Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Thẩm mỹ viện bấm mí công nghệ mới nhất tại Việt Nam

Sở hữu một đôi mắt đẹp là mong muốn của rất nhiều người Á Đông. Bởi lẽ, với đặc trưng là mắt một mí, không phải ai cũng may mắn bẩm sinh có được đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên. Cùng với sự ra đời của các thẩm mỹ viện bấm mí công nghệ mới, vẻ đẹp của mắt hai mí không còn là điều quá xa vời.
Bấm mí mắt là một trong những phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Tuy vậy, không phải trung tâm nào cũng là thẩm mỹ viện bấm mí công nghệ mới. Để hiểu thêm về vấn đề này, hãy cùng chuyên mục điểm qua bài viết dưới đây.

Bấm mí công nghệ mới là gì?

Bấm mí mắt là một phương pháp khá đơn giản và hiệu quả. Nó dựa trên kỹ thuật cơ bản là luồn chỉ sinh học vào dưới vùng da mắt, liên kết cơ nâng mi với sụn mí hoặc da mí trên. Nhờ vậy tạo nên đường nếp gấp mí tự nhiên, rõ ràng.
Thẩm mỹ viện bấm mí công nghệ mới nhất tại Việt Nam(1)
Đôi mắt đẹp tự nhiên sau bấm mí
Bấm mí công nghệ mới là kỹ thuật tiên tiến hiện nay, được áp dụng bằng các phương pháp chuẩn Hàn. Từ dụng cụ bấm mí chuyên dụng cho đến chi tiết các thao tác bấm mí đều là theo công nghệ mới từ Hàn Quốc. Bấm mí công nghệ mới còn được gọi là bấm mí mắt Dove Eyes.

Thẩm mỹ viện bấm mí công nghệ mới có gì khác biệt?

Không phải ngẫu nhiên mà công nghệ bấm mí mới này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới tín đồ làm đẹp nói chung. Nó có những ưu điểm vượt trội so với kỹ thuật bấm mí cũ. Cụ thể như sau:

Về kỹ thuật

Nếu bấm mí mắt theo công nghệ cũ thông thường đường mí được tạo ra nhờ sự liên kết giữa da và cân cơ nâng mi. Thì bấm mí mắt Dove Eyes lại hình thành đường mí dựa trên kỹ thuật luồn chỉ liên tục qua sụn mi mắt trên, nối cố định với lớp da mí.
Thẩm mỹ viện bấm mí công nghệ mới nhất tại Việt Nam(2)
Hình ảnh khách hàng thực hiện bấm mí tại Kim Hospital. Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

Về hiệu quả

Khi thực hiện bấm mí tại thẩm mỹ viện bấm mí công nghệ mới, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt. Nếp mí sau thủ thuật sẽ to tròn, sâu hơn, rõ ràng và đều đặn hơn ở cả hai bên mắt, trông rất tự nhiên và không hề khô cứng. Đúng như cái tên bấm mí mắt Dove Eyes, khách hàng sẽ có được đôi mắt bồ câu sinh động, rạng rỡ.

Về khả năng duy trì

Nhờ những tiến bộ vượt trội trong kỹ thuật tại thẩm mỹ viện bấm mí công nghệ mới, đôi mắt hai mí được hình thành sau khi tiến hành phương pháp, có thể duy trì được dài lâu. Bởi lẽ, vùng sụn mi mắt là nơi vững chắc, sẽ không bị tác động nhiều từ quá trình vận động của mắt và nếp mí khó có thể dễ dàng bị phai mờ qua nhiều năm như công nghệ bấm mí trước đây.

Vậy thẩm mỹ viện bấm mí công nghệ mới ở đâu?

Hiện nay, chỉ có một số không nhiều trung tâm thẩm mỹ có đủ năng lực để nhận chuyển giao công nghệ bấm mí mắt này. Kim Hospital là một trường hợp như thế.
Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thành thục chuyên môn và được trao dồi kiến thức mới nhờ các khóa đào tạo, trao đổi, hội thảo từ các nền thẩm mỹ tiên tiến như Hàn Quốc, Kim Hospital tự tin đã trở thành một thẩm mỹ viện bấm mí công nghệ mới tại Việt Nam hiện nay.
Thẩm mỹ viện bấm mí công nghệ mới nhất tại Việt Nam(3)
Kim Hospital – Thẩm mỹ viện bấm mí công nghệ mới nhất tại Việt Nam
Để phục vụ tốt cho quá trình bấm mí mắt Dove Eyes, hệ thống phòng mổ cũng như các trang thiết bị hiện đại luôn được Kim Hospital chú trọng đầu tư. Tại đây, sau khi thực hiện thủ thuật, bạn sẽ có được sự hỗ trợ hồi phục tốt nhờ hệ thống máy Smalux.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét