Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc có đau không?

Trong nhịp sống hối hả hiện nay, không để mình bị tụt hậu gần như đã trở thành phương châm sống của nhiều người. Việc làm đẹp cho đôi mắt cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc vẫn đang tiếp tục dẫn đầu các trào lưu thẩm mỹ.
Tuy giới tín đồ làm đẹp tỏ ra rất hồ hởi với phương pháp thẩm mỹ tiên tiến đến từ xứ sở Kim Chi, nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn nhất định. Một trong những câu hỏi được quan tâm hàng đầu chính là: Phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc có đau không? Hãy cùng chúng tôi trò chuyện với chuyên gia.
Phẫu thuật mí mắt hàn quốc có đau không(1)
Phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital

Phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc là gì?

Là tổng hợp các kỹ thuật khác nhau về phẫu thuật mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ thực hiện việc can thiệp trên mí mắt nhằm trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt. Thông qua quá trình phẫu thuật, đường mí mắt sẽ trở nên sắc nét và sinh động hơn.

Quy trình phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc

Bước 1: Bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Phác thảo đường nét đôi mắt dựa trên tình trạng và nguyện vọng của mỗi người.
Bước 2: Tiến hành phẫu thuật. Phương pháp vô cảm được sử dụng là gây tê cục bộ. Sau đó, tùy theo chỉ định ban đầu bác sĩ sẽ thông qua các đường cắt rạch, lấy đi phần cơ, da, mỡ thừa. Dùng chỉ sinh học để khâu lại và tạo đường mí mới.
Bước 3: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám. Tùy thuộc tình trạng của bạn mà việc nghỉ dưỡng sau phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc kéo dài bao lâu. Nhưng thông thường thì khá nhanh. Bạn nên dùng thuốc đúng chỉ dẫn và tái khám theo lịch hẹn.
Theo bác sĩ thì lý do vì sao phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc đã trở thành trào lưu được nhiều người theo đuổi?
Thực ra, điều này đến từ những ưu điểm nổi trội của nó. Thêm vào đó là độ nổi tiếng của ngành công nghệ thẩm mỹ xứ Củ Sâm cũng tăng thêm độ nóng cho phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc.
Phẫu thuật mí mắt hàn quốc có đau không(2)
Mắt đẹp như các sao K-pop sau khi phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc

Ưu điểm của phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc

– An toàn và hiệu quả.
– Nét đẹp của đôi mắt theo “chuẩn Hàn” – xu hướng không bao giờ cũ.
– Thời gian thực hiện và hậu phẫu nhanh chóng.
– Không để lại sẹo.
Vậy phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc có đau không ạ?
Như đã trình bày ở trên, khi thực hiện phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc, bạn sẽ luôn được vô cảm bằng gây tê cục bộ. Điều này sẽ giúp bạn không hề cảm thấy đau và ca phẫu thuật sẽ diễn ra suôn sẻ.
Phẫu thuật mí mắt hàn quốc có đau không(3)
Không hề đau đớn để có được một đôi mắt đẹp với phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc
Sau phẫu thuật, có thể ở một vài ngày đầu tiên bạn sẽ thấy hơi nhói ở vùng mí mắt. Tuy nhiên, đây chỉ là hiện tượng tạm thời và sẽ nhanh chóng qua đi. Cơn đau này thực ra không đáng kể, bạn cũng nên sử dụng đúng chỉ định thuốc và hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ để có kết quả tốt.
Vậy chuyên gia có nhắn nhủ gì cho những bạn đang muốn tiến hành phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc?
Quan trọng nhất là bạn cần chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín chất lượng. Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ, hệ thống trang bị của cơ sở chính là những yếu tố quyết định thành công của phẫu thuật mí mắt Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét