Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Nhấn mí lấy mỡ mí mắt có được không?

Chào bác sĩ, mắt em một mí lại có mỡ thừa khiến đôi mắt trở nên u buồn, không linh hoạt, nhìn rất mất thẩm mỹ. Em được biết hiện có cách tạo mắt 2 mí không phẫu thuật là nhấn mí. Vậy cho em hỏi nhấn mí lấy mỡ mí mắt có được không? Mong bác sĩ tư vấn. (Hoài Thương, Quảng Nam)
Bác sĩ tư vấn:
Chào Hoài Thương!
Rất vui khi bạn đã có sự quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Đôi mắt một mí kèm bọng mỡ khiến gương mặt trở nên u buồn và già nua vì vậy tìm cách khắc phục là lẽ hiển nhiên. Về thắc mắc: “Nhấn mí lấy mỡ mí mắt có được không?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt hay bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến của Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, thay vì rạch mổ như thông thường bác sĩ tạo nếp mí chỉ với một thủ thuật nhỏ. Bằng dụng cụ nhấn mí chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết giữa sụn mi và da mí. Nếp mí mới được hình thành hằn sâu, cân đối dựa trên chuỗi liên kết đó.
Phương pháp này áp dụng cho cả nam và nữ mà mắt có những khuyết điểm như: mắt một mí, mí lót hay hai mí không đều nhau, mắt ít da chùng và bọng mỡ…
    Nhấn mí lấy mỡ mí mắt có được không 1
    Kết quả sau khi nhấn mí tại Kim Hospital

Nhấn mí lấy mỡ mí mắt có được không?

Nhấn mí mắt không thực hiện phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách nên không thể thực hiện nhấn mí lấy mỡ mí mắt được. Muốn lấy mỡ mí mắt phải thực hiện cắt rạch trên mí để bóc tách và loại bỏ bọng mỡ. Vì vậy, nhấn mí lấy mỡ mí mắt không thể được mà phải áp dụng cắt mí mắt hoặc phẫu thuật lấy mỡ mí mắt để loại bỏ bọng mỡ, lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt. Những phương pháp này vừa tạo nếp mí cho mắt vừa loại bỏ được bọng mỡ.
Nhấn mí lấy mỡ mí mắt có được không 2
Nhấn mí lấy mỡ mí mắt có được không?
Nhấn mí lấy mỡ mí mắt tuy không thực hiện được, nhưng với khuyết điểm mắt một mí, ít mỡ thừa thì phương pháp nhấn mí có thể giúp tạo mí cho mắt, giúp mắt to hơn đáng kể. Phương pháp này không phẫu thuật nên không gây đau, không sưng bầm và không để lại sẹo mang đến cho bạn đôi mắt hai mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt. Thời gian thực hiện nhanh chóng, hồi phục nhanh, giá trị thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Quy trình nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt là một kỹ thuật không quá phức tạp nhưng để tạo nếp mí cân đối, tự nhiên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề, giàu kinh nghiệm và máy móc hỗ trợ hiện đại.

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra và tư vấn

Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng mắt của khách hàng. Từ những dữ liệu thu được, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn, lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp.

Bước 2: Làm sạch mắt và gây tê

Để đảm bảo an toàn bạn sẽ được đưa vào phòng vô trùng, tại đây các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê nhẹ vùng mí mắt. Thao tác này nhằm đảm bảo quá trình nhấn mí mắt diễn ra thuận lợi cũng như tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng.

Bước 3: Đo, vẽ dáng mí mới

Trước hết, bác sĩ đo, vẽ và đánh dấu độ cao, hình dạng mí mắt cho phù hợp với khuôn mặt rồi xác định những vị trí nhấn mí. Điều này đòi hỏi tính chính xác và thẩm mỹ sao nếp mí mới cân đối, hài hòa.

Bước 4: Tạo nếp mí mới

Từ những vị trí đã xác định từ trước, các bác sĩ tiến hành luồn chỉ với sự hỗ trợ của dụng cụ nhấn mí chuyên dụng. Nếp mí mới được hình thành dựa trên chuỗi liên kết vững chắc giữa sụn mi và da mí. Nhấn mí đồng đều, liên tục nên đường cung mí rất đều, hằn sâu tự nhiên như mí thật, không có trường hợp tuột chỉ, lộ chỉ nên kết quả có thể kéo dài.

Bước 5: Chăm sóc sau nhấn mí

Vì không phẫu thuật nên sau khi thực hiện nhấn mí xong bạn có thể ra về và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.
Nhấn mí lấy mỡ mí mắt có được không 3
Mô phỏng quy trình nhấn mí
Những thông tin trên đã giúp bạn tìm ra câu trả lời cho thắc mắc: “Nhấn mí lấy mỡ mí mắt có được không?”. Từ đó, bạn có thể cân nhắc và đưa ra quyết định làm đẹp đúng đắn, lựa chọn phương pháp phù hợp cho mình. Nên chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để có kết quả làm đẹp tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét