Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Tips makeup để có đôi mắt to tròn



Makeup là một giải pháp hữu hiệu giúp chị em thay đổi diện mạo trong tích tắc. Nếu không may sở hữu một đôi mắt nhỏ, không được thu hút bạn có thể áp dụng tips makeup để có đôi mắt to tròn, nổi bật dưới đây.

Tips makeup để có đôi mắt to tròn

Đôi mắt là vũ khí lợi hại nhất để thu hút người đối diện. Bởi vậy makeup là giải pháp được phái đẹp lựa chọn để che giấu khuyết điểm mắt, giúp mình trở nên thu hút và nổi bật hơn. Chỉ cần khéo léo một chút bạn có thể hô biến đôi mắt một mí, nhỏ bé của mình trở nên to tròn trong giây lát chỉ với tips makeup sau đây.
Bước 1: Đầu tiên phủ BB cream, sau đó dùng concealer để che khuyết điểm, bạn cũng có thể phủ một chút bronzer màu nâu cho phần cạnh khuôn mặt.
Tips makeup để có đôi mắt to tròn 1
Phủ kem che khuyết điểm giúp khuôn mặt tự nhiên hơn
Bước 2: Phủ một chút phấn nâu lên đường viền mũi và phía dưới mũi để có được chiếc mũi thanh tú.
Tips makeup để có đôi mắt to tròn 2
Phủ phấn để giúp mũi cao và thanh thoát hơn
Bước 3: Dùng một chút phấn nâu cho bầu mắt và phần bọng mắt dưới.
Tips makeup để có đôi mắt to tròn 3
Dùng phấn nâu cho bầu mắt để giúp hài hòa với màu da
Bước 4: Đánh phấn hồng cho bầu má, dùng phấn highlight cho phần cằm, mép sống mũi, phía dưới bọng mắt.
Tips makeup để có đôi mắt to tròn 4
Phấn hồng giúp gương mặt tươi tắn, rạng rỡ
Bước 5: Kẻ viền mắt bằng phấn màu nâu đậm, và dùng chì trắng để kẻ viền mắt bên trong. Hai màu trắng, đen tương phản sẽ tạo hiệu ứng giúp mắt trở nên to hơn. Dùng phấn màu nhũ vàng cho viền mắt dưới, không quên làm mới hàng lông mày bằng phấn mắt màu nâu.
Tips makeup để có đôi mắt to tròn 5
Kẻ viền mắt là bước quan trọng để tạo hiệu ứng mắt to
Bước 6: Dùng concealer cho viền môi trước rồi mới son môi màu cam.
Tips makeup để có đôi mắt to tròn 6
Màu son tươi tắn nhưng vẫn không làm mờ đi điểm nhấn ở đôi mắt
Bước 7: Cuối cùng kẹp mi, gắn mi giả và chuốt mascara đen là hoàn tất các bước trang điểm. Nếu muốn bạn có thể thêm một chút phấn phủ để cho khuôn mặt được tự nhiên hơn.
Tips makeup để có đôi mắt to tròn 7
Chuốt mascara để giúp mi dày và mắt to hơn
Hoàn thành những bước trang điểm trên bạn sẽ có đôi mắt to tròn, long lanh. Tuy nhiên để có hiệu ứng tốt nhất bạn nên chú ý những điểm sau:
+ Sử dụng eyelines trắng kẻ lòng trong viền mắt dưới và đầu mắt, màu trắng của eyelines trung hòa với viền mắt tạo hiệu ứng mắt to hiệu quả.
+ Sử dụng phấn mắt tone sáng cho bầu mắt, đánh sáng vùng mắt giữa và nhạt dần về đuôi mắt sẽ giúp mắt thu hút hơn.
+ Chuốt mascara và gắn mi giả cho mi dưới để giúp mi dày, mắt cũng to hơn đáng kể.
+ Dùng kem che khuyết điểm cho vùng da dưới mắt để che giấu quầng thâm và bọng mắt, giúp mắt to tròn, rạng rỡ hơn.
Makeup sẽ chỉ có hiệu quả ngay tức thì, sau khi tẩy trang thì mắt vẫn trở lại trạng thái ban đầu. Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc cho việc makeup mỗi ngày, mặt khác lạm dụng makeup nhiều có thể gây kích ứng da và tổn thương cho mắt. Vì vậy bạn có thể tìm một giải pháp hiệu quả hơn và nhấn mí mắt là lựa chọn tối ưu để khắc phục tình trạng này.

Làm mắt to hơn với nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến của Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí mà không cần tiến hành phẫu thuật. Theo đó, bằng chỉ thẩm mỹ bác sĩ sẽ cố định chuỗi liên kết từ sụn mi đến da mí với sự hỗ trợ của dụng cụ nhấn mí chuyên dụng.
Tips makeup để có đôi mắt to tròn 8
Nhấn mí mang lại đôi mắt to tròn, dài lâu
Phương pháp này giúp khắc phục hiệu quả khuyết điểm về mắt như: mắt một mí, không rõ mí, mắt mí lót… mang lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên. Bạn cũng không cần lo ngại: “Nhấn mí mắt có đau không? Bởi vì, nhấn mí mắt không tiến hành phẫu thuật, không cắt rạch nên không đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng thị lực. Kết thúc quá trình nhấn mí, bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Địa chỉ nào nhấn mí mắt uy tín?

Để có được một đôi mắt đẹp như ý thì lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng là điều cần thiết. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở thẩm mỹ vì vậy bạn gặp khó khăn không biết nên thực hiện nhấn mí mắt ở đâu là an toàn, hiệu quả.
bệnh viện thẩm mỹ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua, Kim Hospital có rất nhiều thế mạnh. Cụ thể:
+ Quy trình nhấn mí được chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn, nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
+ Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm với con mắt tinh tường cùng đôi bàn tay khéo léo các bác sĩ sẽ xác định chính xác khuyết điểm mắt và tư vấn phương pháp phù hợp.
+ Tại đây có phòng mổ vô trùng cùng các thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại nhằm giảm thiểu tổn thương trong quá trình thực hiện thẩm mỹ.
Tips makeup để có đôi mắt to tròn 9
Trang bị hiện đại cũng là yếu tố giúp Kim Hospital trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều người lựa chọn
+ Cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi cũng là một yếu tố được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đẹp tại đây.
Với tips makeup trên đây, bạn có thể dễ dàng biến hóa đôi mắt nhỏ bé của mình trở nên to tròn và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu đôi mắt to tròn, dài lâu nhờ nhấn mí thì bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét