Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ, dạo gần đây em thấy trên truyền hình những cô ca sĩ Hàn Quốc sở hữu đôi mắt to tròn như búp bê, rất đáng yêu. Mắt em vốn khá nhỏ lại có nhiều bọng mỡ nên cũng muốn thực hiện thẩm mỹ mở rộng mắt nhằm giúp mắt to tròn và đẹp hơn. Nhưng em không biết thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn. (Kim Anh, Gia Lai)
Bác sĩ tư vấn:
Chào Kim Anh!
Trước tiên xin cảm ơn bạn đã có sự quan tâm và tin tưởng khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Đôi mắt hai mí to tròn vốn là niềm ao ước không của riêng ai, nhất là đối với chị em phụ nữ. Chính vì vậy thắc mắc: “Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền?” mà bạn đặt ra cũng là mối quan tâm thường gặp của hầu hết mọi người khi tìm đến dịch vụ thẩm mỹ mắt này. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thế nào là thẩm mỹ mắt to?

Thẩm mỹ mắt to được xem là công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc, bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh hình mắt. Cũng tạo mắt hai mí nhưng thẩm mỹ mắt to không giống như bấm mí mắt – tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Kỹ thuật này là sự tổng hợp các kỹ thuật thẩm mỹ mắt như: cắt mí mắt, cắt góc mắt trong và ngoài đồng thời loại bỏ da chùng và mỡ thừa… giúp mắt to hơn cả chiều dài lẫn chiều rộng.
Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền 1
Khách hàng trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt to
Thẩm mỹ mắt to áp dụng trong trường hợp mắt có khuyết điểm như: mắt ngắn, nhỏ, hẹp, đuôi mắt chếch lên hoặc cụp xuống… Phương pháp này giúp khắc phục được những khuyết điểm của mắt mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên.

Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền?

Ngoài vấn đề về an toàn, chất lượng thẩm mỹ, kỹ thuật thực hiện thì chi phí phẫu thuật luôn là vấn đề được chị em quan tâm. Thẩm mỹ mắt to không chỉ khắc phục khuyết điểm mắt mà còn giúp mắt to tròn, hài hòa với gương mặt hơn. Vậy thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền?
Chi phí một ca phẫu thuật phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tay nghề bác sĩ, công nghệ áp dụng, máy móc hỗ trợ…. Ngoài ra, chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mắt to còn có sự chênh lệch tùy thuộc vào tình trạng khách hàng cũng như mức độ phức tạp của ca phẫu thuật. Vì vậy, mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có một mức giá phẫu thuật mắt to khác nhau tương ứng với điều kiện của cơ sở đó.
Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền 2
Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền?
Tại Kim Hospital, khách hàng sau khi đã được xác định tình trạng mắt, đưa ra phương pháp phẫu thuật khi đó mới xác định được phẫu thuật thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền. Để biết chính xác chi phí phải chi trả, bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp và đưa ra mức giá cụ thể. Hiện nay, Kim Hospital áp dụng mức giá 30.000.000 VNĐ cho phẫu thuật thẩm mỹ mắt to (không bao gồm các dịch vụ khác).

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là một kỹ thuật khá phức tạp, chính vì vậy bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Quá trình thực hiện diễn ra trong phòng vô trùng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Bước 1: Kiểm tra mắt và tư vấn

Bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng mắt khách hàng. Dựa trên kết quả có được cùng nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh và gây tê vùng phẫu thuật

Để đảm bảo an toàn cũng như giúp khách hàng không chịu bất cứ đau đớn nào trong quá trình thực hiện, bác sĩ sát khuẩn và tiến hành gây tê tại chỗ.
Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền 3
Khách hàng được vệ sinh mắt trước khi phẫu thuật

Bước 3: Đánh dấu vị trí cắt rạch

Bác sĩ tiến hành đo, vẽ và đánh dấu những vị trí cần can thiệp cắt rạch. Bác sĩ cũng xác định tỉ lệ mở rộng mắt để đưa mắt về vị trí cân đối, đảm bảo sự chính xác và tính thẩm mỹ.

Bước 4: Tiến hành mở rộng mắt

Tùy vào hình dáng mắt mà bác sĩ lựa chọn hướng mổ cho phù hợp. Bằng sự hỗ trợ của dụng cụ y khoa chuyên dụng, bác sĩ tiến hành loại bỏ da chùng và mỡ thừa đồng thời rút ngắn cơ nâng mi, định hình nếp mí mới. Sau đó, bác sĩ điều chỉnh hình dáng mắt và tuyến lệ phù hợp với mỗi người.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật

Vết thương được bác sĩ khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo. Kết thúc quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, bạn có thể ra về mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Chăm sóc mắt theo hướng dẫn của bác sĩ để có kết quả thẩm mỹ như ý.
Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền 4
Ăn nhiều trái cây giàu vitamin A và C để mắt nhanh hồi phục
Những thông tin trên đã phần nào giúp bạn có câu trả lời cho thắc mắc: “Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền?”. Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào thì chất lượng phục vụ mang lại sẽ tương ứng như vậy. Vì vậy, muốn có kết quả làm đẹp tốt nhất bạn không nên quá quan tâm đến vấn đề giá cả mà phải lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét