Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Cùng tìm hiểu dịch vụ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc không phẫu thuật

Bạn muốn thực hiện thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm mắt của mình nhưng bạn lại sợ phẫu thuật để lại sẹo. Với thẩm mỹ mắt Hàn Quốc không phẫu thuật bạn có thể yên tâm làm đẹp mà không cần phải lo ngại.

Thế nào là thẩm mỹ mắt Hàn Quốc không phẫu thuật?

Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc không phẫu thuật thực chất là phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tạo mí cho mắt mà không cần phẫu thuật, không bóc tách. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sụn mi xuyên qua cơ nâng mi rồi cố định vào da mí với sự hỗ trợ của máy bấm mí chuyên dụng. Nếp mí mới được hình thành dựa trên chuỗi liên kết vững chắc giữa sụn mi và da mí.

Cùng tìm hiểu dịch vụ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc không phẫu thuật 1
Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc không phẫu thuật mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên

Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc được áp dụng để khắc phục những khuyết điểm của mắt như: mắt một mí, mí lót hay hai mí không đều nhau… Tại Kim Hospital, kỹ thuật bấm mí đơn giản được các bác sĩ thao tác nhẹ nhàng nên quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng.
Bước 1: Xác định tình trạng mắt và tư vấn phương pháp
Khách hàng được bác sĩ trực tiếp thăm khám, xác định tình trạng mắt rồi tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp. Mọi thắc mắc của khách hàng đều được bác sĩ giải đáp chi tiết và tận tình.
Bước 2: Vệ sinh mắt và gây tê
Bác sĩ tiến hành gây sát khuẩn và gây tê vùng mắt nhằm đảm bảo an toàn và tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng trong quá trình thực hiện.
Bước 3: Định hình nếp mí mới
Bằng kinh nghiệm và tay nghề của mình bác sĩ tiến hành đo, vẽ và xác định những vị trí thực hiện bấm mí. Điều này đòi hỏi sự chính xác cao độ và tính thẩm mỹ.
Bước 4: Thực hiện bấm mí
Bác sĩ xác định vị trí thực hiện bấm mí bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Sau đó, bác sĩ tiến hành luồn chỉ theo những vị trí đã xác định. Chỉ được luồn xuống sụn mi xuyên qua cơ nâng mi và cố định vào da mí nhằm tạo liên kết bền vững giữa sụn mi và da mí, giúp nếp mí mới hằn sâu, đẹp tự nhiên.
Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí
Kết thúc bấm mí khách hàng có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ kê toa thuốc, hẹn lịch tái khám và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà sao cho hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Cùng tìm hiểu dịch vụ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc không phẫu thuật 2
Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital

Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Nếu với phương pháp bấm mí mắt thông thường, hiệu quả bấm mí duy trì 2-3 năm sau đó mắt trở lại như bình thường. Nhưng nếu lựa chọn phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital thì kết quả thẩm mỹ vẫn được duy trì và ổn định theo thời gian.
+ Do những vị trí bấm mí được xác định chính xác bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng nên đường mí cân đều hai bên.
+ Mặt khác, khi thực hiện bác sĩ luồn chỉ liên tục và đều tay nên tạo cung đường mí trơn đều, không giả. Chỉ bấm mí là chỉ thẩm mỹ nên đảm bảo độ bền và không bị bung, không lộ, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
Bấm mí mắt duy trì được bao lâu không chỉ phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ mà còn phụ thuộc vào việc chăm sóc hậu phẫu. Vì vậy bạn cần chú ý những điểm sau:
• Kiêng ăn những thực phẩm gây ngứa ngáy, mưng mủ và tạo sẹo cho vết thương như: thịt bò, thịt gà, rau muống, hải sản, xôi nếp…
• Kiêng uống những thức uống có ga, cồn làm vết thương lâu lành; không uống nước dừa, rau má… vì làm vết thương chảy máu.

Cùng tìm hiểu dịch vụ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc không phẫu thuật 3
Kiêng những chất gây hại để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất
• Không cho mắt làm việc quá sức, ngủ đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi.
Với phương pháp thẩm mỹ mắt Hàn Quốc không phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc bạn có thể yên tâm làm đẹp mà không cần lo ngại đau đớn hay để lại sẹo. Tuy nhiên, để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét