Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Khi nào thì nên lấy mỡ mí dưới?

Bọng mỡ dưới mí mắt là nỗi lo không chỉ của những người đang bước vào tuổi trung niên. Với tác động của nhịp sống công nghệ hiện đại ngày nay, lấy mỡ mí mắt dưới còn là mối quan tâm của rất nhiều bạn trẻ gặp phải tình trạng bọng mắt dưới.
Quan niệm thẩm mỹ chung đều cho rằng mỡ mí dưới sẽ khiến cả khuôn mặt trở nên ủ rũ, mất đi vẻ tươi trẻ sinh động. Vì thế, không ngạc nhiên khi lấy mỡ mí mắt dưới lại trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều trên các diễn đàn thẩm mỹ. Bởi lẽ, ai cũng có nhu cầu hướng đến một vẻ đẹp tươi mới, rạng rỡ hơn.

Mỡ mí dưới là gì?

Mỡ mí dưới hay còn gọi là bọng mắt dưới là một vùng mỡ thừa bị tích tụ tạo thành bọc chạy dọc theo mí mắt dưới. Các nguyên nhân gây nên tình trạng này khá đa dạng, có thể là do bẩm sinh hoặc do tự phát.
Khi nào thì nên lấy mỡ mí mắt dưới(1)
Mỡ mí dưới

Khi nào thì nên lấy mỡ mí mắt dưới?

Trên thực tế, hiện tượng mỡ mí dưới không gây hại gì đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của chúng ta. Tuy nhiên, như đã biết, bọng mỡ mắt dưới gần như là nguyên nhân hàng đầu khiến đôi mắt mất đi vẻ tự nhiên, trẻ trung mà thay vào đó bằng sự già nua, mệt mỏi và buồn rầu. Vì vậy, lấy mỡ mí mắt dưới là điều nên làm bất cứ khi nào bạn sẵn sàng để lấy lại đôi mắt rạng rỡ, sinh động của tuổi trẻ.

Làm sao để lấy mỡ mí mắt dưới?

Để lấy mỡ nơi mí mắt dưới thì cần phải sử dụng đến can thiệp thẩm mỹ. Thường gặp nhất là cắt mí mắt. Cơ chế chính là loại bỏ tổ chức mỡ thừa thông qua một đường rạch nhỏ ở nơi dưới mí mắt. Quy trình chủ yếu gồm 3 bước cơ bản. Bắt đầu bằng việc thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ. Tiếp theo đó là tiến hành gây mê cục bộ và sử dụng các kỹ thuật cắt mí mắt để lấy mỡ thừa. Cuối cùng, khâu chăm sóc hậu phẫu và tái khám là một phần quan trọng để đảm bảo cho kết quả sau cùng.
Khi nào thì nên lấy mỡ mí mắt dưới(2)
Quy trình cắt mí mắt dưới lấy bọng mỡ

Những lưu ý gì khi lấy mỡ mí mắt dưới?

Nên chọn một bác sĩ giỏi

Mặc dù phẫu thuật loại bỏ mỡ mắt không quá phức tạp, nhưng nó đòi hỏi một kỹ thuật chính xác. Bởi mắt là cơ quan nhạy cảm hàng đầu của cơ thể, chỉ một sơ suất nhỏ trong thao tác có thể dẫn đến hậu quả khó lường. Thêm vào đó, để mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho đôi mắt sau thủ thuật, đòi hỏi ở bác sĩ một gu thẩm mỹ tinh thế nhất định.

Cơ sở vật chất của trung tâm thẩm mỹ

Có thể bạn không tin, nhưng chiếm phần nhiều các biến chứng sau khi lấy mỡ mắt dưới chính là do nhiễm trùng. Điều này xuất phát từ chính hệ thống vật chất tồi tàn và không đảm bảo quy chuẩn của các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng. Ngoài ra, khi lựa chọn một trung tâm quy mô lớn và có các trang thiết bị tiên tiến, quá trình trước trong và sau thẩm mỹ của bạn sẽ có được sự thoải mái tương xứng.
Khi nào thì nên lấy mỡ mí mắt dưới(3)
Công nghệ Hàn Quốc giúp lấy mỡ mí mắt dưới

Phụ thuộc vào chính bạn

Vâng ! Đúng vậy ! Để có được kết quả thành công sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới, bạn cũng là yếu tố then chốt. Bởi những chế độ sinh hoạt, ăn uống hậu phẫu sẽ quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp sau cùng của đôi mắt. Ngoài ra, việc tái khám thường xuyên đúng hẹn với bác sĩ cũng là điều rất cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét