Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Ngắm sao Việt thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ không còn là vấn đề quá xa lạ trong thời đại hiện nay. Nhiều ngôi sao tìm đến thẩm mỹ để xinh đẹp hơn và mở ra cơ hội thành công mới. Cùng ngắm những sao Việt thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên qua bài viết dưới đây.

Trào lưu thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên của sao Việt

Đôi mắt hai mí to tròn luôn là ao ước của mọi cô gái, tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu được đôi mắt như ý. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, nhiều người lựa chọn thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên để khắc phục khuyết điểm mắt. Và những người đầu tiên mở đầu cho trào lưu này là những ngôi sao Việt. Sau đây, cùng điểm qua những ngôi sao Việt thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên, cuốn hút.

Cắt mí mắt Hàn Quốc như Chi Pu

Chi Pu được biết đến là một hot girl Hà Thành đa tài vừa làm ca sĩ vừa là diễn viên, người mẫu ảnh… Sở hữu một lực lượng “fan” đông đảo trên khắp cả nước, Chi Pu được biết đến là người đẹp không dao kéo. Cô là một ngôi sao được yêu thích bởi vẻ ngây thơ và trong sáng.

Ngắm sao Việt thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên 1
Đôi mắt không rõ mí, nhiều bọng mỡ khiến Chi Pu kém xinh
Đôi mắt nhỏ lại bị sụp mí gắn liền với hình tượng của Chi Pu trong những ngày mới bước vào nghề. Tuy nhiên, cách đây không lâu Chi Pu bỗng nhiên xuất hiện với đôi mắt sưng húp bất thường và dính nghi án “dao kéo”. Trong một bài phỏng vấn sau đó, Chi Pu đã thừa nhận mình thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc nhằm khắc phục tình trạng mí mắt bị nhăn, nhiều đường mí lộn xộn do thường xuyên sử dụng miếng kích mí. Đồng thời cô cũng cho biết cắt mí cũng là giải pháp giúp cô thay đổi hình tượng để không tạo sự nhàm chán cho khán giả.
Ngắm sao Việt thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên 2
Vẻ đẹp khó cưỡng của Chi Pu hiện tại
Cho đến nay những gì Chi Pu có được đã cho thấy lựa chọn bấm mí của cô là hoàn toàn đúng. Giờ đây, Chi Pu ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả hơn từ những kết quả hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của mình. Cô trở nên xinh đẹp hơn, thay đổi hình tượng từ nữ tính, nhẹ nhàng sang cá tính, trưởng thành hơn.

Bấm mí mắt Hàn Quốc như Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là ngôi sao sớm thành công khi độ tuổi còn rất nhỏ và gắn liền với hình tượng ngây thơ, trong sáng. Cho đến nay Phương Trinh đã có trong tay hơn 50 vai diễn lớn, nhỏ và ngày càng được các khán giả yêu thích. Tuy nhiên, càng nổi tiếng thì cô lại vướng nhiều điều tai tiếng, và việc đụng chạm dao kéo là điều khiến người hâm mộ quan tâm.

Ngắm sao Việt thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên 3
Angela Phương Trinh ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn
Trong những năm trở lại đây, Phương Trinh xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, quyến rũ hơn. Đôi mắt một mí ti hí bỗng trở thành hai mí to tròn, long lanh đẹp khác lạ. Mặc dù, Phương Trinh chưa chính thức lên tiếng xác nhận việc mình có thẩm mỹ hay không nhưng sự thay đổi khác thường này khiến mọi người đặt ra nghi vấn Phương Trinh đã thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc. Tuy nhiên, có thể nhận thấy rằng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn Phương Trinh ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn và thành công hơn.

Thẩm mỹ mắt to như Elly Trần

Elly Trần được biết đến là một hot girl với vòng một đầy đặn. Tuy nhiên, khi bước chân vào nghệ thuật cô cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả với diễn xuất chân thật và tự nhiên. Mặc dù cô không lên tiếng xác nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đôi mắt hai mí to tròn không khuyết điểm hiện tại khiến nhiều người nghi ngờ.
Ngắm sao Việt thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên 4
Vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ hai con Elly Trần
Không thể phủ nhận sự thành công của Elly Trần khi sở hữu một diện mạo mới. Cuộc sống hiện tại bận rộn với công việc và hạnh phúc bên hai nhóc tỳ khiến cô ngày càng được yêu mến.

Thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp tự nhiên?

Những dịch vụ thẩm mỹ mắt là công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc. Chính vì vậy không ít người băn khoăn không biết thực hiện thẩm mỹ ở Việt Nam liệu có hiệu quả?
Kim Hospital là một trong những bệnh viện đầu tiên ở Việt Nam đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ thẩm mỹ mắt của Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và phương tiện kỹ thuật hiện đại, Kim Hospital sẽ mang đến cho bạn kết quả làm đẹp tốt nhất.
Hiện nay với sự phát triển của công nghệ làm đẹp thì thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên không có gì quá khó. Tuy nhiên, lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ sẽ mang lại chất lượng làm đẹp tốt hơn. Đồng hành cùng Kim Hospital bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp không ngại khuyết điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét