Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

“Sửa sang” đôi mắt với thẩm mỹ cắt mí dưới

Thẩm mỹ cắt mí dưới được xem là bí quyết kéo dài tuổi xanh xuân cho đôi mắt được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau thực hiện. Vậy bạn đã biết gì về công nghệ thẩm mỹ hiện đại này? Cắt mí mắt có nên không? Hãy cùng Kim Hospital tìm hiểu trong bài viết sau.

Tại sao phải thẩm mỹ cắt mí dưới?

Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, quyến rũ là niềm mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, tác hại của quá trình lão hóa, môi trường xung quanh và tính chất công việc khiến vùng da mí mắt dưới xuất hiện nhiều bọng mỡ, da thừa. Tình trạng này kéo dài làm đôi mắt trông mệt mỏi khiến khuôn mặt trở nên già nua. Công nghệ thẩm mỹ cắt mí dưới ra đời là giải pháp hữu hiệu nhất giúp khắc phục khuyết điểm này.

Thẩm mỹ cắt mí dưới là gì?

Cắt mí dưới là một thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, giúp loại bỏ các bọng mỡ, da thừa ở mí mắt mang đến cho bạn đôi mắt to tròn và tươi trẻ. Kỹ thuật này không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.
"Sửa sang" đôi mắt với thẩm mỹ cắt mí dưới 1
Thẩm mỹ cắt mí dưới mang lại đôi mắt trẻ trung, đầy sức sống

Ai nên thực hiện thẩm mỹ cắt mí dưới?

+ Người ngoài 30 tuổi nên thực hiện cắt mí dưới sẽ phù hợp hơn.
+ Mí mắt dưới có nhiều bọng mỡ.
+ Mí mắt dưới có ít bọng mỡ nhưng nhiều da thừa hình thành nếp nhăn.
+ Người mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, trẻ trung.

Quy trình thẩm mỹ cắt mí dưới

Kỹ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng nên toàn bộ quá trình cắt mí dưới diễn ra trong khoảng 30-45 phút. Các bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm mới đảm bảo kết quả thẩm mỹ được tốt nhất.

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, thăm khám

Bác sĩ kiểm tra mức độ tích tụ mô mỡ ở mí mắt dưới để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn và phân tích những ưu điểm của dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện.

Bước 2: Tiến hành sát khuẩn, gây tê

Tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu, bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn, kết hợp gây tê nhằm giảm đau đớn cho khách hàng.

Bước 3: Đo, vẽ vị trí cần thực hiện

Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên khoa, bác sĩ đo vẽ trước khi thực hiện để quá trình cắt mí mắt dướidiễn ra nhanh chóng, chuẩn xác.

Bước 4: Tiến hành cắt mí dưới

Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa đồng thời kéo căng vùng da chùng nhão. Sau đó, vết mổ được khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu nhỏ, đều đặn nên đảm bảo không để lại sẹo trên khuôn mặt.
Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu
Sau khoảng 30 phút thực hiện thẩm mỹ cắt mí dưới, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo những dặn dò của bác sĩ, khoảng một tuần, mí mắt dưới sẽ phục hồi bình thường, bạn sẽ sở hữu đôi mắt tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
Sửa sang đôi mắt với thẩm mỹ cắt mí dưới 2
Mô phỏng quy trình thẩm mỹ cắt mí dưới
Lưu ý về chế độ chăm sóc tại nhà
+ Gỡ băng vết thương vào sáng hôm sau, dùng tăm bông thấm nước muối sinh lý rửa vết thương và bôi mỡ kháng sinh.
+ Tránh để vết thương tiếp xúc với bụi bặm vì có thể gây nhiễm trùng.
+ Khi thấy khó chịu ở mí mắt không nên dùng tay gãi, sẽ ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.
+ Kiêng ăn rau muống, thịt gà, các loại hải sản, đồ nếp vì nó sẽ để lại sẹo.
+ Không nên thức quá khuya, ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước trái cây để vết thương nhanh liền da.

Tại sao nên thực hiện thẩm mỹ cắt mí dưới tại Kim Hospital?

Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc giúp hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp của nhiều người. Ở đây hội tụ đầy đủ các yếu tố cần và đủ cho quá trình thẩm mỹ cắt mí dưới diễn ra an toàn, hiệu quả.
Sửa sang đôi mắt với thẩm mỹ cắt mí dưới 3
Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng được nhiều người tin tưởng, lựa chọn
Không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế, Kim Hospital không ngừng cập nhật và cải tiến trang thiết bị hiện đại, đảm bảo về kết quả thẩm mỹ. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ cắt mí dưới chuyên nghiệp, hiện đại đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc.
Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin hữu ích về công nghệ thẩm mỹ cắt mí dưới đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và thực hiện để khắc phục các khuyết điểm không đáng có, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét