Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Cách dùng keo tạo mắt hai mí nhanh mà đẹp

Xu hướng tạo mắt hai mí để có đôi mắt to tròn vẫn đang rất thịnh hành hiện nay. Nhưng không phải ai cũng muốn sử dụng đến biện pháp dao kéo để cải thiện thẩm mỹ ở mắt. Vì vậy, những phương pháp không cần can thiệp y khoa đã trở thành cứu cánh cho không ít người. Hãy cùng tìm hiểu về cách dùng keo tạo mắt hai mí nhé!Trong số những phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, cách dùng keo tạo mắt hai mí tỏ ra khá đơn giản, tiện lợi và hiệu quả.

Keo tạo mắt hai mí

Hay còn gọi là keo dán tạo mắt hai mí, là một sản phẩm làm đẹp không hề phức tạp. Tác dụng chính của nó là giúp hình thành đường nếp gấp trên mí mắt dựa trên sự kết dính của chất keo. Cách dùng keo tạo mắt hai mí khá dễ dàng, cho dù bạn không có kỹ năng trang điểm thì vẫn có thể sử dụng keo dán mí một cách hiệu quả.
Cách dùng keo tạo mắt hai mí nhanh mà đẹp(1)
Keo tạo mắt hai mí
Sản phẩm này hiện nay xuất hiện rất nhiều trên thị trường, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn cũng có thế nhận thấy rằng phần đông trong số đó xuất xứ từ Trung Quốc. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, điều tiên quyết cần lưu ý chính là hãy chọn đúng một sản phẩm keo tạo mắt hai mí uy tín và chất lượng.

Cách dùng keo tạo mắt hai mí

Sau khi chắc chắn về độ tin cậy của sản phẩm mà bạn mua được, hãy thực hiện theo cách dùng keo tạo mắt hai mí sau:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da mắt

Nghe có vẻ đơn giản nhưng đây là bước vô cùng quan trọng. Vì chỉ khi vùng da mắt sạch sẽ thì mới giúp chất keo có thể ăn chặt và có hiệu quả tạo mí cao, duy trì hai mí thời gian lâu hơn.
Tốt nhất bạn nên rửa sạch vùng da mắt với nước. Hãy sử dụng tẩy trang nếu như vẫn còn lớp phấn trang điểm. Sau cùng, lau thật khô hai mắt với bông gòn sạch.

Bước 2: Khắc viền mí với dụng cụ chuyên dụng

Được đính kèm với keo dán mí là một dụng cụ bằng nhựa tổng hợp hình chữ Y. Bạn hãy dùng nó để tạo nếp hằn, khắc viền mí trước. Bước này sẽ xác định cho bạn đường nếp gấp mí phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Đồng thời, tạo thành đường khuôn mẫu để tiến hành bước tiếp theo.
Cách dùng keo tạo mắt hai mí nhanh mà đẹp(2)
Cách dùng keo tạo mắt hai mí

Bước 3: Bôi keo dán mí

Sau khi đã xác định được đường nếp mí phù hợp, bạn thoa đều keo dán lên toàn bộ vùng bầu mắt. Hãy đảm bảo là keo dán được phủ đầy đủ ở vùng da mí mắt vì đây là nơi hình thành đường mắt hai mí.

Bước 4: Khắc mí cố định

Đợi cho lớp keo dán khô đi, hãy sử dụng lại dụng cụ chứ Y phía trên để khắc cố định viền mí. Bạn sẽ thấy đôi mắt hai mí được hình thành rất tự nhiên và sinh động.
Mặc dù cách dùng keo tạo mắt hai mí là một biện pháp dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng thường xuyên thì đây sẽ là một tác nhân bất lợi với vùng da mắt. Chưa kể trong một số trường hợp, nếu cơ địa của bạn thuộc loại mẫn cảm với các chất hóa học, thì đây hẳn không phải là sự lựa chọn dành cho bạn. Bên cạnh đó, tác dụng của cách dùng keo tạo mắt hai mí không thể kéo dài được lâu, mà chỉ có thể tính bằng giờ đồng hồ.
Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ ngày càng tiên tiến, phẫu thuật tạo mắt hai mí trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Vì thế, xu hướng tạo mắt hai mí bằng thẩm mỹ mắt đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Tạo mắt hai mí bằng các phương pháp can thiệp thẩm mỹ có những ưu điểm vượt trội so với biện pháp thông thường. Đôi mắt hai mí sẽ được hình thành một cách tự nhiên và đầy sinh động, hiệu quả duy trì dài lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét