Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Tôi có nên cắt mí mắt ở Thái Lan không? Vì sao?

Chào bác sĩ, bạn em nhiều người đã đi cắt mí mắt ở Thái Lan để có dáng mắt sâu, bản thân em cũng rất muốn có được đôi mắt đẹp như vậy. Nhưng hiện tại em còn lo lắng không biết có nên cắt mí mắt ở Thái Lan? Tại Việt Nam mình có nơi nào thực hiện phương pháp này đẹp như Thái không ạ? (Đoan Vy, 23 tuổi – Đà Nẵng)
Trước tiên, xin cảm ơn bạn Vy tin tưởng tìm đến sự tư vấn của Kim Hospital. Với câu hỏi có nên cắt mí mắt ở Thái Lan không của bạn, chúng tôi xin được trả lời bằng cách chia sẻ những ưu nhược điểm của việc cắt mí mắt ở Thái Lan như sau:

Ưu điểm của việc cắt mí mắt ở Thái Lan

Có nên cắt mí mắt ở thái lan(1)
Vẻ đẹp của đôi mắt Thái Lan
Rất nhiều bạn trẻ hiện nay hâm mộ vẻ đẹp sắc sảo của các ngôi sao Thái, và tự truyền tai nhau các kinh nghiệm để cắt mí mắt ở Thái Lan. Xin được khẳng định rằng, việc cắt mí mắt ở Thái Lan hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp dựa trên sự nổi tiếng về công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tại quốc gia này. Cùng với Hàn Quốc, Thái Lan nổi lên như một điểm đến yêu thích cho những ai muốn phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và cắt mí mắt nói riêng.
Tuy nhiên, không phải dễ dàng để bạn có thể trực tiếp thực hiện các phương pháp thẩm mỹ tại đây, bởi những hạn chế được liệt kê bên dưới.

Nhược điểm của việc cắt mí mắt ở Thái Lan

Thứ nhất, khi bạn đến một quốc gia xa lạ, thật khó khăn để bạn có thể nhận diện được đâu là trung tâm thẩm mỹ chất lượng đã được cấp phép. Trên thực tế, vì số lượng khách hàng lớn đổ xô về Thái Lan, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ “chui” đã mọc lên mà không qua kiểm định, nếu bạn vô tình sử dụng dịch vụ tại đây sẽ có những rủi ro vô cùng lớn về mặt chất lượng, thậm chí là biến chứng nguy hiểm.
Thứ hai, không như ở Việt Nam, bạn sẽ gặp phải những rào cản về mặt ngôn ngữ khi thực hiện cắt mí mắt ở Thái Lan. Điều này sẽ khiến bạn khó truyền đạt đầy đủ mong muốn, nguyện vọng của mình cho bác sĩ cũng như tiếp nhận đầy đủ thông tin tư vấn từ bác sĩ. Vì vậy, kết quả cắt mí mắt ở Thái Lan có thể không được như mong muốn.
Thứ ba, là chi phí khi cắt mí mắt ở Thái Lan hiển nhiên sẽ cao hơn nhiều so với tại Việt Nam. Ngoài chi phí thực hiện phẫu thuật, sẽ có vô vàn thứ buộc bạn phải chi như: phí ăn uống, đi lại, lưu trú, phí cho thông dịch viên,…
Cuối cùng nhưng rất quan trọng, trong quá trình sau phẫu thuật, nếu có bất kỳ biến chứng gì, bạn không thể quay lại cơ sở tại Thái Lan kịp thời bởi khoảng cách địa lý lớn. Đây là điều vô cùng hạn chế nếu bạn quyết định cắt mí mắt ở Thái Lan.

Cắt mí mắt ở Thái Lan khác gì so với cắt mí mắt Hàn Quốc?

Vậy đối với những bạn mong muốn cắt mí mắt ở Thái Lan để có đôi mắt đẹp kiểu Thái, còn cách nào khác hay không? Kim Hospital xin trả lời là có. Bởi lẽ, một sự nhầm lẫn rất hay gặp hiện nay chính là việc ai cũng nghĩ cắt mí mắt kiểu Thái Lan khác biệt so với cắt mí mắt thông thường. Hãy cùng so sánh nó với cắt mí mắt Hàn Quốc rất thịnh hành ở Việt Nam.
Thực chất, cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, có chung một phương pháp thực hiện ở tất cả các nước, dù là Thái Lan, Hàn Quốc hay Mỹ. Thủ thuật này đều dựa trên việc loại bớt da dư và mỡ thừa đồng thời tái tạo lại đường mí sâu trên đôi mắt của bạn.
Sự khác biệt duy nhất chỉ là cái tên gọi mà hiện nay nhiều nơi tự đặt ra nhằm lôi kéo khách hàng.

Cắt mí mắt ở đâu để có đôi mắt kiểu Thái?

Có nên cắt mí mắt ở thái lan(2)
Vẻ quyến rũ đến từ đôi mắt
Xin nói rõ với bạn Vy một điều này, mỗi đường cắt mí mắt có đẹp hay không chính là ở sự phù hợp với từng khuôn mặt mỗi người. Mắt hai mí kiểu Thái mà bạn thấy ở các ngôi sao Thái Lan thực ra cũng là do đường mí đó hài hòa với gương mặt. Xu hướng chung của người Thái là thích sự sắc sảo ở đôi mắt, hơi khác với Hàn Quốc chuộng vẻ tự nhiên nhưng nó đều có thể thực hiện được bằng cơ chế cắt mí mắt thông thường. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện cắt mí mắt tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, với tư cách là cơ sở chuyên thực hiện các phương pháp thẩm mỹ, Kim Hospital xin khẳng định là, cắt mí mắt đẹp hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Việc của bạn Vy chỉ là cần tìm đến một cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng để đảm bảo kết quả tốt.
Nếu muốn, bạn có thể tham khảo tại Kim Hospital với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét