Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Thẩm mỹ mắt tại Đà Nẵng có tốt không?

Những năm gần đây, các biện pháp thẩm mỹ đang dần trở nên quá quen thuộc với đời sống hiện đại. Là một đô thị phát triển nóng của đất nước, Đà Nẵng cũng đang cuốn theo trào lưu làm đẹp này. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều băn khoăn về chất lượng của thẩm mỹ mắt tại Đà Nẵng.Nếu như Tp.Hồ Chí Minh hay Hà Nội đã sớm trở thành những trung tâm sôi động của xu hướng thẩm mỹ mắt, thì Đà Nẵng vẫn còn đang ở những bước phát triển đầu tiên. Bởi vậy, những thắc mắc xung quanh vấn đề thẩm mỹ mắt tại Đà Nẵng có tốt không, là điều hiển nhiên. Hãy bắt đầu tìm hiểu bằng cách nắm những kiến thức cơ bản về thẩm mỹ mắt.

Thẩm mỹ mắt là gì?

Là tổng hợp các phương pháp can thiệp y khoa vào vùng mắt nhằm cải thiện thẩm mỹ. Các biện pháp hay gặp là cắt mí mắt, bấm mí mắt, tạo khóe mắt, cắt bọng mỡ…và nhiều kỹ thuật khác.
Thẩm mỹ mắt tại Đà Nẵng có tốt không(1)
Thẩm mỹ mắt là một phương pháp có nhiều ưu điểm
Quy trình chung của một ca thẩm mỹ mắt bao gồm 3 bước cơ bản. Đầu tiên, bệnh nhân sẽ được trực tiếp thăm khám và tư vấn với bác sĩ. Tiếp theo đó, gây tê cục bộ và tiến hành kỹ thuật thẩm mỹ mắt đã được chỉ định ban đầu. Cuối cùng, khâu chăm sóc và tái khám cũng rất quan trọng đến việc định hình kết quả sau cuối.

Thẩm mỹ mắt thành công phụ thuộc điều gì ?

Đội ngũ bác sĩ

Đây luôn luôn là yếu tố sống còn quyết định đến sự thành công của một ca thẩm mỹ mắt. Mặc dù các phương pháp này nhìn chung là không hề quá phức tạp, nhưng đòi hỏi ở bác sĩ một chuyên môn vững chắc cũng như bề dày kinh nghiệm nhất định. Bởi vì mắt là một cơ quan nhạy cảm bậc nhất của cơ thể, vì thế mọi thao tác khi thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ mắt đều phải đảm bảo sự chính xác. Bên cạnh tay nghề cao, một bác sĩ thẩm mỹ mắt còn cần phải có gu thẩm mỹ tinh tế nhằm mang lại cho đôi mắt sau thủ thuật vẻ đẹp tự nhiên, sinh động và cân đối với gương mặt khách hàng.

Cơ sở vật chất

Bạn có biết rằng, một phòng mổ đạt chuẩn là một trong những điều kiện tiên quyết cho sự thành công của thẩm mỹ mắt. Bên cạnh đó, để phục vụ cho một quá trình thẩm mỹ, còn cần đến sự hỗ trợ từ hệ thống phòng chăm sóc, xét nghiệm, tư vấn nhằm đảm bảo mọi khâu trong cả quy trình được thông suốt. Đồng thời, một trung tâm thẩm mỹ tốt còn phải được trang bị đầy đủ các máy móc, công nghệ tiên tiến nhằm đem lại chất lượng tốt cho một ca thẩm mỹ mắt.

Thẩm mỹ mắt tại Đà Nẵng có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này, hãy so sánh thẩm mỹ mắt tại Đà Nẵng với các tiêu chuẩn đã đề cập ở trên.

Về nhân lực

Không quá ngạc nhiên khi nhận xét rằng, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ mắt tại Đà Nẵng vẫn chưa thật sự đạt đến trình độ như ở Tp.Hồ Chí Minh. Là một mảnh đất vốn thu hút mọi nguồn nhân tài từ khắp nơi đổ về, Tp. Hồ Chí Minh tập trung nhiều nhất số lượng bác sĩ thẩm mỹ mắt tài năng. Ngay cả những bác sĩ giỏi xuất thân từ Đà Nẵng như Dr. Nam của Kim Hospital, cũng lựa chọn Tp. Hồ Chí Minh là nơi xây dựng sự nghiệp. Vì thế, có thể nói rằng, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ mắt tại Đà Nẵng không thể vượt qua trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm lâu năm của các đồng nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh.
Thẩm mỹ mắt tại Đà Nẵng có tốt không(2)
Kim Hospital là trung tâm chất lượng

Về vật lực

Bởi vì là trung tâm thẩm mỹ mắt của cả nước, Tp. Hồ Chí Minh có những cơ sở thẩm mỹ được đầu tư lớn về quy mô cũng như trang thiết bị công nghệ. Là cửa ngõ đầu tàu của Việt Nam, hầu như mọi công nghệ tối tân của thế giới đều du nhập vào nước ta trước tiên tại Tp. Hồ Chí Minh. Bởi thế, các bác sĩ ở đây có cơ hội tiếp xúc và thực hành nhuần nhuyễn mọi công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại trên thế giới. Như tại Kim Hospital, những máy móc, trang thiết bị tiên tiến là một phần không thể tách rời của quá trình thực hiện một ca thẩm mỹ. Nhìn chung, về cơ sở vật chất, các trung tâm thẩm mỹ mắt tại Đà Nẵng vẫn còn thấp hơn Tp. Hồ Chí Minh.
Tóm lại, hiện nay, xu hướng chung của những ai muốn thẩm mỹ mắt tại Đà Nẵng là tìm kiếm sự hỗ trợ từ các trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh. Chỉ mất hơn 1 tiếng đồng hồ di chuyển là bạn đã có thể tiếp nhận được dịch vụ thẩm mỹ mắt chất lượng tiên tiến thuộc loại hàng đầu Việt Nam. Đơn cử như tại Kim Hospital, khách hàng còn có thể được phục vụ tận tình về nơi lưu trú và đưa đón tại sân bay nếu như không có người thân ở Tp. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét