Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Giải đáp thắc mắc bấm mí sưng bao lâu?

Giải đáp thắc mắc bấm mí sưng bao lâu?

Chào bác sĩ, em muốn thực hiện bấm mí để khắc phục khuyết điểm mắt một mí. Nhưng vì em đi làm không có thời gian để nghỉ ngơi nhiều nên băn khoăn không biết bấm mí sưng bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn. (Ngọc An, Lâm Đồng)
Bác sĩ tư vấn:
Chào Ngọc An!
Trước tiên xin cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Bấm mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ mới được nhiều chị em ưa chuộng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Tuy nhiên với tâm lý chung của những người đi làm như bạn vì không có thời gian nên băn khoăn bấm mí sưng bao lâu là điều khó tránh khỏi. Về vấn đề này chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bấm mí là gì?

Bấm mí là kỹ thuật tạo mắt hai mí mà không cần tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ tạo nếp mí mới bằng cách cố định chuỗi liên kết giữa sụn mi và da mí với dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Phương pháp này áp dụng cho cả nam và nữ nhằm khắc phục khuyết điểm mắt như: mắt một mí, mí lót hay hai mí không đều nhau…

Giải đáp thắc mắc bấm mí sưng bao lâu 1
Bấm mí mang lại đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ

Bấm mí sưng bao lâu?

Bấm mí là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nên thời gian sưng sẽ không lâu. Tại Kim Hospital, áp dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc do các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao thực hiện. Kỹ thuật bấm mí an toàn, thực hiện nhanh chóng, được tiến hành sau gây tê và không có đụng chạm dao kéo, không cắt rạch nên không gây đau hay để lại sẹo.
Thông thường trong 2-3 ngày đầu sẽ xuất hiện hiện tượng sưng phù nhẹ, đây là triệu chứng bình thường của bất cứ ca thẩm mỹ nào. Thời gian sưng tùy vào cơ địa của mỗi người, chỉ cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì khoảng một tuần sau mắt đã dần ổn định, bạn có thể sinh hoạt bình thường.

Giải đáp thắc mắc bấm mí sưng bao lâu 2
Bấm mí sưng bao lâu là điều khiến chị em lo lắng
Tuy nhiên để mắt nhanh hồi phục và kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài bạn nên chú ý chăm sóc sau bấm mí thật tốt.

Chăm sóc sau bấm mí

Ngoài việc lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ thì việc chăm sóc sau bấm mí cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cũng như thời gian hồi phục của mắt.

Chế độ dinh dưỡng khoa học

• Kiêng ăn những thực phẩm dễ làm ngứa ngáy, mưng mủ hay tạo sẹo vết thương như: thịt bò, thịt gà, rau muống, hải sản, đồ nếp…

Giải đáp thắc mắc bấm mí sưng bao lâu 3
Kiêng những thực phẩm gây hại để mắt mau phục hồi
• Không sử dụng những thức uống làm chảy máu vết thương, kéo dài thời gian hồi phục của mắt như: chất kích thích, nước uống có ga, nước dừa, nước rau má…
• Nên bổ sung vitamin A và C cùng những dưỡng chất thiết yếu giúp mắt mau lành hẳn, uống nhiều nước trái cây như: nước đu đủ, nước cam tươi…

Chế độ chăm sóc mắt hợp lý

• Nên chườm mát 2-3 ngày đầu, chườm ấm những ngày còn lại trong một tuần để giảm sưng phù, không để nước dính vào vết thương.

Giải đáp thắc mắc bấm mí sưng bao lâu 4
Tích cực chườm đá trong những ngày đầu để giảm sưng phù
• Uống thuốc theo toa, vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý theo hướng dẫn của bác sĩ.
• Không để mắt là việc quá lâu với máy tính, ti vi hoặc điện thoại; không nên đọc sách báo trong thời gian đầu.
• Ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi.
• Không tác động mạnh hay trang điểm lên mắt cho đến khi mắt lành hẳn.
Những thông tin trên đã giúp giải đáp được thắc mắc: “Bấm mí sưng bao lâu?”, từ đó bạn có thể đưa ra quyết định làm đẹp đúng đắn. Tuy nhiên để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất và duy trì dài lâu bạn nên cân nhắc lựa chon địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Kim Hospital tự hào mang đến cho bạn đôi mắt đẹp không còn khuyết điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét