Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Cắt mí mắt ở đâu đẹp an toàn?

Trong vô vàn các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm hiện nay, không phải dễ dàng để xác định được nên cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn. Bởi lẽ khách hàng dễ dàng bị choáng ngợp giữa muôn chiêu thức quảng cáo bắt mắt.Để có được cơ sở lựa chọn nên cắt mí mắt ở đâu, các bạn cần phải biết những điều cơ bản về cắt mí mắt cũng như những điều sẽ làm nên sự thành công của một ca cắt mí. Thực tế, không phải người nào nhận thức được tầm quan trọng của các kiến thức cơ bản này.

Cắt mí mắt là gì?

Là một phương pháp khá an toàn và hiệu quả để cải thiện tình trạng thẩm mỹ ở mắt. Cơ chế chính của nó là loại bỏ các tổ chức cơ, da, mỡ thừa thông qua một đường rạch nhỏ trên mí mắt. Sau đó, dùng chỉ thẩm mỹ sinh học để đóng khâu vết mổ từ đó tạo nên một đường mí mới sắc sảo và tinh tế hơn. Quy trình cắt mí mắt chuẩn gồm 3 bước chính là : Thăm khám tư vấn, tiến hành thủ thuật và chăm sóc hậu phẫu.
Cắt mí mắt ở đâu đẹp an toàn(1)
Quy trình cắt mí mắt

Cắt mí mắt ở đâu đẹp an toàn?

Trong cả quá trình cắt mí mắt, nhân tố hàng đầu tác động vào mọi khâu quan trọng chính là đội ngũ bác sĩ. Tiếp đó, yếu tố môi trường hỗ trợ xung quanh cũng là một phần không thể thiếu để làm nên sự thành công cho một ca cắt mí mắt.

Đội ngũ bác sĩ

Điều này không khó để xác định nếu bạn chịu bỏ thời gian tìm hiểu. Những bác sĩ giỏi thường có trình độ bằng cấp nhất định và có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề. Đồng thời, các phản hồi từ những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cũng là một kênh đáng quan tâm tham khảo.
Cắt mí mắt ở đâu đẹp an toàn(2)
Đội ngũ bác sĩ cùng trang thiết bị hiện đại
Một ví dụ đáng lưu ý là Kim Hospital với đội ngũ bác sĩ được chuyên tu, tu nghiệp trong và ngoài nước. Tại đây, những buổi hội thảo, nghiên cứu, các khóa đào tạo, học tập tại Việt Nam cũng như nước ngoài, là một phần không hề thiếu trong quá trình nâng cao chuyên môn của các bác sĩ. Đồng thời, với kinh nghiệm đã thực hiện hơn 10000 ca phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, các trường hợp cắt mí mắt nói riêng, bạn có thể yên tâm rằng đội ngũ bác sĩ tại Kim Hospital có đủ bề dày kinh nghiệm để xử lý các tình huống phát sinh.

Cơ sở vật chất

Quy mô của một trung tâm thẩm mỹ được đánh giá dựa trên hệ thống phòng mổ, phòng chăm sóc cho đến các trang thiết bị công nghệ phục vụ. Điều này thật sự là một phần quan trọng góp phần lớn trong việc đảm bảo sự thoải mái, tin tưởng của bạn vào cả quá trình cắt mí mắt.
Cắt mí mắt ở đâu đẹp an toàn(3)
Mắt đẹp sau khi cắt mí. Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người
Đơn cử tại Kim Hospital, các phòng phẫu thuật đạt chuẩn Bộ Y Tế cũng như hệ thống phòng chăm sóc, phòng tư vấn, phòng phụ trợ tại đây luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, không thể không kể đến các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được áp dụng vào cả quá trình cắt mí mắt giúp tạo nên kết quả thành công sau cùng. Tại Kim Hospital, có trang bị máy Smalux để hỗ trợ hồi phục sau cắt mí mắt.
Vậy với những bí quyết đã chia sẻ ở trên, chuyên mục tư vấn hy vọng các bạn đã tự trang bị được cho mình cách làm thế nào nhận biết nên cắt mí mắt ở đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét