Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Phẫu thuật tạo khóe mắt hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay, với tốc độ phát triển của công nghiệp thẩm mỹ thế giới, ngày càng có nhiều công nghệ tiên tiến giúp cải thiện tình trạng thẩm mỹ mắt. Phẫu thuật tạo khóe mắt đang là một xu hướng khá mới được nhiều người tin dùng. Vậy tạo khóe mắt hết bao nhiêu tiền? Câu hỏi này hẳn không bao giờ cũ với những ai quan tâm.
Nếu như cắt mí mắt là một phương pháp khá phổ biến và được nhiều người biết đến, thì tạo khóe mắt vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam nói riêng. Vì thế, có rất nhiều băn khoăn về thủ thuật này, trong đó có vấn đề tạo khóe mắt hết bao nhiêu tiền.

Phẫu thuật tạo khóe mắt là gì?

Theo như nghiên cứu thì phần mắt người tại góc mắt đều có nếp rẻ quạt. Đó chính là phần da căng ngang trong khóe mắt cạnh sống mũi. Nếu nếp rẻ quạt này phân độ càng lớn thì phần góc mắt bị vùng da che phủ càng nhiều. Hậu quả là mắt sẽ bị thu hẹp chiều ngang, khoảng cách hai mắt bị cách xa đồng thời mắt sẽ trông nhỏ lại. Ngoài ra, điều này còn ảnh hưởng đến thị lực cũng như tầm nhìn của đôi mắt.
Phẫu thuật tạo khóe mắt hết bao nhiêu tiền(1)
Tạo khóe mắt to giúp gương mặt tươi trẻ hơn
Phẫu thuật tạo khóe mắt chính là biện pháp giải phóng đôi mắt thoát khỏi tình trạng trên. Kỹ thuật chính của phương pháp này dựa trên việc bóc tách vùng da tam giác che phủ ở ngay góc mắt. Sau đó, vết mổ sẽ được khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ.

Quy trình phẫu thuật tạo khóe mắt

Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ. Vì đây là một phương pháp còn khá lạ lẫm với phần đông mọi người, vậy nên việc được chính bác sĩ trực tiếp tư vấn sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn về ca phẫu thuật của mình.
Bước 2: Gây tê cục bộ và tiến hành phẫu thuật. Sau khi xác định được mức độ cần loại bỏ của vùng da khóe mắt, bác sĩ sẽ tiến hành cắt rạch bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau đó, sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu đóng vết mổ.
Phẫu thuật tạo khóe mắt hết bao nhiêu tiền(2)
Các bước thực hiện tạo khóe mắt
Bước 3: Chăm sóc và tái khám. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian để hồi phục sau khi tạo khóe mắt. Tuy nhiên, kết quả có thành công hay không còn phụ thuộc một phần vào cách bạn thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ cũng như tuân thủ lịch tái khám.

Những lưu ý khi thực hiện tạo khóe mắt

Vì đây là một kỹ thuật khá mới, bạn nên lựa chọn một bác sĩ có tay nghề cao và từng có kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật tạo khóe mắt. Ngoài ra, cơ sở vật chất của trung tâm thẩm mỹ cũng là điều kiện quan trọng giúp tạo nên sự thành công của ca phẫu thuật.
Phẫu thuật tạo khóe mắt hết bao nhiêu tiền(3)
Tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc
Nếu đảm bảo được những điều trên, đôi mắt sau khi thực hiện tạo khóe mắt sẽ cân đối hài hòa với gương mặt, hai mắt to đều và đường mí rõ nét đồng thời cải thiện tầm nhìn cho bạn.

Vậy tạo khóe mắt hết bao nhiêu tiền?

Tạo khóe mắt hết bao nhiêu tiền? Không có một mức giá chung cho phẫu thuật tạo khóe mắt ở các trung tâm thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo bảng giá phẫu thuật tạo khóe mắt tại Kim Hospital như sau:
Loại hình dịch vụChi phí
Tạo khóe mắt ngoài8.000.000 VNĐ
Tạo khóe mắt trong9.000.000 VNĐ
Tạo khóe mắt nói chung không phải là một phương pháp quá phức tạp, nhưng cần độ chính xác và thành thục trong các thao tác xử lý của bác sĩ. Vì thế, để có thể thành công khi thực hiện thủ thuật này, bạn hãy cố gắng lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ thật uy tín và chất lượng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét