Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Đang mang bầu có nhấn mí mắt được không?

Có thể nói, làm đẹp, nhất là làm đẹp cho đôi mắt, là nhu cầu không bao giờ cũ của chị em phụ nữ. Trong xu hướng nhấn mí mắt đang nổi bật hiện nay, có không ít bạn dù đang mang bầu cũng muốn thực hiện thủ thuật này. Nhưng liệu bạn có nhấn mí mắt được không khi đang mang thai?
Để tìm câu trả lời xác đáng cho vấn đề khá quan trọng này, hãy cùng chúng tôi trò chuyện với chuyên gia tư vấn thẩm mỹ mắt.
Xin chào chuyên gia, trước tiên xin hãy chia sẻ với mọi người một số điều cơ bản về nhấn mí mắt được không ạ?
Rất sẵn lòng! Nhấn mí mắt thực ra là một phương pháp làm đẹp cho đôi mắt khá an toàn và hiệu quả. Bác sĩ sẽ dùng chỉ sinh học để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và vùng da mí mắt hoặc sụn mi. Nó sẽ khiến tạo đường mí mắt rõ ràng, đồng thời khiến đôi mắt to tròn hơn.
Đang mang bầu có nhấn mí mắt được không(1)
Nhấn mí mắt là giải pháp thẩm mỹ được nhiều người yêu thích
Nói như vậy thì nhấn mí mắt có cần phẫu thuật không ạ?
Ưu điểm của nhấn mí mắt chính là ở chỗ thủ thuật này không đòi hỏi bóc tách hay rạch da. Không cần phẫu thuật và hạn chế xâm lấn trên đôi mắt. Vì vậy được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Mang thai có nhấn mí mắt được không?

Thì ra là thế, vậy thì độ an toàn của nhấn mí là khá cao. Những ai đang mang thai có nhấn mí mắt được không ạ?
Mặc dù nhấn mí mắt không cần phẫu thuật, nhưng nó vẫn là một can thiệp cần dùng đến thuốc tê. Bạn sẽ được gây tê cục bộ để đảm bảo quá trình nhấn mí được diễn ra suôn sẻ.
Khi mang thai, một trong những điều cần lưu ý là không sử dụng bất kỳ loại thuốc, chế phẩm y tế nào ngoài chỉ định của bác sĩ. Vậy nên chúng tôi khuyên những phụ nữ mang bầu nên tạm ngưng ý định nhấn mí mắt.
Đang mang bầu có nhấn mí mắt được không(2)
Nhiều loại thuốc không tốt cho thai nhi
Các loại thuốc gây tê được truyền trong quá trình nhấn mí mắt có thể ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Bên cạnh đó, để đảm bảo cho việc hồi phục sau nhấn mí, bạn sẽ phải uống đầy đủ các loại thuốc được kê, trong đó có cả kháng sinh. Và kháng sinh hoàn toàn không được dùng cho phụ nữ có thai vì khả năng gây dị tật cho thai nhi là rất lớn.
Vậy đối với câu hỏi đang mang thai có nhấn mí mắt được không, câu trả lời của chuyên gia là?
Câu trả lời của chúng tôi là: Không.
Bởi những nguy cơ chúng tôi đã liệt kê ở trên. Thêm vào đó, để có thể tiến hành bất cứ một thủ thuật thẩm mỹ nào, bạn đều phải đảm bảo sức khỏe và sẽ được kiểm tra đầy đủ trước đó. Đối với phụ nữ mang bầu, đây là lúc sức khỏe đang dễ bị tổn thương và có những thay đổi nhất định về sinh lý cơ thể. Vậy nên, những ai đang mang thai không phải là đối tượng nên thực hiện phương pháp nhấn mí mắt nói riêng cũng như các can thiệp thẩm mỹ nói chung.
Đang mang bầu có nhấn mí mắt được không(3)
Không nên nhấn mí mắt khi mang thai

Sau mang thai có nhấn mí mắt được không?

Chuyên gia có lời khuyên nào cho những chị em đang có thai nhưng vẫn muốn nhấn mí mắt không ạ?
Theo chúng tôi, nếu bạn vẫn muốn thực hiện thủ thuật nhấn mí, hãy đợi đến khi bé yêu của bạn đã được 6 tháng trở lên. Lúc này em bé đã phát triển tương đối ổn định và cho phép bạn có thời gian làm đẹp cho riêng mình.
Đang mang bầu có nhấn mí mắt được không(4)
Hãy thực hiện nhấn mí sau khi bé yêu của bạn đã lớn
Thêm nữa, đừng quá lo lắng bởi nhấn mí mắt sẽ diễn ra rất nhanh và quá trình hồi phục cũng khá ngắn. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để vừa có thể thực hiện thiên chức làm mẹ của mình, vừa trở nên tự tin với đôi mắt đẹp.
Cảm ơn chuyên gia!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét