Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Thẩm mỹ mắt đẹp kéo dài bao lâu?

Chào bác sĩ, em không may mắn khi sở hữu đôi mắt đã nhỏ lại ngắn khiến gương mặt mất đi vẻ cân đối. Em được biết đến phương pháp thẩm mỹ mắt to giúp mắt to tròn và đẹp hơn. Vậy thẩm mỹ mắt đẹp kéo dài bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn. (Như Thảo, TP Hồ Chí Minh)
Bác sĩ tư vấn:
Chào Như Thảo!
Trước tiên xin cảm ơn bạn đã có sự quan tâm và tin tưởng khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Không chỉ riêng Như Thảo mà còn rất nhiều khách hàng quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ mắt đẹp kéo dài bao lâu? Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thẩm mỹ mắt đẹp là gì?

Thẩm mỹ mắt đẹp là phương pháp thẩm mỹ giúp mắt to tròn và đẹp tự nhiên. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp mắt đẹp hơn nhưng trong đó thẩm mỹ mắt to chính lại được lựa chọn nhiều nhất.
Thẩm mỹ mắt to là phương pháp giúp mắt mở rộng về cả chiều rộng và chiều dài, tạo mắt hai mí to tròn. Đây là kỹ thuật phức tạp, tổng hợp những kỹ thuật thẩm mỹ mắt như: cắt mí, tạo khóe mắt trong và ngoài… đồng thời loại bỏ da chùng, mỡ thừa. Phương pháp này áp dụng cho mắt có những khuyết điểm như:
+ Mắt không rõ mí, góc mắt nhỏ, hẹp.
+ Mắt nhỏ, hẹp, chiều dài mắt ngắn.
+ Đuôi mắt bị xếch tạo cảm giác hung dữ, đuôi mắt cụp xuống tạo mắt buồn.
+ Mắt nhỏ híp, mắt sụp mí kèm da chùng và mỡ thừa.
Ngoài ra những ai muốn sở hữu đôi mắt rõ mí, to tròn đẹp tự nhiên đều có thể áp dụng phương pháp này.

Thẩm mỹ mắt đẹp kéo dài bao lâu? 1
Thẩm mỹ mắt to khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của mắt

Thẩm mỹ mắt đẹp kéo dài bao lâu?

Thẩm mỹ mắt to không chỉ khắc phục được những khuyết điểm của mắt mà còn mang lại đôi mắt to tròn, cân đối và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, thực tế có nhiều cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo quy trình nên ảnh hưởng đến chất lượng cũng như kết quả thẩm mỹ mắt to. Điều này tạo tâm lý hoang mang cho mọi khách hàng.
Muốn biết được thẩm mỹ mắt đẹp kéo dài bao lâu có thể điểm qua những ưu điểm nổi trội của phương pháp này mang lại.

Ưu điểm của thẩm mỹ mắt to

Thẩm mỹ giúp mắt to tròn, đẹp tự nhiên mà hiệu quả duy trì dài lâu: Phương pháp này tổng hợp những kỹ thuật: cắt mí để rút ngắn cơ nâng mi, tạo mí mới; cắt góc mắt trong hoặc ngoài để tạo khóe mắt giúp mở rộng mắt; cắt bỏ da chùng và mỡ thừa mang lại đôi mắt tươi trẻ, đẹp tự nhiên mà ổn định lâu dài.

Thẩm mỹ mắt đẹp kéo dài bao lâu? 2
Thẩm mỹ mắt đẹp mang lại đôi mắt to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên
Kỹ thuật an toàn, hạn chế xâm lấn: Phương pháp này áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, hạn chế sự xâm lấn đến những vùng mô lân cận đảm bảo độ an toàn và sự chính xác.
Không đau và không để lại sẹo: Kỹ thuật được thực hiện sau gây tê nên khách hàng không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Vết mổ được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo.
Hồi phục nhanh và không tốn thời gian nghỉ dưỡng: Sau khi kết thúc quá trình thẩm mỹ mắt to khách hàng có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian hồi phục khoảng 7-10 ngày sau phẫu thuật (tùy vào cơ địa của mỗi người).
Để biết thêm bạn có thể tìm hiểu về quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital dưới đây.

Quy trình thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital

+ Bác sĩ thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng mắt khách hàng, từ đó bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp.
+ Để đảm bảo an toàn và giúp khách hàng thoải mái bác sĩ sát khuẩn và gây tê vùng phẫu thuật.
+ Bác sĩ tiến hành đo, vẽ và đánh dấu những vị trí cần thực hiện cắt rạch đồng thời xác định chính xác tỷ lệ mở rộng mắt.
+ Tùy vào tình trạng mắt mà bác sĩ lựa chọn kỹ thuật thực hiện và hướng mổ cho phù hợp nhằm loại bỏ da chùng và mỡ thừa, mở rộng mắt.
+ Vết thương được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ. Sau đó, khách hàng có thể ra về mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ mắt đẹp kéo dài bao lâu? 3
Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital
Thẩm mỹ mắt đẹp kéo dài bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố: công nghệ áp dụng, kỹ thuật thực hiện, tay nghề bác sĩ, máy móc hỗ trợ và việc chăm sóc hậu phẫu. Vì vậy muốn duy trì kết quả thẩm mỹ dài lâu bạn nên chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng và có chế độ chăm sóc mắt hậu phẫu phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét