Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cắt mỡ mí mắt dưới chống chỉ định cho những trường hợp nào?

Có thể bạn đã nghe nhiều về quy trình cắt mỡ mí mắt dưới cũng như những sự thay đổi tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, đã có bao giờ bạn băn khoăn liệu cắt mỡ mí mắt dưới chống chỉ định với những trường hợp nào? Hãy cùng chuyên mục tư vấn tìm hiểu dưới đây nhé.
Không phải mọi phương pháp y khoa đều là cây đũa thần kỳ cho tất cả các trường hợp. Là một can thiệp dao kéo, cắt mỡ mí mắt dưới cũng có những điều đáng lưu ý trước khi bạn quyết định thực hiện. Một trong số đó là xem xét liệu bạn có nằm trong số người mà cắt mỡ mí mắt dưới chống chỉ định hay không. Để biết được điều này, trước tiên hãy cùng xem qua cơ chế của kỹ thuật cắt mỡ mí mắt dưới cũng như cách thức thực hiện một ca loại bỏ bọng mỡ mắt dưới.

Cắt mỡ mí mắt dưới

Là một phương pháp thẩm mỹ khá đơn giản và an toàn. Nó dựa trên kỹ thuật chính là thao tác rạch một đường nhỏ dọc theo mí dưới, qua đó bác sĩ sẽ tiến hành lấy bỏ một số lượng nhất định tổ chức da, cơ, mỡ thừa. Sau cùng, vết mổ sẽ được khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ sinh học.
Cắt mỡ mí mắt dưới chống chỉ định cho những trường hợp nào(1)
Cắt mỡ mí mắt dưới

Quy trình cắt mỡ mí mắt dưới

Gồm 5 bước chuẩn như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ.
Bước 2: Xác định kỹ thuật và đường nét
Bước 3: Sát khuẩn
Bước 4: Gây tê và tiến hành
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám

Vậy cắt mỡ mí mắt dưới chống chỉ định với trường hợp nào?

Mục đích chính của thủ thuật loại bỏ bọng mỡ dưới chính là để trả lại đôi mắt tươi trẻ, sinh động cho khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp chống chỉ định như sau:
Chống chỉ định nhưng chỉ ở mức tương đối: Nếu bạn là người có hố mắt trũng sâu sẽ khó có thể sử dụng phương pháp này. Bởi lẽ việc loại bỏ mỡ sẽ khiến đôi mắt bạn trông càng thiếu sức sống.
Cắt mỡ mí mắt dưới chống chỉ định cho những trường hợp nào(2)
Nếu mắt bạn bị trũng sâu, không nên cắt mỡ mí mắt

Vậy có nên cắt mỡ mí mắt dưới?

Mặc dù có những trường hợp cắt mỡ mí mắt dưới chống chỉ định, tuy nhiên nếu bạn không thuộc tình trạng như thế thì đừng quá lo lắng. Lấy bọng mỡ dưới mắt là một phương pháp đáng để bạn lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội như sau:
Thứ nhất, đây là biện pháp nhanh chóng, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thực hiện việc phẫu thuật. Chỉ trong vòng chưa đến 1 tiếng đồng hồ, đôi mắt bạn sẽ có lại được nét thanh xuân quyến rũ.
Thứ hai, cắt mí mắt để lấy mỡ mí dưới thật sự là một phương pháp an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo. Với việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất của công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ chỉ tác động rất nhỏ lên vùng mí mắt của bạn, hạn chế xâm lấn và không gây hại đến thị lực. Việc tiến hành gây tê cục bộ ở vùng phẫu thuật cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái và không đau đớn trong suốt quá trình cắt mí mắt. Ngoài ra, bác sĩ sẽ may khâu đóng vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ để đảm bảo không để lại sẹo.
Cắt mỡ mí mắt dưới chống chỉ định cho những trường hợp nào(3)
Quy trình khép kín giúp nâng cao kết quả sau cắt mỡ mí mắt
Thứ ba, tiểu phẫu này không đòi hỏi bạn mất nhiều thời gian cho việc hồi phục và nghỉ dưỡng sau ca mổ. Thậm chí bạn có thể đi về ngay trong ngày. Điều này vô cùng phù hợp cho những ai bận rộn với nhịp sống hiện đại.
Thứ tư, hiệu quả nhờ loại bỏ bọng mỡ với cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ được duy trì dài lâu. Là một can thiệp y khoa trực tiếp lên vùng mỡ cần tiêu giảm, cắt mí mắt sẽ giúp bạn tránh xa những túi mỡ mí mắt dưới trong một thời gian khá lâu.

1 nhận xét:

  1. hiện tại bệnh da liễu xuất hiện ngày càng phổ biến ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trong thời cơ khí hậu có phần oi bức tại TPHCM phòng khám da liễu ở Tây Ninh lại là một trong các yếu tố rất dễ khiến cho chúng ta dễ bị các vấn đề về da.Chính bởi thế lúc tìm ra một số triệu chứng thất thường thì người bệnh cần đến ngay các p.khám chuyên khoa da liễu để được một số bác sĩ nấm móng và thuốc chữa chẩn đoán cũng như đưa ra cách trị bệnh da liễu phù hợp để bảo vệ thể trạng cho làn da của mình.

    Trả lờiXóa