Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Chăm sóc mắt sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc

Một số bạn hay thắc mắc tại sao kết quả sau khi thực hiện bấm mí không được như mong đợi. Đó là bởi vì không phải ai cũng coi trọng quá trình chăm sóc mắt sau khi bấm mí. Hy vọng bài viết sau sẽ giúp các bạn hiểu được tầm quan trọng cũng như một số lưu ý chăm sóc mắt sau khi bấm mí Hàn Quốc.Bấm mí mắt là kỹ thuật tạo hình mí đơn giản, không cần dùng đến dao kéo. Thay vào đó, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để nâng mi, tạo nếp hằn trên mí mắt. Đôi mắt hai mí sẽ được hình thành khi mắt mở. Kết hợp cùng chế độ chăm sóc mắt sau khi bấm mí, vẻ sinh động sẽ được trả lại cho đôi mắt của bạn.
Bố cục bài viết:

Bấm mí mắt Hàn Quốc

Là phương pháp bấm mí mắt hình thành nếp gấp mí bằng cách tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Thủ thuật này không yêu cầu việc bóc tách hay cắt rạch.
Bấm mí mắt được chỉ định cho những người trẻ, mắt một mí, mí lót, mí không đều và không có hoặc có rất ít mỡ hay da thừa ở mí mắt.

Quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

chăm sóc mắt sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc(1)
Kết quả bấm mí mắt Hàn Quốc
Phương pháp này khá đơn giản bắt đầu với việc thăm khám và tư vấn. Sau đó, trực tiếp bác sĩ sẽ đo, vẻ, kẻ nếp mí cho bạn. Trước khi dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa vùng da và sụn mi, bạn sẽ được sát trùng và gây tê.
Tất cả các bước trên được thực hiện rất nhanh chóng chỉ trong khoảng 30 phút. Một ưu điểm khác của bấm mí là mí mắt được hình thành tự nhiên, mềm mại và không để lại sẹo.

Chăm sóc mắt sau khi bấm mí

Quá trình bao gồm một số điểm cần lưu ý như sau:
Ổn định vùng da mắt
chăm sóc mắt sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc(2)
Chườm đá lạnh
Ngay sau thực hiện thủ thuật, khoảng 2-3 ngày đầu, bạn sẽ thấy mí mắt xuất hiện tình trạng sưng nhẹ. Để khắc phục, việc tích cực chườm lạnh cho đôi mắt là điều cần thiết. Trước tiên, hãy chuẩn bị một ít đá lạnh đã được bọc kín trong túi nilon. Sau đó, che phủ đôi mắt với gạc y tế hoặc miếng vải thật sạch. Đặt túi đá lạnh lên phía trên và tiến hành chườm trong khoảng 30 phút. Vùng sưng phù sẽ giảm rõ rệt và đưa đôi mắt lại trạng thái bình thường.
Bổ sung dinh dưỡng vào chế độ ăn uống
chăm sóc mắt sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc(3)
Chế độ ăn nhiều rau và hoa quả
Thực đơn cho những ngày đầu tiên chỉ nên bao gồm: Cháo thịt heo với khoai tây và cà rốt băm nhuyễn. Các loại đồ uống như sữa hay nước trái cây nguyên chất từ cam tươi, đu đủ, cà chua luôn được khuyến khích bổ sung tích cực bên cạnh nước lọc.
Những ngày tiếp theo, bạn vẫn nên duy trì thói quen ăn uống giàu vitamin A, đồ ăn chế biến sao cho dễ tiêu hóa. Nên ăn nhiều rau xanh, các loại hoa quả tươi. Đặc biệt, không nên sử dụng gia vị cay – tác nhân gây chảy nước mắt. Kiêng da gà, thịt bò và rau muống – những thứ có thể tác động xấu đến việc phục hồi da. Đồ uống có ga hay cồn cũng nên tránh cho đến khi mí mắt ổn định.
Điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý
– Vệ sinh phần mí mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lý.
 – Hạn chế tối đa việc sử dụng máy tính, điện thoại, màn hình tivi.
 – Duy trì lịch nghỉ ngơi, ngủ đủ 8 tiếng một ngày vào buổi trưa và tối.
 – Tránh nước dây vào mắt, nhất là ở vết chỉ khâu.
 – Không gãi, dụi tay lên mắt.
 – Hạn chế tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời trực tiếp.
Tuân thủ chỉ định thuốc và lịch tái khám của bác sĩ
Thực hiện chặt chẽ việc sử dụng thuốc theo hướng dẫn là điều vô cùng cần thiết để bảo vệ đôi mắt của bạn sau thủ thuật. Đồng thời, luôn tái khám đúng hẹn cũng như kịp thời thông báo với bác sĩ khi có bất cứ vấn đề gì phát sinh liên quan đến quá trình chăm sóc mắt sau khi bấm mí.
Trên đây chỉ là một số kiến thức cơ bản cần biết về quá trình chăm sóc mắt sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhằm thật sự kiểm soát hoàn toàn kết quả sau khi bấm mí mắt, bạn nên liên hệ trực tiếp với chuyên gia để được giải đáp những điều chưa rõ. Tại Kim Hospital, các bác sĩ vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn trực tiếp cho những ai có nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét