Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Mách bạn địa chỉ nhấn mí nam giới uy tín

Trong những năm trở lại đây, nhiều dịch vụ thẩm mỹ ra đời không chỉ để phục vụ cho phái đẹp mà còn đáp ứng nhu cầu của nam giới. Và nhấn mí – cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật là phương pháp được nhiều quý ông lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ mách bạn địa chỉ nhấn mí nam giới uy tín để giúp đấng mày râu có được lựa chọn làm đẹp đúng đắn.

Nhấn mí nam giới là gì?

Nhấn mí hay bấm mí mắt là cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật theo công nghệ của Hàn Quốc. Theo đó, nếp mí mới được hình thành dựa trên liên kết bền vững giữa sụn mi và da mí chỉ với chỉ thẩm mỹ và dụng cụ nhấn mí chuyên dụng. Phương pháp này áp dụng cho mắt có những khuyết điểm như: mắt một mí, mí lót, mắt ít da chùng và mỡ thừa…
Do cấu tạo hình dạng mắt về cơ bản là giống nhau nên nhấn mí được áp dụng cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp để tạo đôi mắt hai mí đẹp mà không mất đi vẻ nam tính.
Mách bạn địa chỉ nhấn mí nam giới uy tín 1
Nam giới cũng có thể nhấn mí để sở hữu đôi mắt hai mí đẹp hơn, đầy nam tính

Kim Hospital – địa chỉ nhấn mí nam uy tín

Làm đẹp cho nam là một khái niệm không còn quá mới nhưng lại chưa được phổ biến. Vì vậy, những cơ sở làm đẹp cho nam không có nhiều và không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Tâm lý chung của mọi người khi thực hiện thẩm mỹ là chọn được địa chỉ nhấn mí cho nam uy tín mà giá cả lại phải chăng. Vì vậy, đã có nhiều trường hợp vì ham giá rẻ nên thực hiện thẩm mỹ ở nơi không đảm bảo, để lại những biến chứng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe.
Chính vì vậy, để có được kết quả thẩm mỹ như ý phải lựa chọn được địa chỉ nhấn mí nam giới uy tín, chất lượng. Kim Hospital là một địa chỉ như thế, được nhiều quý ông lựa chọn để làm đẹp cho đôi mắt.
Mách bạn địa chỉ nhấn mí nam giới uy tín 2
Kim Hospital là địa chỉ nhấn mí nam giới uy tín được nhiều quý ông lựa chọn

Vì sao Kim Hospital là địa chỉ nhấn mí nam giới uy tín?

+ Đây là bệnh viện đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ nhấn mí cho nam hiện đại từ Hàn Quốc.
+ Nhấn mí được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề, giàu kinh nghiệm và được tu học lâu năm tại Hàn Quốc.
+ Phương tiện kỹ thuật hiện đại, máy móc hỗ trợ tiên tiến, cơ sở hạ tầng khang trang mang đến cho bạn kết quả làm đẹp như ý.
+ Kỹ thuật an toàn, không đau, không để lại sẹo, không xâm lấn sâu và không gây ảnh hưởng thị lực.
+ Nếp mí mới được hình thành tự nhiên, hằn sâu giúp mắt trở nên to tròn, cuốn hút hơn.
Mách bạn địa chỉ nhấn mí nam giới uy tín 3
Nhấn mí giúp tạo nếp mí hằn sâu, tự nhiên
Những yếu tố trên đã giúp Kim trở thành địa chỉ nhấn mí nam giới uy tín trong nhiều năm qua. Có rất nhiều người thực hiện thẩm mỹ tại đây, họ đều hài lòng với chất lượng phục vụ và kết quả thẩm mỹ mang lại.

Quy trình nhấn mí nam giới

Toàn bộ quá trình nhấn mí sẽ diễn ra trong phòng vô trùng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Các bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện nhấn mí nên bạn có thể yên tâm làm đẹp.
+ Khách hàng được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, xác định tình trạng mắt và tư vấn phương pháp phù hợp.
+ Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê nhằm giúp quá trình nhấn mí diễn ra thuận lợi cũng như tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng.
+ Bác sĩ tiến hành đo, vẽ và đánh dấu những vị trí cần thực hiện nhấn mí sao cho chính xác và cân đối.
+ Bằng dụng cụ nhấn mí chuyên dụng, bác sĩ tiến hành luồn chỉ qua những vị trí đã được xác định từ trước. Theo đó, chỉ được luồn xuyên sụn mi, qua cơ nâng mi rồi cố định vào da mí để hình thành nên nếp mí.
+ Kết thúc quá trình nhấn mí bạn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Mách bạn địa chỉ nhấn mí nam giới uy tín 4
Mô phỏng quy trình nhấn mí cho nam
Các cơ sở thẩm mỹ ngày càng nhiều và để tìm được một cơ sở thẩm mỹ an toàn, hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Nhưng giờ thì bạn đã có địa chỉ nhấn mí nam giới uy tín nên có thể yên tâm làm đẹp mà không cần bận tâm gì nữa. Việc bạn cần làm là sau khi chọn đúng địa chỉ làm đẹp nên có một chế độ chăm sóc mắt sau nhấn mí thật tốt để có kết quả thẩm mỹ như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét