Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Giải đáp thắc mắc bấm mí an toàn hay không?

Chào bác sĩ, đôi mắt một mí luôn khiến em thấy mặc cảm và thiếu tự tin về mình. Mọi người khuyên em nên đi thẩm mỹ để mắt nhìn rõ mí và đẹp hơn. Em dự định sẽ thực hiện nhưng băn khoăn không biết bấm mí an toàn hay không? Mong bác sĩ tư vấn. (Kiều Trinh, Kiên Giang)
Bác sĩ tư vấn:
Chào Kiều Trinh!
Trước tiên xin cảm ơn bạn đã có sự quan tâm và tin tưởng khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Bấm mí là dịch vụ thẩm mỹ mới vì vậy không chỉ riêng Kiều Trinh mà còn rất nhiều người băn khoăn: “Bấm mí an toàn hay không?”. Về vấn đề này chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bấm mí là gì?

Bấm mí là kỹ thuật tạo mắt hai mí mà không cần thực hiện phẫu thuật. Đây là công nghệ làm đẹp tiên tiến của Hàn Quốc. Bằng một thủ thuật nhỏ các bác sĩ tạo chuỗi liên kết giữa sụn mi và da mí với sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Thao tác này nhằm tạo nếp mí hằn sâu, tự nhiên, giúp mắt nhìn rõ mí và đẹp hơn.
Bấm mí áp dụng cho cả nam và nữ trong những trường hợp như:
+ Mắt một mí, mí lót.
+ Mắt không rõ mí, hai mí không đều nhau.
+ Mắt trẻ, ít da chùng và mỡ thừa.
Ngoài ra những ai muốn sở hữu đôi mắt to tròn, nhìn rõ mí hơn đều có thể áp dụng phương pháp này.

Giải đáp thắc mắc bấm mí an toàn hay không 1
Bấm mí mang lại đôi mắt hai mí to tròn

Bấm mí an toàn hay không không?

An toàn là một trong những vấn đề quan tâm đầu tiên của nhiều người khi tìm đến bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào. Để biết bấm mí an toàn hay không có thể tìm hiểu xem những ưu điểm nổi trội mà phương pháp này mang lại.
• Bấm mí là phương pháp tạo mắt hai mí nhưng không cần phẫu thuật nghĩa là không có sự đụng chạm dao kéo, không cắt rạch, bóc tách nên không gây đau đớn hay sưng bầm và không để lại sẹo.
• Kỹ thuật đơn giản, các bác sĩ chỉ thao tác bên ngoài mí mắt, không xâm lấn vào cấu trúc bên trong mắt và không làm ảnh hưởng đến thị lực.
• Bấm mí không chỉ khắc phục được khuyết điểm mắt mà còn giúp mắt đẹp hơn. Một số trường hợp bấm mí có thể khắc phục được khuyết điểm mắt sụp mí, giúp cải thiện thị lực.
• Quy trình thực hiện đơn giản, tiến hành nhanh chóng, hồi phục nhanh, không tốn thời gian nghỉ dưỡng mà kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Giải đáp thắc mắc bấm mí an toàn hay không 2
Những biến chứng xảy ra khiến nhiều người lo ngại về việc bấm mí an toàn
Để hiểu biết thêm về vấn đề này về v bạn có thể tìm hiểu quy trình bấm mí tại Kim Hospital dưới đây.

Quy trình bấm mí mắt an toàn

Tại Kim Hospital áp dụng công nghệ bấm mí hiện đại của Hàn Quốc, các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nên bạn có thể yên tâm làm đẹp.

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra và tư vấn

Khách hàng được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, xác định tình trạng mắt và tư vấn phương pháp phù hợp. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được bác sĩ giải đáp tận tình và cụ thể. Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Bước 2: Vệ sinh mắt và gây tê

Nhằm đảm bảo an toàn cũng như tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng, bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt.

Bước 3: Xác định những vị trí bấm mí

Bằng tay nghề và kinh nghiệm của mình, bác sĩ tiến hành đo, vẽ và xác định những vị trí cần thực hiện bấm mí. Điều này phải đảm bảo thật chính xác sao cho cung đường mí mới hài hòa với gương mặt.

Bước 4: Tiến hành bấm mí

Dựa vào những vị trí đã xác định từ trước, bác sĩ tiến hành luồn chỉ với sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Chỉ được luồn liên tục theo những điểm đó, xuống sụn mi, xuyên qua cơ nâng mi rồi cố định vào da mí. Nếp mí mới được hình thành dựa trên chuỗi liên kết vững chắc từ sụn mi đến da mí.

Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí

Kết thúc quá trình bấm mí, bác sĩ sẽ kê toa thuốc, hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà đồng thời hẹn lịch tái khám. Sau đó, bạn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Giải đáp thắc mắc bấm mí an toàn hay không 3
Quy trình bấm mí tại Kim Hospital
Tuy nhiên vẫn có trường hợp bấm mí để lại sẹo và có những biến chứng hậu phẫu. Nguyên nhân là do bác sĩ thực hiện không có tay nghề hoặc do kỹ thuật thực hiện không đảm bảo. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ khi đưa ra quyết định bấm mí. Nên chọn địa chỉ bấm mí an toàn, uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, phương tiện hiện đại và kỹ thuật tiên tiến để tránh những sự cố ngoài ý muốn.
Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc: “Bấm mí an toàn hay không?”, qua đó bạn có lựa chọn làm đẹp đúng đắn cho mình. Để có kết quả làm đẹp như ý bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn. Kim Hospital tự hào mang đến cho bạn đôi mắt đẹp không còn khuyết điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét