Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cắt mí Hàn Quốc là gì? Những thông tin quan trọng từ A-Z

Ngày nay, một đôi mắt khỏe đẹp vẫn luôn là điều sẽ khiến bạn tự tin khi giao tiếp. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về thẩm mỹ mắt, hẳn nhiên điều đó sẽ làm giảm phần nào chất lượng cuộc sống. Vậy bạn có biết cắt mí Hàn Quốc là gì không? Nó chính là giải pháp cho vấn đề của bạn!Mặc dù hiện nay cắt mí Hàn Quốc đang dần trở thành một cụm từ được nhắc đến nhiều, nhưng không phải ai cũng thật sự nắm được cắt mí Hàn Quốc là gì, hiệu quả của nó đến đâu.

Cắt mí Hàn Quốc là gì?

Là phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc. Hẳn nhiên, đất nước Kim Chi đã quá nổi tiếng với ngành công nghệ thẩm mỹ của mình. Và kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc là một trong những điều làm nên danh tiếng đó.
Cắt mí Hàn Quốc là gì ư? Trên thực tế, đây là một biện pháp khá an toàn nhưng lại hiệu quả và có nhiều ưu điểm vượt trội so với những phương pháp khác. Cắt mí Hàn Quốc giúp trả lại vẻ to tròn, tự nhiên cho đôi mắt thông qua các kỹ thuật loại bỏ tổ chức da, cơ và mỡ thừa. Đường mí mắt được tạo ra không hề có vẻ khô cứng mà sinh động, rạng rỡ như thể do bẩm sinh.
Cắt mí Hàn Quốc là gì? Những thông tin quan trọng từ A-Z(1)
Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc

Quy trình cắt mí Hàn Quốc

Bao gồm 5 bước cơ bản như sau:
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Bước 2: Xác định đường nét
Bước 3: Sát khuẩn
Bước 4: Gây tê và tiến hành
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám

Ưu điểm của cắt mí Hàn Quốc

Thứ nhất, đây là một phương pháp an toàn và không quá phức tạp. Cắt mí Hàn Quốc hạn chế các xâm lấn không cần thiết đến các vùng xung quanh. Từ đó, nâng cao độ an toàn khi tiến hành cắt mí.
Thứ hai, kỹ thuật này sẽ không để lại sẹo và không gây đau đớn. Thật vậy, cùng với việc sử dụng chỉ sinh học đặc biệt trong ca mổ, bạn sẽ không còn lo lắng về các vết sẹo sau thủ thuật. Ngoài ra, phương pháp vô cảm bằng gây tê cục bộ sẽ đảm bảo cho bạn sự thoải mái, không hề đau đớn trong khi cắt mí Hàn Quốc.
Thứ ba, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Đây là một ưu điểm mà chúng tôi cho rằng sẽ vô cùng phù hợp với nhịp sống hối hả hiện nay. Bạn sẽ không phải đầu tư quá nhiều thời gian cho việc tiến hành cắt mí Hàn Quốc. Và chỉ sau từ 3-6 tháng, đôi mắt hai mí sẽ trông thật tự nhiên, hoàn toàn không còn cảm giác cắt mí.
Cắt mí Hàn Quốc là gì? Những thông tin quan trọng từ A-Z(2)
Đôi mắt sau khi cắt mí có vẻ tự nhiên sinh động
Thứ tư, bạn băn khoăn cắt mí hàn quốc là gì sao? Đây gần như là một giải pháp ngoạn mục giúp đôi mắt bạn trở nên tươi trẻ mà vẫn không kém phần tinh tế. Bởi vì các đường nếp gấp hình thành sau phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc được đánh giá là rất tự nhiên và cải thiện được các khuyết điểm của đôi mắt.
Thứ năm, cắt mí Hàn Quốc còn đặc biệt hữu hiệu để loại bỏ tình trạng thẩm mỹ phức tạp trong một số trường hợp. Ví dụ như sụp mí, mí lót hay vùng da và mỡ dư thừa tạo thành bọng mắt, da chùng nhiều.

Những lưu ý khi thực hiện cắt mí Hàn Quốc là gì?

Để có được đôi mắt đẹp sau cắt mí, điều quan trọng mà bạn cần lưu ý chính là phải lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Bạn hãy chú trọng vào việc tìm hiểu về tay nghề của đội ngũ bác sĩ thực hiện cũng như quy mô cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện đó. Mặc dù cắt mí Hàn Quốc không phải là một phương pháp quá khó khăn nhưng vẫn cần sự thành thục và chuyên nghiệp của bác sĩ. Ngoài ra, một hệ thống phòng mổ cũng như trang thiết bị phụ trợ hiện đại sẽ đem lại thành công cho ca thẩm mỹ mắt của bạn.
Bên cạnh đó, kết quả sau thẩm mỹ mắt còn phụ thuộc vào việc bạn có tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ và đi tái khám đầy đủ hay không. Thông thường, sau khi thực hiện phương pháp này, bạn cần phải kiêng một số thực phẩm gây ảnh hưởng xấu đến quá trình hồi phục cũng như cố gắng bổ sung những thức ăn có lợi. Tất nhiên, giữ gìn vệ sinh cho đôi mắt là điều bắt buộc để có một đôi mắt đẹp khỏe mạnh sau thủ thuật. Và hãy nhớ sử dụng thuốc đúng theo chỉ định đồng thời đừng ngần ngại liên hệ ngay với bác sĩ nếu có bất thường xảy ra.
Với những thông tin khá quan trọng đã được tổng hợp ở trên, chúng tôi hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quát về cắt mí Hàn Quốc. Đây là một phương pháp được đánh giá cao bởi các chuyên gia thẩm mỹ cũng như những người đã từng thực hiện dịch vụ. Vì thế, đừng quá ngần ngại để đưa ra quyết định cho bản thân mình bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét