Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cắt mỡ mí mắt trên có hiệu quả như mong muốn?

Mỡ mí mắt trên là nỗi quan tâm lo lắng của rất nhiều người. Bởi lẽ, nó khiến cho bạn mất phần nào sự tự tin khi giao tiếp với đôi mắt kém tinh anh và có phần buồn bã. Hiện nay, lấy mỡ mí mắt trên bằng phương pháp cắt mí mắt đang là sự lựa chọn của nhiều bạn. Vậy cắt mỡ mí mắt trên có hiệu quả như thế nào?
Không quá khó hiểu khi vẫn còn những người nghi ngờ việc cắt mỡ mí mắt trên có hiệu quả. Bởi lẽ, thật là khó tin để cho rằng những mỡ dư thừa đáng ghét kia có thể bị xóa bỏ chỉ qua một ca thủ thuật đơn giản. Tuy vậy, bạn sẽ bị thuyết phục sau khi nắm được những thông tin cơ bản dưới đây.
Cắt mỡ mí mắt trên có hiệu quả như mong muốn(1)
Đôi mắt tinh anh, tươi trẻ là điều nhiều người mong muốn

Mỡ mí mắt trên là gì?

Là hiện tượng các tổ chức mỡ dư thừa tích tụ, đọng lại ở vùng da mí mắt trên. Đôi mí của bạn sẽ trông nặng nề và một số trường hợp là hơi sưng khiến cho vùng da tại đây bị nhão, kém đàn hồi và sa xuống vị trí thấp hơn bình thường từ đó gây ra tình trạng sụp mí mắt.

Cắt mỡ mí mắt trên là gì?

Là phương pháp loại bỏ mỡ thừa bằng cách cắt mí mắt. Thao tác chính của kỹ thuật này là tiến hành rạch một đường nhỏ dọc theo mí trên, sau đó loại bỏ các tổ chức da, cơ, mỡ thừa thông qua vết rạch đó. Sau cùng, chỉ thẩm mỹ sẽ được sử dụng để khâu đóng vết mổ lại nhằm đảm bảo không để lại sẹo.

Quy trình cắt mỡ mí mắt trên

Bao gồm 5 bước chuẩn như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ. Đây là bước đánh giá ban đầu để cho bác sĩ có thể nắm được thông tin cần thiết cũng như tình trạng của bệnh nhân.
Bước 2: Xác định đường nét và kỹ thuật. Tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật phù hợp nhất để tiến hành lấy mỡ mí mắt trên, cùng như thỏa mãn được nguyên vọng thẩm mỹ của bạn.
Bước 3: Sát khuẩn. Khâu vô cùng cần thiết trong mọi ca mổ thẩm mỹ để ngăn chặn sự nhiễm trùng trong quá trình thực hiện cắt mí mắt.
Bước 4: Gây tê và tiến hành. Trước tiên, bạn sẽ được gây tê cục bộ tại vùng mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ loại bỏ một số lượng mỡ thừa nhất định theo kỹ thuật phù hợp. Chỉ thẩm mỹ luôn luôn được sử dụng trong khâu đóng vết thương.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám. Hãy làm theo các hướng dẫn sau phẫu thuật mà bác sĩ chỉ định đồng thời luôn tái khám đúng lịch đã hẹn.

Vậy cắt mỡ mí mắt trên có hiệu quả?

Cắt mỡ mí mắt trên được các chuyên gia đánh giá là một phương pháp có hiệu quả hàng đầu trong việc loại bỏ mỡ thừa đọng nơi mí mắt. Sở dĩ nó được coi trọng đến vậy là bởi kỹ thuật chính của cắt mí mắt là can thiệp trực tiếp, tác động cơ học, rạch bỏ toàn bộ những tổ chức mô mỡ dư thừa. Nhờ đó trả lại vẻ trẻ trung, tinh anh cho đôi mắt. Thậm chí, với công nghệ cắt mí mắt hiện đại Hàn Quốc, đường mí hình thành sau khi loại bỏ mỡ sẽ tự nhiên và rạng rỡ hơn trước rất nhiều.
Cắt mỡ mí mắt trên có hiệu quả như mong muốn(2)
Kim Hospital tự hào là đơn vị đi đầu trong cắt mỡ mí mắt trên
Với những kiến thức ở trên, chúng tôi tin rằng bạn đã tự đưa ra cho mình câu trả lời cho thắc mắc cắt mỡ mí mắt trên có hiệu quả. Và nếu như bạn đang cần đến sự can thiệp thẩm mỹ mắt, hãy chắc chắn lựa chọn đúng một cơ sở có uy tín và chất lượng nhé!

1 nhận xét:

  1. Cho đến nay tôi đã trải qua một hành trình loại bỏ mỡ thừa và tôi không hối tiếc bất kỳ điều gì! Có một số người không đồng tình với cách sử dụng phương pháp thẩm mỹ để loại bỏ mỡ, nhưng khi bạn đã làm đủ mọi cách mà không thể tống mỡ ra khỏi cơ thể thì thẩm mỹ là cứu cánh hữu hiệu nhất! Mỡ trên mặt và ngực của tôi giảm đi rất nhanh khi tôi ăn kiêng, tập thể dục, nhưng cánh tay và đùi tôi thì quá khó, nên tôi rất mừng khi đã loại bỏ chúng, dù quá trình thực hiện cũng không hoàn toàn dễ dàng!

    Trả lờiXóa