Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng và không còn sẹo?

Mỡ mí mắt dưới là nỗi niềm khó nói của rất nhiều người hiện nay. Giải pháp được phần lớn trong số họ tin chọn để loại bỏ nó, chính là sử dụng đến sự trợ giúp của các can thiệp thẩm mỹ. Nhưng cũng còn tồn tại vô vàn băn khoăn trước khi dùng đến biện pháp dao kéo. Một trong số nỗi lo đó là việc liệu lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng.
Không quá khó hiểu khi bạn và nhiều người tỏ ra lo lắng với việc lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng. Bởi lẽ, là một cơ quan nhạy cảm thuộc dạng bậc nhất của cơ thể, mắt có thể dễ dàng chịu các tổn thương từ những can thiệp bên ngoài. Vì thế, việc sưng mắt sau khi lấy mỡ mí dưới là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng liệu điều đó kéo dài bao lâu thì hết sưng?

Lấy mỡ mí mắt

Phương pháp chính để loại bỏ bọng mỡ ở mí dưới thường được áp dụng là cắt mí mắt. Đây được coi như là giải pháp toàn diện nhất trong việc lấy mỡ mí mắt. Cắt mí mắt thực chất là một kỹ thuật không quá phức tạp và khá nhẹ nhàng. Bác sĩ sẽ loại bỏ các tổ chức da, cơ, mỡ thừa thông qua một vết rạch rất nhỏ dọc theo đường mí dưới.
Lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng và không còn sẹo(1)
Lấy mỡ mí mắt dưới khá đơn giản

Quy trình lấy mỡ mí mắt dưới

Cắt mí mắt để lấy bọng mỡ dưới gồm 5 bước cơ bản:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ. Đây là bước bắt buộc để đảm bảo sự thống nhất cho toàn bộ quá trình.
Bước 2: Xác định hướng phẫu thuật. Bước này nhằm chỉ định rõ được số lượng mỡ thừa cần phải lấy đi sao cho cân đối với tổng thể gương mặt.
Bước 3: Sát khuẩn. Bạn sẽ được tiến hành vô trùng toàn bộ vùng phẫu thuật nhằm hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng.
Bước 4: Gây tê cục bộ và tiến hành. Phương pháp vô cảm chính của một ca cắt mí là gây tê cục bộ nhằm đem lại sự thoải mái cho bệnh nhân. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác theo đúng kỹ thuật đã được chỉ định từ trước. Chỉ thẩm mỹ sẽ được sử dụng để khâu đóng vết mổ.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám. Việc tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn là điều nên được thực hiện nghiêm túc.

Vậy lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng và không còn sẹo?

Lấy mỡ mí mắt thực chất là tiểu phẫu cắt mí mắt đơn giản. Vì vậy, khoảng thời gian để vùng da mắt hết phản ứng sưng cũng rất ngắn. Chỉ trong vòng 1 tuần là bạn đã có thể hoàn toàn tự tin khi các dấu vết phù nề của ca tiểu phẫu sẽ biến mất.
Lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng và không còn sẹo(2)
Hình ảnh trước và sau khi lấy mỡ mí mắt dưới. Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người
Cùng với việc ứng dụng kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đại, chỉ thẩm mỹ sinh học là một yếu tố quan trọng giúp vết mổ sau tiểu phẫu không để lại sẹo. Đôi mắt của bạn sẽ không còn biểu hiện của vết khâu trong vòng chưa tới 1 tháng. Thậm chí ở một số trường hợp, bạn sẽ có đôi mắt tự nhiên như chưa hề can thiệp dao kéo chỉ trong 10 ngày.

Để không băn khoăn lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng cần lưu ý gì?

Mặc dù cắt mí mắt dưới lấy bọng mỡ là một thủ thuật khá đơn giản và an toàn, nhưng vẫn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ. Vì vậy, để không còn nỗi lo lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng, bạn nên đảm bảo lựa chọn được một cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng.
Tiếp đó, bạn phải lưu ý một điều rằng, kết quả sau tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt dưới có thành công hay không còn dựa vào chính bạn. Vì sao ư? Tùy theo cơ địa, mỗi người sẽ có thời gian khác nhau để hết hiện tượng sưng phù cũng như nhanh tiêu biến sẹo mổ. Điều này chịu tác động rất nhiều từ việc bạn có thực hiện đúng các hướng dẫn chăm sóc từ chuyên gia hay không.
Lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng và không còn sẹo(3)
Hãy lựa chọn một trung tâm uy tín
Một số việc bạn có thể làm để không còn quá quan tâm đến vấn đề lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng đó là: Tích cực chườm đá những ngày đầu sau thủ thuật, kiêng những thực phẩm gây hại cho vết mổ như rau muống, thịt bò, da gà, tôm cua…

2 nhận xét:

  1. Hút mỡ mí mắt dưới là phương pháp được chuyển giao từ nền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc, một trong những đất nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển nhất nhì thế giới hiện nay. Ngay từ khi ra đời, giải pháp này được xem như vị “cứu tinh” cho những ai không may có mỡ mí mắt dưới. Hút mỡ mí mắt dưới là thủ thuật đơn giản nhằm lấy đi sạch sẽ các phần mỡ thừa ở mí mắt dưới. Tùy vào tình trạng mắt gặp phải, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

    Trả lờiXóa
  2. căn bệnh dày sừng nang lông chuyển biến do ký sinh trùng tụ cầu vàng (Staphyloco Ccus Aureus), tăng tạo nút sừng tại phiễu nang lông, dầu dừa trị dày sừng nang lông chất Keratin dư thừa làm cho sợi lông bị cuộn lại, không mọcra ngoài được, chất bã nhờn bị ứ động lâu ngàyhình thànhnên một vài vết sần cứng.Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không? bệnh thường phát triển khá lớn vào mùa đông và giảm một vài biểu hiện vào mùa hè, http://dakhoaaua.vn/tat-tan-tat-ve-benh-nam-mong-tay-1775.html phụ nữ có nguy cơ bị bệnh rất nhiều hơn với nam, dẫn đến mất thẩm mỹ lúc bạn mặc áo ngắn tay, mặc váy.

    Trả lờiXóa