ trước. Chỉ được luồn qua những điểm đó xuyên xuống sụn mi, qua cơ nâng mi rồi cố định vào da mí. Đường mí mới hình thành được dựa trên chuỗi liên kết bền vững giữa sụn mi và da mí.

Bước 5: Kết thúc bấm mí

Sau bấm mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ kê toa thuốc, hẹn lịch tái khám và hướng dẫn bạn cách chăm sóc mắt tại nhà. Sau đó, bạn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Giải mã sức hút trào lưu bấm mí Hàn Quốc 3
Quy trình bấm mí Hàn Quốc
Đôi mắt kém xinh không còn là nỗi lo ngại với bấm mí Hàn Quốc. Tuy nhiên, để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Kim Hospital tự hào mang lại cho bạn đôi mắt đẹp không còn khuyết điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét