Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Giới trẻ và trào lưu thẩm mỹ mắt to

Trong những năm gần đây xu hướng tạo mắt to tròn như búp bê được nhiều bạn trẻ yêu thích. Điều này đã dấy lên một trào lưu thẩm mỹ mắt to trong giới trẻ tại nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam. Cho đến nay trào lưu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và ngừng lan rộng.

Trào lưu thẩm mỹ mắt to “gây bão” trong giới trẻ

Hàn Quốc là quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển, sự ra đời của các công nghệ làm đẹp nơi đây luôn được đón nhận nhiệt tình. Thẩm mỹ mắt to là giải pháp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của đôi mắt. Tiên phong cho trào lưu thẩm mỹ mắt to phải kể đến giới nghệ sĩ Hàn Quốc. Có rất nhiều nghệ sĩ đã thực hiện thẩm mỹ mắt to như: Park Min Young, Lee Da Hee, Kim Min…

Giới trẻ và trào lưu thẩm mỹ mắt to 1
Ngôi sao Hàn Quốc Park Min Young một trong những người mở đầu trào lưu này
Thẩm mỹ mắt to là công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc và đã được ứng dụng vào Việt Nam. Phương pháp này giúp khắc phục những khuyết điểm về đôi mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cuốn hút. Trong những năm gần đây, cộng đồng giới trẻ đã rộ lên trào lưu thẩm mỹ mắt to theo công nghệ Hàn Quốc. Trào lưu này nhanh chóng lan rộng ra và “gây bão”, được các bạn trẻ ưa chuộng.

Giới trẻ và trào lưu thẩm mỹ mắt to 2
Rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đã hưởng ứng trào lưu thẩm mỹ mắt to
Cô gái có nick name Nga Phan đã chia sẻ hình ảnh sau khi thẩm mỹ mắt to trên trang cá nhân: “Tin nổi không đôi mắt một mí của mình đã biến mất chỉ sau 40 phút. Thay vào đó là đôi mắt to tròn như búp bê. Nếu bạn muốn thay đổi mình hãy tìm đến dịch vụ thẩm mỹ mắt to của Kim Hospital. Mình đã thử và bạn thấy đấy thật tuyệt phải không nào”. Lời chia sẻ của cô bạn ngay lập tức nhận lại được nhiều lượt like và phản ứng tích cực của bạn bè.

Giới trẻ và trào lưu thẩm mỹ mắt to 3
Đôi mắt to tròn đáng mơ ước
Một bạn trẻ khác không ngại ngần đăng ảnh tự sướng với đôi mắt to tròn cùng dòng chữ “Theo trào lưu mắt to tròn như búp bê thôi nào!”. Bài viết sau đó cũng được nhiều bạn trẻ chia sẻ rầm rộ. Có thể thấy được sức hút và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của trào lưu thẩm mỹ mắt to không hề suy giảm.

Kim Hospital – địa chỉ thẩm mỹ mắt to hiệu quả

Thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật tổng hợp của những kỹ thuật thẩm mỹ mắt như: tạo khóe mắt, cắt mí… và loại bỏ da chùng, mỡ thừa. Phương pháp này khắc phục những khuyết điểm của mắt đồng thời giúp mở rộng mắt cả chiều ngang lẫn chiều rộng.
Mặc dù hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nhưng Kim Hospital vẫn là địa chỉ thẩm mỹ mắt to được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn.

Vì sao Kim Hospital là một địa chỉ uy tín?

– Thứ nhất, Kim Hospital là một trong những bệnh viện đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ thẩm mỹ mắt to của Hàn Quốc.
– Thứ hai, đội ngũ bác sĩ phẫu thuật là những người có chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và được tu học ở nước ngoài. Đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.
– Thứ ba, công nghệ kỹ thuật hiện đại, máy móc hỗ trợ tiên tiến cùng hệ thống phòng phẫu thuật đạt chuẩn.
Chính những yếu tố trên đã giúp Kim Hospital suốt 15 năm qua trở thành một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Ưu điểm khi thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital

Mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên: Bác sĩ loại bỏ da chùng và mỡ thừa chỉ bằng một cuộc tiểu phẫu nhỏ, mang lại đôi mắt cân đối và linh hoạt.
Kỹ thuật an toàn, hiệu quả: Quy trình đơn giản, thao tác nhẹ nhàng nên không đau đớn, không để lại sẹo. Kỹ thuật này không xâm lấn vào bên trong cấu trúc mắt và không gây ảnh hưởng thị lực.
Tiết kiệm thời gian: Phương pháp này tiến hành nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút. Mặt khác, sau khi kết thúc quá trình thẩm mỹ bạn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài: Sau phẫu thuật, lượng da chùng và mỡ thừa được loại bỏ. Bạn có đôi mắt to tròn dài lâu mà không lo những biến chứng hậu phẫu.

Giới trẻ và trào lưu thẩm mỹ mắt to 4
Quy trình thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital
Có thể nhận thấy rằng trào lưu thẩm mỹ mắt to đã gây được tiếng vang ngay từ khi mới hình thành và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Vì vậy muốn theo trào lưu và sở hữu một đôi mắt to tròn thì bạn hãy tìm đến dịch vụ thẩm mỹ mắt to. Kim Hospital tự hào mang đến cho bạn đôi mắt to tròn không còn khuyết điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét