Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Các mỹ nhân nổi tiếng với mắt mèo Cat eye

Đôi mắt mèo Cat eye đầy cuốn hút và ma mị được biến tấu theo khá nhiều cách khác nhau, cũng có thể sắc sảo, quyền lực cũng có khi lại dịu dàng, đầy nổi bật. Kiểu trang điểm này ngày càng được ưa chuộng nhất là trong giới nghệ sĩ. Cùng điểm danh những mỹ nhân nổi tiếng với đôi mắt mèo Cat eye qua bài viết sau.

Mắt mèo Cat eye là gì?

Mô phỏng hình ảnh quyến rũ và bí ẩn của loài mèo, phong cách trang điểm mắt mèo Cat eye chưa bao giờ lỗi mốt. Điểm nhấn chính của kiểu trang điểm này là đường viền đen quanh mắt và đuôi mắt được vẽ xếch lên tạo dáng mắt mèo. Mắt mèo Cat eye có ưu điểm vượt trội là tạo được nét chấm phá duyên dáng trên khuôn mặt, đồng thời mang tới vẻ cổ điển, ngọt ngào và gợi cảm
Đây là một trong những xu hướng kẻ mắt được yêu thích nhất những năm trở lại đây. Kỹ thuật trang điểm này vừa tạo vẻ cá tính và bí ẩn vừa cho phép bạn dễ dàng thay đổi hình dạng và sự biểu cảm của mắt.
Các mỹ nhân nổi tiếng với mắt mèo Cat eye 1
Trang điểm kẻ mắt mèo Cat eye đang được ưa chuộng

Các mỹ nhân nổi tiếng với mắt mèo Cat eye

Đôi mắt mèo Cat eye không chỉ giúp mắt đẹp hơn mà còn giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông. Chính vì vậy rất nhiều ngôi sao, nghệ sỹ đã áp dụng kiểu trang điểm này. Không chỉ hiện tại mà ngay trong những thập niên trước đã có rất nhiều mỹ nhân sớm nổi tiếng với đôi mắt mèo Cat eye.

Dita Von Teese

Dita Von Teese là người mỹ lai, nổi tiếng với sự quyến rũ bởi phong cách trang điểm, gu thời trang như những minh tinh điện ảnh thập niên 40 cổ điển. Cô được biết đến là một mỹ nữ đa tài: là người mẫu, vũ nữ thoát y, nhà văn, diễn viên…
Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng kiểu trang điểm tinh tế cô luôn xuất hiện thật xinh đẹp, hoàn hảo. Có thể nhận thấy đôi mắt mèo Cat eye, hàng mi cong cùng làn môi đỏ đậm khiến Dita Von Te trở nên quyến rũ và nổi bật bất cứ nơi đâu khi cô xuất hiện.
Các mỹ nhân nổi tiếng với mắt mèo Cat eye 2
Dita Von Teese luôn xinh đẹp và quyến rũ mỗi khi xuất hiện với đôi mắt mèo Cat eye đặc trưng

Angelina Jolie

Angelina Jolie là một diễn viên, nhà làm phim và nhà từ thiện nhân đạo người Mỹ. Đối với công chúng, cô được mô tả là một trong những người quyền lực, giàu có và có nhiều ảnh hưởng đến ngành công nghiệp. Theo các cơ quan truyền thông, cô được bình chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh.
Để xây dựng nên hình tượng của mình, ngoài việc diễn xuất tốt, tham gia các hoạt động xã hội Angelina Jolie luôn xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp trong mắt người hâm mộ. Cô được biết đến với cặp mắt được trang điểm kiểu mắt mèo Cat eye, từ khi dùng kiểu trang điểm này thì nó được chú ý nhiều hơn và được nhiều ngôi sao áp dụng.
Các mỹ nhân nổi tiếng với mắt mèo Cat eye 3
Angelina Jolie nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy thu hút

Siêu mẫu Thanh Hằng

Không chỉ riêng những mỹ nhân Hollywood mà ngay cả những nghệ sĩ Việt Nam cũng đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng trang điểm mắt mèo Cat eye. Thanh Hằng là một trong những ngôi sao thường xuyên áp dụng kiểu trang điểm này khi xuất hiện tại các sự kiện.
Là một siêu mẫu, diễn viên và giữ vai trò cầm cân nảy mực của nhiều chương trình, Thanh Hằng luôn được yêu thích dù ở bất cứ vai trò nào. Thân hình đúng chuẩn, gương mặt sáng cùng đôi mắt mèo Cat eye đã giúp cô trở thành tâm điểm tại những sự kiện.
Các mỹ nhân nổi tiếng với mắt mèo Cat eye 4
Thanh Hằng luôn chọn kiểu trang điểm mắt mèo Cat eye cho những sự kiện

Cách vẽ mắt mèo Cat eye

Để có một đôi mắt mèo Cat eye đẹp bạn cần phải thực hiện theo trình tự sau:
Bước 1: Sau khi thoa kem lót để giúp giữ lớp trang điểm lâu hơn, tán phấn lên toàn bộ bầu mắt.
Bước 2: Sử dụng cọ loại nhỏ và gel màu đen để kẻ line cho mắt, bắt đầu kẻ từ đầu mắt và kết thúc ở đuôi mắt. Riêng ở phần đuôi mắt thì bạn kéo dài và hơi xếch ra phía sau một chút.
Bước 3: Kẻ một đường mảnh hướng ngược lên cho nửa viền sau đuôi mắt sao cho đường kẻ này cắt với khóe mắt tạo nên hình tam giác.
Bước 4: Dùng cọ tô đậm hình tam giác đó, kẻ lia các đường cọ nối tiếp nhau để đường Cat eye đầy đặn hơn, nối đường Cat eye ở mi trên và mi dưới.
Bước 5: Dùng phấn đen tán lên trên cùng để tạo hiệu ứng mướt cho lớp gel vừa kẻ. Cuối cùng, bấm mi (gắn mi giả nếu cần thiết) và chuốt mascara là bạn đã hoàn thiện việc trang điểm cho đôi mắt mèo Cat eye đầy cuốn hút này.
Các mỹ nhân nổi tiếng với mắt mèo Cat eye 5
Các bước trang điểm để có đôi mắt mèo Cat eye quyến rũ
Trên đây là những bước trang điểm đơn giản để tạo một đôi mắt mèo Cat eye vừa thanh lịch nhưng vẫn rất quyến rũ mà phái đẹp có thể áp dụng cho mình. Tuy nhiên, nếu không hài lòng với khuyết điểm của đôi mắt thì bạn có thể sử dụng những dịch vụ thẩm mỹ mắt để sở hữu đôi mắt to tròn, cuốn hút. Kim Hospital đồng hành cùng bạn xóa bỏ những khuyết điểm không đáng có cho đôi mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét