Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Lưu ý lấy bọng mỡ mắt tránh sưng bầm

Đôi mắt ngấn bọng mỡ luôn khiến bạn già nua và kém sắc. Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện nay, lấy mỡ mí mắt là giải pháp thích hợp khắc phục tình trạng đó. Tuy nhiên để có kết quả thẩm mỹ như ý bạn nên biết đến những lưu ý lấy bọng mỡ mắt tránh sưng bầm sau đây.

Bọng mỡ mắt là gì?

Bọng mỡ mắt là hiện tượng mỡ thừa tích tụ trên mí mắt chảy xệ dẫn đến tình trạng che khuất nếp mí. Một số trường hợp bọng mỡ mắt còn dẫn đến sụp mí. Bọng mỡ mắt không chỉ xuất hiện ở tuổi trung niên mà ở cả độ tuổi thanh niên.
Bọng mỡ mắt do nhiều nguyên nhân gây ra, cụ thể:
Quá trình lão hóa da: Càng lớn tuổi tốc độ lão hóa da càng nhanh, da khô và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Vùng da quanh mắt giảm dần độ đàn hồi khiến mỡ tích tụ dưới da dồn tới vùng trũng và hình thành bọng mỡ mắt.
Do yếu tố di truyền và bẩm sinh: Có vài trường hợp bọng mỡ mắt hình thành là do yếu tố di truyền và bẩm sinh, bọng mỡ mắt xuất hiện và phát triển theo thời gian.
Do những vấn đề về sức khỏe: Thiếu ngủ, làm việc căng thẳng hoặc đau ốm… cũng là những nguyên nhân gây nên bọng mỡ mắt.
Lưu ý lấy bọng mỡ mắt tránh sưng bầm 1
Bọng mỡ mắt khiến đôi mắt u buồn và trở nên già nua
Phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt là phương pháp làm đẹp hiện đại của Hàn Quốc. Bằng một đường rạch nhỏ trên mí, bác sĩ  khéo léo bóc tách và loại bỏ da chùng, mỡ thừa đồng thời tạo nếp mí mới cho mắt. Phương pháp này giúp loại bỏ hiệu quả bọng mỡ lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt.

Lưu ý khi lấy bọng mỡ mắt tránh sưng bầm

Sưng bầm chính là mối lo ngại của chị em khi tìm đến bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào. Vì vậy để tránh sưng bầm bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định làm đẹp.

Lưu ý trước khi lấy bọng mỡ mắt

Trước khi đưa ra quyết định làm đẹp thì việc cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng là điều cần thiết. Bởi cơ sở thẩm mỹ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả mang lại. Chọn một địa chỉ thẩm mỹ bạn phải chú ý những tiêu chí sau:
Địa chỉ đó phải có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế: Đây là cơ sở pháp lý để địa chỉ đó hoạt động hợp pháp. Đồng thời những trang bị máy móc đã được kiểm tra và cấp phép nên bạn có thể yên tâm làm đẹp.
Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Tay nghề bác sĩ ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ, vì vậy đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ mang lại cho bạn kết quả làm đẹp tốt nhất.
Lưu ý lấy bọng mỡ mắt tránh sưng bầm 2
Phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt là giải pháp giúp lấy lại tuổi xuân cho đôi mắt
Trang bị máy móc hiện đại: Máy móc hiện đại sẽ giúp giảm những đau đớn, tổn thương trong suốt quá trình làm đẹp.
Đồng thời bạn cũng phải tìm hiểu về công nghệ áp dụng, kỹ thuật thực hiện và máy móc hỗ trợ của cơ sở đó để tránh xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Lưu ý sau khi lấy bọng mỡ mắt

Để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất ngoài việc chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ thì việc chăm sóc hậu phẫu cũng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cũng như thời gian hồi phục của vết thương. Vì vậy để có kết quả làm đẹp như ý bạn nên chú ý những điểm sau:
• Uống thuốc theo toa, tái khám theo lịch hẹn và vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý theo hướng dẫn của bác sĩ.
• Nên chườm mát 2 – 3 ngày đầu, chườm ấm trong những ngày còn lại trong tuần đầu tiên để giảm sưng bầm.
• Kiêng sử dụng những thực phẩm gây ngứa ngáy, mưng mủ, tạo sẹo hay kéo dài thời gian hồi phục của vết thương như: hải sản, thịt bò, đồ nếp, bia, rượu, thức uống có ga…
Lưu ý lấy bọng mỡ mắt tránh sưng bầm 3
Kiêng những thực phẩm gây hại để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất
• Không để mắt làm việc quá lâu, ngủ đủ giấc cho mắt được nghỉ ngơi.

Kim Hospital – địa chỉ lấy bọng mỡ mắt uy tín

Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ lấy bọng mỡ mắt của Hàn Quốc. Tại đây quá trình phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi chuyên môn, với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nên bạn có thể yên tâm làm đẹp.
Công nghệ lấy bọng mỡ mắt được tiến hành dưới một cuộc tiểu phẫu nhỏ, kỹ thuật an toàn, hạn chế xâm lấn, chảy máu nên không gây sưng bầm và không để lại sẹo. Kết thúc phẫu thuật khách hàng có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng và không phải lo lắng về đôi mắt sưng bầm.
Mặt khác để lấy bọng mỡ mắt tránh sưng bầm, tại Kim Hospital sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật khách hàng được chiếu máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow. Điều này nhằm chống viêm, chống sưng bầm, giảm đau và giúp đôi mắt đẹp tự nhiên.
Lưu ý lấy bọng mỡ mắt tránh sưng bầm 4
Tại Kim Hospital sử dụng máy Smalux giúp quá trình lấy bọng mỡ mắt tránh sưng bầm
Những lưu ý lấy bọng mỡ mắt tránh sưng bầm trên đây sẽ hữu ích cho những bạn đang có ý định áp dụng phương pháp này. Tuy nhiên, để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét