Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Bao lâu hết sưng?

Cắt mí mắt dần trở thành phương pháp làm đẹp tin cậy của rất nhiều người. Nhưng trên thực tế, vẫn còn tồn tại nỗi lo “ cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?” hay “cắt mí mắt bao lâu hết sưng?”. Bởi không phải ai cũng biết được quá trình hồi phục sau khi cắt mí mắt cũng như những yếu tố tác động nó.
Những thắc mắc như “Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?” được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là chi tiết một buổi tư vấn trực tuyến từ chuyên gia thẩm mỹ mắt dành cho một người đã thực hiện dịch vụ.
Xin chào bác sĩ, em vừa thực hiện xong thủ thuật cắt mí mắt. Nhưng đã 2 ngày rồi mà mắt em vẫn sưng, và em cũng không biết là cắt mí mắt bao lâu thì đẹp ạ?
Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Bao lâu hết sưng(1)
Thời gian hồi phục sau khi cắt mí là mối quan tâm của nhiều bạn
Xin chào bạn, trước tiên chúng tôi xin chia sẻ nỗi lo lắng của bạn sau khi cắt mí mắt. Và cũng xin được trấn an bạn rằng hiện tượng sưng nhẹ ở mắt sau khi cắt mí là điều hoàn toàn bình thường.
Phẫu thuật cắt mí mắt là một tiểu phẫu không quá phức tạp và không gây hại đến thị lực của bạn. Vì vậy, nếu bạn thực hiện đúng theo những chỉ dẫn hậu phẫu từ bác sĩ, sẽ không có gì phải lo lắng.

Cắt mí mắt bao lâu hết sưng?

Về hiện tượng sưng nề ở mắt, bạn có thể tiến hành chườm đá vào những ngày đầu để đẩy nhanh quá trình hồi phục của mắt cũng như nhanh giảm sưng. Trước tiên, hãy chuẩn bị đá lạnh và bọc vào trong một miếng vải sạch. Chườm xung quanh phần mí mắt bị sưng và luôn luôn thấm khô nước trên bề mặt sau khi chườm xong. Đây là cách rất hiệu quả làm cải thiện tình trạng sưng sau cắt mí mắt. Nó sẽ giảm bớt sau một vài ngày.
Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Bao lâu hết sưng(2)
Chườm đá giúp giảm tình trạng sưng nề

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
Thứ nhất, vào tay nghề bác sĩ và chất lượng của cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Để có được một đôi mắt đẹp sau khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt, bạn cần đảm bảo lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ thật uy tín và chất lượng.
Thứ hai, vào chế độ chăm sóc và sinh hoạt sau thẩm mỹ mắt. Sau khi thực hiện phương pháp cắt mí, bạn cần tuân thủ đúng các hướng dẫn của bác sĩ. Về chế độ sinh hoạt, nên giữ gìn vệ sinh cho vùng da mắt, tránh bụi bẩn và nước dây vào mắt. Về chế độ ăn uống, nên kiêng các loại thực phẩm gây sẹo lồi như da gà, rau muống, tôm cua, thịt bò. Bổ sung vào thực đơn các rau xanh hoa quả, đặc biệt uống nhiều nước.
Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Bao lâu hết sưng(3)
Mắt đẹp sau cắt mí. Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người
Nếu bạn đảm bảo thực hiện tốt hai điều trên, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về câu hỏi cắt mí mắt bao lâu thì đẹp. Tùy theo cơ địa mỗi người, thông thường, từ 7-10 ngày là bạn đã có thể tự tin với đôi mắt hai mí to tròn. Trong khoảng từ 3-6 tháng, vẻ đẹp sinh động của mắt sau khi cắt mí sẽ tự nhiên như thể chúng đã bẩm sinh nằm trên gương mặt của bạn vậy.
Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Câu hỏi không của riêng ai. Để có thể tự tin hơn với quyết định thẩm mỹ mắt của mình. Bạn hãy tìm đến một cơ sở thẩm mỹ thật uy tín và chất lượng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét