Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Mất tự tin khi cắt mí mắt bị hỏng

Trong xu thế làm đẹp bằng thẩm mỹ phát triển rầm rộ như hiện nay, không khó để nhận ra rằng cắt mí mắt đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn cải thiện tình trạng kém thẩm mỹ ở mắt. Tuy nhiên, có một số người lại không may mắn khi gặp phải tình trạng cắt mí mắt bị hỏng.Bạn có biết rằng, không phải chất lượng ở mọi cơ sở thẩm mỹ đều giống như nhau. Vẫn còn tồn tại những bất cập ngay trong bản thân ngành làm đẹp nói chung khiến cho tình trạng các thẩm mỹ viện kém chất lượng mọc lên tràn lan. Vì thế, nếu bạn thiếu cảnh giác, rất có thể bạn sẽ mất tự tin khi cắt mí mắt bị hỏng như các trường hợp dưới đây.

Một số chia sẻ sau khi cắt mí mắt bị hỏng

Xin chào chuyên mục tư vấn, mình rất buồn, có thể nói là đau khổ khi đôi mắt của mình đã bị biến dạng sau khi cắt mí mắt bị hỏng. Mình đã quá chủ quan và tin vào lời quảng cáo của một trung tâm thẩm mỹ khá lớn. Sau khi cắt mí, mắt mình bị sưng nề nhưng mình tưởng rằng đó cũng như các phản ứng bình thường khác. Không ngờ đến 2 tháng sau, tình trạng đó không những không hề cải thiện mà ngày càng sưng to hơn. Đến khi mình quay lại thẩm mỹ viện đó thì bị chối bỏ trách nhiệm thẳng thừng. – Chị Hoa Sen, Đà Nẵng.
Mất tự tin khi cắt mí mắt bị hỏng(1)
Mắt sưng phù vì cắt mí mắt bị hỏng
Chào anh chị, em cũng bị giống như chị Sen. Em cứ tin lời nhỏ bạn đến một cơ sở nhỏ xíu trông có vẻ tồi tàn để cắt mí mắt vì giá quá mềm luôn. Ai ngờ chỉ một tuần sau là mắt em liên tục chảy mủ và sưng tấy lên. Em hoảng quá, tìm đến nơi đó thì họ chối bay chối biến mà không làm gì được. Đến giờ mắt em đỡ sưng nhưng hai mí mắt cứ lồi lên và luôn đau nhức.– Bạn Yến Nhi, Tp.HCM
Mình quả thật không ngờ lại gặp nhiều bạn cùng chung cảnh ngộ cắt mí mắt bị hỏng đến vậy. Mình thì may mắn hơn, không gặp tình trạng nhiễm trùng hay sưng phù. Nhưng hai mắt của mình bị lộ và còn nguyên cả vết đường chỉ khâu. Đến giờ đi ra ngoài tiếp xúc với mọi người là mình mất tự tin hơn hẳn.– Bạn Quỳnh Ngô, Bình Dương
Mất tự tin khi cắt mí mắt bị hỏng(2)
Mắt bị lộ chỉ sau khi cắt mí hỏng
Thật sự là chúng tôi rất thông cảm với sự kém may mắn của các bạn. Trước mắt mọi người đã có dự định gì để cải thiện tình trạng trên chưa?
Chị Sen: Mình đã tới gặp bác sĩ Nam ở một trung tâm uy tín trong Tp.HCM. Trước mắt, bác sĩ hướng dẫn mình sẽ thực hiện lại việc cắt mí mắt nhưng lần này là để điều trị các biến chứng của ca cắt mí mắt bị hỏng trước kia. Sau đó, trong quá trình phẫu thuật, bác Nam sẽ tái tạo đường mí mắt mới cho mình luôn. Mình đặt nhiều hy vọng vào ca mổ lần này lắm.
Bạn Nhi: Em cũng định làm lại mí mắt trong thời gian đến. Có lẽ em cũng sẽ chọn Kim Hospital như chị Sen bởi lần này em đã tìm hiểu kỹ rồi. Có vài người xung quanh em cũng chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng thành công tại đây.
Bạn Ngô: Mình vừa đặt lịch khám với bác Nam. Ngày mai bác sĩ gặp mình và tư vấn kỹ càng. Hy vọng mọi thứ suôn sẻ.
Vậy qua những trải nghiệm cá nhân này. Các bạn có chia sẻ gì chung với chuyên mục không ạ?
Chị Sen: Mình nghĩ là điều quan trọng nhất trước khi quyết định cắt mí mắt chính là tìm hiểu kỹ càng về chất lượng và uy tín của cơ sở thẩm mỹ. Giá như lúc trước mình biết về Kim Hospital sớm hơn.
Mất tự tin khi cắt mí mắt bị hỏng(3)
Mắt đẹp sau cắt mí.Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người
Bạn Nhi: Em thì xin được khuyên các bạn là đừng vì ham rẻ mà chạy theo các lời quảng cáo của các cơ sở chui trôi nổi. Trước tiên là phải xem trình độ bác sĩ của nơi đó có tốt không. Sau đó là đến quy mô cơ sở vật chất có trang bị đầy đủ hay không.
Bạn Ngô: Mình đồng ý với cả hai bạn phía trên ạ. Mình thêm một ý này nữa là bạn cần phải tái khám ngay với bác sĩ khi gặp bất kỳ biểu hiện gì lạ. Đừng để khi cắt mí mắt bị hỏng nặng rồi mới liên hệ.
Cảm ơn những chia sẻ của các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét