Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Giải đáp thắc mắc cắt mí mắt có hại không?

Chào bác sĩ, tôi muốn đi thẩm mỹ cắt mí để khắc phục khuyết điểm mắt sụp mí đồng thời giúp mắt nhìn rõ mí và đẹp hơn. Tôi được biết phương pháp này có thực hiện phẫu thuật nên băn khoăn cắt mí mắt có hại không? Mong bác sĩ tư vấn. (Nhật Linh, Lâm Đồng)
Bác sĩ tư vấn:
Chào Nhật Linh!
Trước tiên xin cảm ơn bạn đã có sự tin tưởng khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ còn khá mới cho nên không chỉ riêng Nhật Linh mà còn rất nhiều người cũng băn khoăn khoăn về vấn đề cắt mí mắt có hại không? Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tạo nếp mí cho mắt bằng cách loại bỏ da chùng và mỡ thừa đồng thời tạo nếp gấp ngay trên mí.
Phương pháp này áp dụng trong những trường hợp mắt có khuyết điểm như: mắt một mí, mắt mí lót, hai mí không đều nhau… Ngoài ra, cắt mí mắt còn khắc phục khuyết điểm mắt sụp mí, giúp cải thiện thị lực đáng kể.
Giải đáp thắc mắc cắt mí mắt có hại không 1
Cắt mí mắt khắc phục những khuyết điểm về đôi mắt, tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên

Cắt mí mắt có hại không?

• Thực chất cắt mí mắt chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản tiến hành sau gây tê, được thực hiện chỉ với một đường rạch nhỏ tại mí trên nên không gây đau đớn, không sưng bầm.
• Bác sĩ chỉ tiến hành trên da mí mắt mà không đụng chạm, xâm lấn đến các vùng mô lân cận, không tác động sâu vào cấu trúc bên trong nên không gây tổn thương cho mắt, không ảnh hưởng đến thị lực.
• Sau khi loại bỏ da chùng và mỡ thừa các bác sĩ sẽ khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ vì vậy không để lại sẹo hậu phẫu.
• Kỹ thuật đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng từ 30-45 phút nên sau khi cắt mí mắt bạn không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
• Phương pháp này còn giúp khắc phục được các nhược điểm của mắt làm hạn chế thị lực của như: sụp mí, mỡ mí mắt nhiều…, với kỹ thuật hiện đại nên duy trì được lâu dài kết quả thẩm mỹ.
Giải đáp thắc mắc cắt mí mắt có hại không 2
Cắt mí mắt có hại không?
Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo, thẩm mỹ cắt mí mắt là một cuộc tiểu phẫu nhỏ nhưng nếu thực hiện ở nơi không đủ điều kiện, áp dụng không đúng kỹ thuật thì vẫn có hại và xảy ra những rủi ro nhất định. Nguyên nhân là do bác sĩ không có tay nghề, áp dụng sai kỹ thuật hoặc do chính khách hàng không biết cách chăm sóc mắt hậu phẫu nên dễ xảy ra biến chứng.
Giải đáp thắc mắc cắt mí mắt có hại không 3
Cắt mí mắt nếu thực hiện ở nơi không đủ điều kiện, không đúng kỹ thuật có thể gây hại và để lại biến chứng
Như vậy, cắt mí mắt có thể gây hại hoặc xảy ra những rủi ro và việc khôi phục lại như tình trạng ban đầu rất khó khăn. Vì thế, bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cắt mí mắt. Kim Hospital là bệnh viện thực hiện cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc do các bác sĩ tay nghề cao. nhiều năm kinh nghiệm thực hiện cùng sự hỗ trợ máy móc hiện đại nên bạn có thể yên tâm làm đẹp.

Quy trình cắt mí mắt

Cắt mí mắt là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, theo đó các bác sĩ thực hiện những thao tác đơn giản nhưng phải tuân theo một quy trình chuẩn để mang lại kết quả tốt nhất.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, xác định tình trạng của mắt. Từ đó, bác sĩ tư vấn kỹ càng và lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, toàn bộ quá trình thực hiện cắt mí mắt được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín đạt chuẩn quốc tế. Tại đây, các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ lên vùng mí mắt nhằm tạo sự thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 3: Đo, vẽ và xác định nếp mí mới

Từ những kết quả có được các bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ độ cao của mí và định hình nếp mí mới, đảm bảo độ chính xác và hài hòa với những đường nét trên gương mặt.

Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt

Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ trùng với nếp mí rồi khéo léo bóc tách và loại bỏ da chùng và mỡ thừa đồng thời tạo nếp mí mới đã định hình từ trước. Vết thương được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ hạn chế để lại sẹo phẫu thuật.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Kết thúc quá trình cắt mí mắt bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Giải đáp thắc mắc cắt mí mắt có hại không 4
Quy trình cắt mí mắt
Những thông tin trên đã phần nào giúp bạn tìm ra câu trả lời cho thắc mắc cắt mí mắt có hại không? Qua đó, bạn có thể đưa ra quyết định làm đẹp đúng đắn cho mình. Tuy nhiên để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất và duy trì lâu dài thì bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét